Mua Thiết bị vệ sinh, Bồn cầu Viglacera chính hãng tại Vĩnh Phúc

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt các loại thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, phòng vệ sinh của mình?  Bạn sinh sống ở Vĩnh Phúc và dự định lựa chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera? Bạn chưa biết địa chỉ nào chuyên phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, giá rẻ tại tỉnh Vĩnh Phúc thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.

1. Vĩnh Phúc – Thị trường thiết bị vệ sinh Viglacera tiềm năng

Vĩnh Phúc là một tỉnh nằm ở Đồng bằng Sông Hồng. Vĩnh Phúc có vị trí nằm liền kề Hà Nội và nằm gần sân bay quốc tế Nội Bài, có hệ thống giao thông (đường bộ, đường sắt, đường sông) cực kỳ thuận lợi cho phát triển kinh tế của Việt Nam.

Mua thiet bi ve sinh tai Vinh Phuc

Vĩnh Phúc trước kia là một tỉnh chuyên về nông nghiệp và hiện nay đang chuyển đổi cơ cấu sang phát triển dịch vụ và công nghiệp. Đặc biệt, theo quy hoạch giai đoạn 2020 – 2030, tỉnh Vĩnh Phúc sẽ là vùng kinh tế trọng điểm của Miền Bắc với 20 khu công nghiệp và 41 cụm công nghiệp như: KCN Kim Hoa, KCN Bình xuyên 1, KCN Sơn Lôi, KCN Khai Quang…. Với điều kiện thuận lợi này, mức sống của người dân được nâng cao nhanh chóng và đồng thời thu hút nguồn lao đồng đông đảo từ tỉnh khác đến.

Với mật độ dân số lớn, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc như hiện nay, nhu cầu xây dựng và hoàn thiện các công trình cực kỳ lớn. Trong các thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín được nhiều khách hàng tại tỉnh Vĩnh Phúc lựa chọn hiện nay là hãng thiết bị vệ sinh Viglacera bởi chất lượng tốt, giá rẻ.

2. Thiết bị vệ sinh Viglacera - Thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu tại Vĩnh Phúc

Viglacera là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất các loại thiết bị vệ sinh. Các sản phẩm của Viglacera đều nổi tiếng về chất lượng, mẫu mã để đáp ứng mọi phân khúc thị trường từ bình dân đến cao cấp.

thiet-bi-ve-sinh-vinhphuc

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera như: Bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, bồn tiểu, bồn tắm, gương và phụ kiện nhà tắm...được sản xuất theo dây chuyền hiện đại Châu Âu. Chất liệu sứ vệ sinh cao cấp. Men Nano Titan kháng khuẩn, chống bám bẩn. nên đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa số người dân Việt Nam và đang dần tiếp cận đến thị trường cao cấp. 

Hai Linh da dang ve mau ma san pham

Viglacera đầu tư hệ thống máy móc hiện đại để sản xuất nên các sản phẩm thiết bị vệ sinh đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo về mẫu mã và chất lượng theo thời gian. Thiết bị vệ sinh Viglacera đều có những mẫu sản phẩm phù hợp với từng lứa tuổi và cách sử dụng thì cực kỳ đơn giản và không gây khó khăn cho người dùng.

Thiet bi ve sinh Viglacera tieu chuan quoc te

Điểm nhấn của các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera là thời gian bảo hành. Viglacera thường bảo hành các sản phẩm của mình trong thời gian tương đối dài đến 3 năm. Vì vậy đây cũng là 1 trong những điều kiện để hãng thu hút khách hàng đến mua sản phẩm.

Chinh sach bao hanh cua Viglacera

3. Showroom Viglacera Hải Linh – Đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera Vĩnh Phúc uy tín, giá rẻ

Công ty Hải Linh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị vệ sinh ở Việt Nam với những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng. Trong suốt hơn 15 năm hoạt động, hệ thống Showroom Hải Linh đã cung cấp đến khách hàng hàng triệu sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera trên cả nước, trong đó có nhiều công trình tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Showroom thiet bi ve sinh Viglacera tai Hai Duong

Tuy chưa có Showroom tại Vĩnh Phúc nhưng Hải Linh tự hào vì nhà phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera hàng đầu tại đây vì: Sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh, đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và đặc biệt là đội ngũ vận chuyền chuyên nghiệp sẽ chuyển hàng đến tận chân công trình tại 2 thành phố: Vĩnh Yên, Phúc Yên và các huyện: Bình Xuyên, Lập Thạch, Sông Lô, Tam Đảo, Tam Dương, Vĩnh Tường, Yên Lạc với chi phí tiết kiệm nhất.

Hai Linh van chuyen mien phi tai Ha Noi

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm tại nhà thì Hải Linh cho ra đời web điện tử riêng của Viglacera. Chỉ cần 1 chiếc điện thoại có mạng là quý khách hàng có thể truy cập vào website: www.thietbivesinhviglacera.net để lựa chọn sản phẩm và đợi hàng vận chuyển tận nhà. Các sản phẩm Viglacera được đăng tải đầy đủ, chi tiết, giá niêm yết công khai. Chức năng lựa chọn, mua hàng và thanh toán cực kỳ đơn giản.

Mua thiet bi ve sinh Online

3. Các dự án lớn mà Hải Linh đã cung cấp và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Trong suốt quãng thời gian hoạt động kinh doanh, Công ty Hải Linh đã cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh đến nhiều dự án quy mô lớn nhỏ trên cả nước như: Tòa nhà TECONS BUILDING, Tòa nhà Porsche Centre Saigon – II, Tòa nhà Golden Palace, Nhà máy thực phẩm và đồ uống Barett, Khách sạn THIÊN ÂN, Chung cư cao tầng No15 và No16, Toà nhà 15 tầng Dabaco, Nhà máy Daikin Việt Nam... Hãy là vị khách hàng thông thái tiếp theo lựa chọn hệ thống Showroom Hải Linh.

Du an nha o cho CBCS Cong an Tp.Ha Noi Van Quan Ha Dong
Dự án nhà ở cho CBCS Công an TP Hà Nội, tại Văn Quán, quận Hà Đông

Du an toa nha van phong va dich vu Tecons Building

Dự án tòa nhà Văn phòng và dịch vụ TECONS BUILDING

Du an toa nha Porsche Centre Saigon – II

Dự án Porsche Centre Saigon – II

Du an toa nha Golden Palace

Dự án tòa nhà Golden Palace

Du an toa nha Barett

Dự án nhà máy thực phẩm và đồ uống Barett

Du an khach san Thien An

Dự án khách sạn THIÊN ÂN

Toa nha chung cu No15, No16

Dự án nhà ở chung cư cao tầng No15, No16

Du an toa nha Dabaco

Tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp để bán – Toà nhà 15 tầng Dabaco

Du an nha may Daikin

Dự án nhà máy Daikin Việt Nam

Du an Cang hang khong Phu Cat Binh Dinh

Dự án cảng hàng không Phù Cát – Bình Định

Nha ga T1 san bay Noi Bai

Dự án cung cấp gạch ốp lát nhà ga T1 sân bay Nội Bài

Du an Khu do thi Splendora Bac An Khanh

Khu đô thị Splendora Bắc An Khánh

Benh vien huu nghi Viet Duc

Trung tâm khám bệnh và chữa trị trong ngày Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Du an Benh vien Dai hoc Tokyo Ecopark

Dự án Bệnh viện đại học Tokyo Ecopark

 

4. Hải Linh xin giới thiệu bộ thiết bị vệ sinh đầy đủ nhất cho các bạn tại Vĩnh Phúc

Tại Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh, khách hàng có nhiều sự lựa chọn với đầy đủ các dòng sản phẩm sen vòi, bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu, gương và phụ kiện phòng tắm chính hãng của Viglacera để lắp đặt đầy đủ nhất cho phòng tắm nhà mình.

Bồn cầu 1 khối Viglacera Platinum P.11.350

Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.21.140

Vòi chậu Viglacera VG126
Bồn tiểu nam Viglacera TT1
Sen tắm cây Viglacera Platinum P.57.350
Bồn tắm Viglacera Platinum P.61.320
Gương điện thông minh Viglacera VGDL4
Bộ phụ kiện phòng tắm Viglacera VG95
 

Qua những chia sẻ trên đây, bạn đã biết được đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera Vĩnh Phúc số 1 hiện nay. Hãy liên hệ Showroom Hải Linh ngay để được tư vấn, lựa chọn và sở hữu bộ thiết bị vệ sinh Viglacera ưng ý tại Ninh Bình.

Liên hệ để có giá tốt nhất

Gọi ngay: 0936.55.22.66  

 

Tác giả bài viết: Hải Linh