Thiết bị vệ sinh Viglacera giúp trang trí nhà đẹp, tiện lợi

Công việc và cuộc sống quay cuồng khiến cho người phụ nữ không còn có nhiều thời gian đến các Spa làm đẹp để chăm sóc cho bản thân. Nhiều người đã lựa chọn thiết kế cho không gian sống của gia đình mình những căn phòng tắm hiện đại với những thiết kế không thua kém gì Spa cao cấp. Vậy đâu là trợ thủ giúp cho không gian này được trở lên tuyệt vời đến như thế. Hãy cùng tìm hiểu không gian sống chuẩn Spa với thiết bị vệ sinh Viglacera. 

Thiết bị vệ sinh Viglacera - yêu ngay từ lần gặp đầu tiên

Nói đến cái tên Viglacera, nói về chất lượng sản phẩm, về mẫu mã và những tính năng tích hợp trong sản phẩm người ta sẽ ngỡ ngàng khi biết được rằng đây là thương hiệu “Made in Viet Nam”. Nguyên nhân vì từ trước đến nay khi nhắc đến hàng Việt người ta chỉ nghĩ rằng đó là những mặt hàng có thiết kế nhàm chán, chất lượng sản phẩm kém. 

Thiet bi ve sinh Viglacera - Yeu ngay tu cai nhin dau tien

Nói về Viglacera, đó là một thương hiệu đã có hơn 40 năm trên thị trường thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát. Với các dòng sản phẩm đa dạng mang chất lượng và phong cách châu Âu. Hãy cùng đi chiêm ngưỡng những thiết kế này nhé. 

Sử dụng bộ sen vòi Viglacera đặc biệt 

Bộ sen vòi đặc biệt không có nghĩa rằng nó có hình dáng đặc biệt hay có tính năng gì đó nổi bật. Đặc biệt ở đây có nghĩa rằng nó có phù hợp với không gian sống hay không. Với sự đa dạng của các thiết bị sen vòi Viglacera chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy được sản phẩm phù hợp với không gian sống của gia đình mình.

Sen tam kieu dang dep

Thông thường, chúng ta thường chú trọng đến tổng thể mà quên đi những chi tiết nhỏ như sen vòi hay đèn chiếu sáng. Nhưng chính bạn lại không ngờ rằng chúng chính là những chi tiết giúp cho không gian phòng tắm của bạn có sự thay đổi vô cùng lớn. Ví dụ một bộ sen vòi có kiểu dáng khác biệt như Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG125 chẳng hạn. 

Lắp đặt một chậu rửa Viglacera đặt bàn

Nếu có điều kiện, bạn có thể đưa vào không gian phòng tắm những sản phẩm với chất liệu gỗ hoặc đá tự nhiên. Tuy nhiên, chẳng cần đi đâu xa bạn cũng có thể “biến hóa” không gian phòng tắm của gia đình mình chỉ với chiếc chậu rửa Viglacera đặt bàn. 

Chau rua Viglacera kieu dang dep

Với lớp men sứ sáng bóng được ứng dụng công nghệ men nung Nano nên cho đến độ chống bám dính cao. Lòng chậu sâu, rộng nên khiến cho nước không bị bắn ra ngoài trong quá trình sử dụng. 

Với thiết kế đặt bàn nổi hoặc âm bàn sẽ khiến cho phòng tắm trở nên sang trọng và mắt hơn. Bạn có thể tham khảo những mẫu chậu rửa như: chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V27, chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V26…

Sử dụng sen Viglacera vuông đặc biệt 

Chắc hẳn sen tắm thì ở gia đình nào cũng có. Thế nhưng bạn có thừa nhận với mình rằng phòng tắm có trang bị sen tắm vuông thay cho sen tắm tròn khiến cho không gian giống với những spa không. 

Những chiếc vòi sen này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tắm vô cùng đặc biệt. Bạn sẽ thấy rằng mình như đang được tắm dưới những cơn mưa, thực sự là một cảm giác vô cùng đáng giá. 

Lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera cho phòng tắm gia đình 

Lựa chọn thiết bị vệ sinh thương hiệu Viglacera là sự đúng đắn dành cho khách hàng. Tuy nhiên ngoài yếu tố về thương hiệu thì còn những yếu tố nào quyết định đến việc lựa chọn thiết bị vệ sinh cho không gian. Hãy cùng xem xét những tiêu chí dưới đây. 

Lựa chọn theo cảm giác

Không có quy tắc chuẩn nào để lựa chọn đúng loại thiết bị vệ sinh. Để lựa chọn chính xác nhất bạn có thể dựa vào cảm giác của chính mình. Tức là, bạn có thể đến tại các showroom để trải nghiệm những sản phẩm mà bạn yêu thích. Bạn có thể quan sát và trải nghiệm những mẫu mã, thiết kế của sản phẩm. Hãy chạm vào và cảm nhận từng chi tiết sản phẩm mà bạn định mua. Đừng đặt tất cả vào tay người tư vấn món đồ mà bạn sử dụng lâu dài.

Lua chon san pham

Lựa chọn thiết kế không lỗi mốt

Thế nào là thiết kế không lỗi mốt. Đó là những thiết kế đơn giản, tinh tế với những đường nét không quá rườm rà. Vì khi bạn muốn thay đổi thiết kế của không gian phòng tắm thì những món đồ bạn lựa chọn trước đó sẽ không thể theo bạn đi cùng đến không gian mới được. Bạn sẽ tốn thêm tiền và chi phí cho việc mua đồ mới.

Thiet ke khong loi mot 

Lựa chọn sản phẩm phù hợp và yêu thích 

Người dùng thường lựa chọn sau sản phẩm và thiết bị vệ sinh trong gia đình vì luôn có xu hướng lựa chọn những sản phẩm có kích thước lớn vì nghĩ rằng chúng sẽ phục vụ tốt những nhu cầu của mình. Tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai lầm. 

Lua chon TBVS theo so thich

Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh phòng tắm phải có sự hài hòa với không gian. Có như thế nhìn vào tổng thể mới có sự cân bằng. Bạn không thể lựa chọn một chiếc bồn cầu có kích thước lớn trong một không gian phòng tắm chật hẹp được. Nó sẽ khiến bạn thực sự khó chịu khi vào phòng tắm vì sự bí bách do chiếc bồn cầu này đã chiếm hết không gian của những loại đồ vật khác. 

Một lỗi tiếp theo của người dùng đó là luôn chọn thiết bị vệ sinh có màu trắng vì nghĩ rằng chúng giống nhau. Thế nhưng theo các chuyên gia, tuy nhìn bằng mắt thường chúng đều có màu trắng tuy nhiên chúng lại có thể thuộc về các mã màu khác nhau. Do đó bạn cần xem xét kỹ càng về sản phẩm. 

Lựa chọn những thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước

Theo thống kê của các nhà kỹ thuật thì 30% số lượng nước tiêu thụ hàng ngày thông qua việc xả bồn cầu, 33% là tiêu tốn trong quá trình tắm rửa. Vì thế, việc tìm hiểu và mua những thiết bị vệ sinh có khả năng tiết kiệm nước là điều vô cùng đúng đắn. Ví dụ như một chiếc bồn cầu có 2 mức xả có thể giúp cho bạn tiết kiệm lên đến 50% lượng nước tiêu thụ cho quá trình xả thải. 

Riêng với các sản phẩm vòi tắm, việc lựa chọn sai mẫu sẽ khiến bạn lãng phí lên đến 125L nước trong vòng 5 phút. So với chiếc vòi chậu Viglacera tiết kiệm nước thì chỉ là 35l.

Lựa chọn những sản phẩm có giá tiền phù hợp

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện nay có sự đa dạng và mức giá khác nhau. Do đó bạn hãy lựa chọn những loại thiết bị vệ sinh có mức giá phù hợp với điều kiện của gia đình. Điều này vừa giúp bạn thỏa mãn với những sản phẩm bạn chọn lại không gặp khó khăn về kinh tế khi lựa chọn. 

Một số ý tưởng về sắp xếp thiết bị vệ sinh Viglacera cho phòng tắm 

Phong tam dep anh 1

Không gian nổi bật và sang trọng với mẫu chậu đặt nổi trên mặt bàn

Phong tam dep mau 2

Không gian phòng tắm trở nên đẹp và sáng hơn với mẫu bồn cầu Viglacera

Phong tam dep mau 3

Mẫu sen vòi Viglacera mang đến sự thanh thoát cho sản phẩm

Phong tam thoi trang mau 4

Bạn nghĩ thế nào nếu trang trí các mẫu cây xanh trong phòng tắm 

Trên đây là một vài thông tin về cách sắp xếp và lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera cho không gian phòng tắm của gia đình. Rất mong rằng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp nhất. 

Tác giả bài viết: Hải Linh