Địa chỉ bán Thiết Bị Vệ Sinh Viglacera tại Nam Định

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hà Nội đảm bảo chính hãng, giá rẻ, hậu mãi tốt thì đại lý Viglacera Hải Linh được đánh giá cao dưới đây là gợi ý không thể bỏ qua.

Mua thiet bi ve sinh tai Nam Dinh

Trên thị trường hiện nay, thiết bị vệ sinh Viglacera được nhiều hộ gia đình và công trình, dự án lớn nhỏ lựa chọn bởi chất lượng tốt, đa dạng chủng loại mẫu mã, thiết kế bắt mắt và mức giá cực kỳ phải chăng. Do đó, số lượng showroom, cửa hàng là khá lớn và phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, tạo sự thuận lợi khi mua sắm cho khách hàng. Tuy nhiên, để lựa chọn được một đại lý đáng tin cậy không hề đơn giản. Cùng theo dõi những thông tin chia sẻ bên dưới để mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, chiết khấu cao cho công trình của mình.

Mua thiet bi ve sinh tai Nam Dinh

1. Vì sao nên chọn thiết bị vệ sinh Viglacera

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa với gần 50 năm kinh nghiệm, được sản xuất trên dây chuyền máy móc, công nghệ hiện đại. Áp dụng theo khung tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu ISO 9001:2008 nên các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera như: chậu rửa, bàn cầu, sen vòi, bồn tiểu, gương và phụ kiện nhanh chóng chinh phục khách hàng trong và ngoài nước.

Phong tam co lap dat thiet bi ve sinh Viglacera

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh bằng sứ của Viglacera như: Bồn cầu, chậu rửa, Bồn tiểu được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp có men Nano Titan mớ được nghiên cứu giúp cho bề mặt luôn sáng bóng, kháng khuẩn và ngăn bám bẩn.

Men Nano Titan

Hiện nay, các thiết bị vệ sinh Viglacera đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên khắp thế giới. Bởi vậy, hệ thống đại lý Viglacera đã có mặt trên khắp cả nước. Tuy nhiên, tình trạng lẫn lộn hàng thật, hàng giả khiến nhiều khách hàng lo lắng. Với số lượng công trình xây dựng nhiều như hiện nay, nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Viglacera là rất lớn.

Thực tế đã có nhiều khách hàng mua phải thiết bị vệ sinh Viglacera là hàng giả, hàng kém chất lượng nên gây ra nhiều hậu quả không lường như:

  • Chất lượng công trình nhanh chóng xuống cấp, ẩn chứa nhiều nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
  • Mất đi giá trị thẩm mỹ mà thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng vốn có.
  • Tốn chi phí dành cho việc sửa chữa, thay mới thiết bị vệ sinh bị hư hỏng.

Vậy khách hàng có thể căn cứ vào những tiêu chí nào để lựa chọn đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera uy tín nhất? Kinh nghiệm của những vị khách hàng thông thái chia sẻ đó là:

  • Lựa chọn những đại lý, showroom có thâm niên lâu năm.
  • Là đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera được ủy quyền chính thức, có đầy đủ các giấy tờ liên quan.
  • Nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tốt từ những khách hàng cũ.

2. Showroom Hải Linh - Đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera được đánh giá cao

Công ty Hải Linh chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh thương hiệu Viglacera chính hãng tại Việt Nam. Trên thực tế, suốt hơn 15 năm qua, với uy tín và kinh nghiệm cung cấp thiết bị vệ sinh cho nhiều công trình lớn nhỏ tại địa bàn này, Công ty Hải Linh tự tin sẽ là đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera đáng được lựa chọn nhất bởi đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng:

Hệ thống phân phối lớn, đảm bảo tính chuyên nghiệp

Trên thực tế có rất nhiều cửa hàng thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên, đa số các cửa hàng, địa điểm kinh doanh này đều có quy mô bán hàng nhỏ lẻ với ít thâm niên hoạt động. Công ty Hải Linh là đơn vị đã có uy tín hơn 15 năm hoạt động, đã phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera cho hàng trăm nghìn công trình lớn nhỏ trên toàn quốc. Hiện nay, hệ thống Showroom Viglacera Hải Linh đã trở thành đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh Viglacera cho rất nhiều công trình, dự án lớn. Công ty Hải Linh hoàn toàn tự tin làm hài lòng mọi khách hàng có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Viglacera.

Dai ly thiet bị ve sinh Hai Linh

Giá thiết bị vệ sinh Viglacera rẻ nhất, hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển và lắp đặt

Do là đối tác chiến lược của hãng Viglacera, Công ty Hải Linh luôn nhận được những ưu đãi lớn về giá từ hãng sản xuất. Bởi vậy, giá thiết bị vệ sinh Viglacera  do hệ thống Showroom Hải Linh phân phối đảm bảo tính cạnh tranh, chiết khấu cao trên giá bán cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tùy theo từng thời điểm. Đặc biệt, hệ thống Showroom Hải Linh còn hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển, lắp đặt trên toàn bộ địa bàn tỉnh Nam Định. Bao gồm: Thành phố Nam Định và các huyện Nghĩa Hưng, Nam Trực, Vụ Bản, Trực Ninh, Ý Yên, Xuân Trường, Mỹ Lộc, Hải Hậu, Giao Thủy.

Hai Linh van chuyen thiet bi ve sinh cho khach hang

Phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại Nam Định 

Với uy tín gây dựng được trong 15 năm hoạt động, Công ty Hải Linh đã trở thành đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera được đánh giá cao trong lòng nhiều khách hàng. Toàn bộ sản phẩm Viglacera được nhập trực tiếp từ nhà máy của hãng, có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kèm theo giấy chứng nhận xuất xưởng chất lượng cũng như phiếu bảo hành sản phẩm. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm sẽ mua được thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại Nam Định với chất lượng đảm bảo nhất.

Khach hang den mua thiet bi ve sinh tai Hai Linh

Dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm

Hệ thống Showroom Viglacera Hải Linh luôn có sẵn một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về thiết bị vệ sinh Viglacera. Đảm bảo khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, đặc thù công trình và túi tiền của mình. Lựa chọn Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ thực sự cảm thấy hài lòng về cách tư vấn chọn mua hàng, giá ưu đãi, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cũng như các chính sách hậu mãi khác.

Hai Linh tu van cho khach hang mua hang

3. Các dự án lớn mà Hải Linh đã cung cấp và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Trong quá trình thành lập và phát triển Hải Linh đã cung cấp sản phẩm cho hàng chục nghìn khách hàng khắp cả nước với các dự án tiêu biểu như: Tòa nhà TECONS BUILDING, Tòa nhà Porsche Centre Saigon – II, Tòa nhà Golden Palace, Nhà máy thực phẩm và đồ uống Barett, Khách sạn THIÊN ÂN, Chung cư cao tầng No15 và No16, Toà nhà 15 tầng Dabaco, Nhà máy Daikin Việt Nam...

Du an nha o cho CBCS Cong an Tp.Ha Noi Van Quan Ha Dong
Dự án nhà ở cho CBCS Công an TP Hà Nội, tại Văn Quán, quận Hà Đông

Du an toa nha van phong va dich vu Tecons Building

Dự án tòa nhà Văn phòng và dịch vụ TECONS BUILDING

Du an toa nha Porsche Centre Saigon – II

Dự án Porsche Centre Saigon – II

Du an toa nha Golden Palace

Dự án tòa nhà Golden Palace

Du an toa nha Barett

Dự án nhà máy thực phẩm và đồ uống Barett

Du an khach san Thien An

Dự án khách sạn THIÊN ÂN

Toa nha chung cu No15, No16

Dự án nhà ở chung cư cao tầng No15, No16

Du an toa nha Dabaco

Tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp để bán – Toà nhà 15 tầng Dabaco

Du an nha may Daikin

Dự án nhà máy Daikin Việt Nam

Du an Cang hang khong Phu Cat Binh Dinh

Dự án cảng hàng không Phù Cát – Bình Định

Nha ga T1 san bay Noi Bai

Dự án cung cấp gạch ốp lát nhà ga T1 sân bay Nội Bài

Du an Khu do thi Splendora Bac An Khanh

Khu đô thị Splendora Bắc An Khánh

Benh vien huu nghi Viet Duc

Trung tâm khám bệnh và chữa trị trong ngày Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Du an Benh vien Dai hoc Tokyo Ecopark

Dự án Bệnh viện đại học Tokyo Ecopark

4. Một bộ thiết bị vệ sinh đầy đủ nhất cho các bạn tham khảo

Hải Linh cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng và đầy đủ nhất cho phòng tắm nhà bạn. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh đều có mẫu mã đa dạng và chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Nam Định

Bồn cầu 1 khối Viglacera V65

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V42M

Vòi chậu Viglacera VG315

Bồn tiểu nam Viglacra TD4

Sen tắm cây Viglacera VG581

Bồn tắm Viglacera Platinum P.61.356

Gương Viglacera VG833

Bộ phụ kiện phòng tắm Viglacera VG98

Với rất nhiều lợi ích đem đến cho khách hàng ở trên, hiện tại hệ thống Showroom Hải Linh đã trở thành đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera tại Nam Định nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Viglacera Nam Định, liên hệ ngay Showroom Hải Linh để sở hữu sản phẩm ưng ý nhất.

Liên hệ để có giá tốt nhất

Gọi ngay: 0936.55.22.66