Bộ thiết bị vệ sinh thông minh nên chọn trong năm 2023

Thiết bị vệ sinh thông minh đã lấy được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng. Tính tiện nghi, vệ sinh của nó giúp nâng cao đời sống của mỗi gia đình. Đặc biệt là trước tình hình ngày càng có nhiều dịch bệnh nguy hiểm bùng nổ toàn cầu thì thiết bị vệ sinh thông minh càng được quan tâm lựa chọn. Dưới dây là bộ thiết bị vệ sinh thông minh của thương hiệu Viglacera nên mua trong năm 2023. 

1. Bồn cầu thông minh Viglacera V93

Bồn cầu điện từ Viglacera V93 có thiết kế gọn gàng thanh lịch, đẹp mắt là sản phẩm đầu tiên trong bộ thiết bị vệ sinh thông minh Hải Linh muốn giới thiệu đến mọi người. 

Xét về tổng quan hình thức, bồn cầu có thiết kế thân kín nên thuận tiện trong khâu vệ sinh làm sạch. Hơn nữa, kiểu dáng này cũng góp phần tăng thêm sự sang trọng cho không gian nhà tắm/nhà vệ sinh gia đình bạn. Nắp bồn cầu và bệ ngồi mỏng, nhẹ, chắc chắn, rơi mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 

Kích thước bồn cầu DxRxC:  690x400x520 cho phép ngồi sử dụng thoải mái nhất. 

Bồn cầu V-Smart V93 có bảng điều khiển từ xa. Các chức năng sẽ được điều chỉnh bằng cách nhấn nút. Các tính năng tích hợp trên bồn cầu gồm: 

  • Chức năng làm ấm nắp ngồi, làm ấm nước rửa. 

  • Chức năng tự động xả tráng trước khi sử dụng. 

  • Chức năng khử mùi tự động khi sử dụng giúp làm sạch không khí. 

  • Vòi rửa 3 chức năng: Rửa trước, rửa sau và rửa massage. 

  • Chức năng sấy khô và xả tự động nhờ hệ thống cảm biến tích hợp vào nắm ngồi. 

  • Chức năng phát sáng trong đêm bằng đèn cảm biến tự động. 

Hệ thống xả của bồn cầu Viglacera V93 ưu việt với công nghệ xả xoáy sẽ giúp xả thải nhanh, mạnh toàn bộ chất thải ra khỏi lòng bồn cầu. Công nghệ xả này cũng không gây nhiều tiếng ồn nên giúp việc vệ sinh luôn tế nhị. 

Lớp men của bồn cầu là men nano nung kháng khuẩn có tác dụng chống bám dính và ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn. Vì thế bạn hãy yên tâm, sử dụng bồn cầu Viglacera này đảm bảo vệ sinh và an toàn với sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. 

2.  Bộ sản phẩm chậu rửa CA2 và vòi chậu cảm ứng VG1023

Chậu rửa âm bàn luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các không gian phòng tắm đẳng cấp sang trọng. Trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera thông minh được giới thiệu hôm nay, khu vực chậu rửa sẽ là sự góp mặt của mẫu chậu rửa âm bàn Viglacera CA2 và vòi chậu cảm ứng Viglacera VG1023. 

Cũng giống như các sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera, chiếc chậu rửa này cũng được làm từ men nano nung kháng khuẩn. Vì vậy, bạn sẽ sẽ không thấy tình trạng ố vàng trên bề mặt chậu. Thêm nữa, kích thước chậu rửa 530x425x205 mm với lòng chậu sâu sẽ giúp tạo nên sự thoải mái khi sử dụng. 

Kết hợp với chiếc chậu rửa lavabo âm bàn này là chiếc vòi chậu cảm ứng mang mã VG1023. Chiếc vòi chậu thông minh này tắt mở nước bằng thiết bị cảm ứng chạy bằng pin. Khi đưa tay vào, nước sẽ chảy ra, đưa tay ra nước sẽ tắt. Việc không phải chạm tay vào vòi rửa là cách đảm bảo vệ sinh tuyệt đối cho tất cả mọi người trong gia đình. 

Vòi chậu Viglacera được làm bằng chất liệu cao cấp đồng nguyên chất mạ crom/niken sáng bóng. Đầu vòi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C. Kết cấu dạng tổ ong nên dòng nước êm, lưu lượng nước ổn định, tiết kiệm nước. 

Hệ thống cảm ứng hoạt động tốt, cảm ứng nhanh nhạy giúp bạn hài lòng khi sử dụng. Đây là sản phẩm mang lại sự tiện nghi trong không gian nhà tắm hiện đại. 

3. Sen tắm cây Viglacera VG598

Thiết bị vệ sinh thông minh không thể thiếu được chiếc sen tắm nhiệt độ. Đây là sản phẩm được mọi người thích nhất với sự ưu việt của nó. Sản phẩm sen tắm cây Viglacẻa VG598 sẽ hoàn thiện khu vực tắm trong không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn. 

Với sen tắm cây nhiệt độ, bạn chỉ cần điều chỉ nhiệt ở mức mong muốn và chỉ việc tận hưởng sự dễ chịu của dòng nước từ sen tắm trong suốt quá trình tắm. Đặc biệt hơn, ở sen tắm thông minh Viglacera VG598 này, ngoài một bát sen tròn to còn có một bát sen cầm tay với 5 chế độ massage. Điều nay cho phép bạn có thể tắm theo sở thích một cách hoàn hảo nhất. 

4. Bồn tiểu nam Viglacra TD4

Bồn tiểu nam cũng là thiết bị vệ sinh cũng được lắp trong phòng tắm gia đình để tăng tính tiện lợi đáp ứng nhu cầu của thành viên nam. Bồn tiểu nam Viglacra TD4 van xả cảm ứng là thiết bị vệ sinh thông minh khi chế độ xả được tự động.  

Bộ phận xả tiểu được lắp đặt âm tường cũng mang đến nét đẹp sang trọng cho khôn ggian phòng tắm. Hơn nữa, bồn tiểu nam cũng được làm bằng men nano nung kháng khuẩn. Vì vậy, bồn tiểu sẽ luôn sạch sẽ. Thêm vào đó, nước xả rộng đều quanh lòng tiểu nên không để lại mùi hôi khó chịu cho nhà vệ sinh. 

Kích thước bồn tiểu tương đối nhỏ gọn thích hợp lắp đặt cho nhà vệ sinh gia đình. Kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế, cá tính cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho nhà tắm của bạn. 

5. Gương điện VGDL2-S1

Nhà tắm thông minh không thể thiếu chiếc gương điện cảm ứng của Viglacera. Chiếc gương nhà tắm cao cấp VGDL2-S1 đặc biệt ở chỗ nó được tích hợp điện với nút bật tắt cảm ứng. Bạn chỉ cần bật/tắt bằng cách chạm tay vào nút phía trên bề mặt gương. 

Gương nhà tắm thông minh không với đèn Led tích hợp không những giúp bạn soi gương rõ hơn. Mà đèn Led còn là một bộ phận trang trí phòng tắm tuyệt đẹp mang lại một không gian phòng tắm vô cùng lãng mạn. 

Trọn bộ thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera cho phòng tắm sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với những sản phẩm công nghệ đỉnh cao này. Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và được hướng dẫn mua hàng, khách hàng liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp Showroom Hải Linh gần nhất!

Tác giả bài viết: Hải Linh