Thiết bị vệ sinh Viglacera đẹp cho phòng tắm thêm xinh

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, người dân càng có nhu cầu đầu tư phòng tắm vừa chất lượng, vừa tiện nghi vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Nắm được tâm lý chung của khách hàng, Viglacera đã cho ra mắt nhiều mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera thiết kế hiện đại, giá thành phải chăng. Cùng Hải Linh điểm qua các thiết bị vệ sinh Viglacera đẹp cho phòng tắm thêm xinh dưới đây. 

Các sản phẩm Viglacera dưới đây thuộc combo thiết bị vệ sinh đồng bộ mà Hải Linh muốn gợi ý cho khách hàng. Chắc chắn khách hàng sẽ sở hữu được không gian phòng tắm ưng ý nhất, đẹp nhất.

1. Bồn cầu 1 khối hiện đại Viglacera V63

Luôn nằm trong top sản phẩm bồn cầu được đánh giá cao và lựa chọn nhiều tại hệ thống showroom Hải Linh, sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera V63 với thiết kế liền khối hiện đại tinh tế, đáp ứng tối đa nhu cầu thẩm mỹ,kiến tạo không gian lắp đặt đẹp hơn. Sản phẩm được làm từ chất liệu sứ cao cấp phủ men nano nung có khả năng kháng khuẩn đồng thời lớp men này mang giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng trong suốt thời gian sử dụng. Nắp bồn cầu được làm từ nhựa PP cao cấp an toàn với sức khỏe người dùng. Sản phẩm với hệ thống xả thẳng nhanh, mạnh và vô cùng tiết kiệm nước. 

2. Xịt vệ sinh Viglacera VG826 (VGXp6)

Không thể bỏ qua mẫu xịt vệ sinh VIglacera VG826 tiện nghi phục vụ nhu cầu của người dùng với dòng nước phun nhẹ nhàng, êm ái, thuận tiện. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS bền bỉ, đảm bảo sử dụng lâu dài. Đặc biệt, với chất liệu nhựa này, vòi xịt sẽ không bị trầy xước, bong tróc. Sản phẩm được thiết kế thông minh nên dây vòi không bị xoắn trong khi sử dụng. 

3. Chậu bàn đá Viglacera CD1

Chậu Viglacera CD1 được thiết kế dương bàn sang trọng, giúp tiết kiệm không gian lắp đặt đồng thời mang tới vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch cho phòng tắm. Chậu rửa thiết kế hình elip với lòng chậu sâu và rộng, lỗ thoát tràn thông minh giúp người dùng sử dụng thoải mái hơn, hạn chế tình trạng nước bắn ra ngoài, giữ cho khu vực xung quanh luôn khô ráo và sạch sẽ. Đây là một mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera đẹp giúp phòng tắm thêm xinh xắn hơn, ấn tượng hơn.

4. Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG105

Sản phẩm vòi VG105 được thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, đẹp mắt phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian hiện đại. Thân vòi được đúc từ đồng nguyên chất mạ Crom/Niken sáng bóng giúp sản phẩm bền hơn, đẹp hơn trong suốt thời gian sử dụng. Với tính năng nóng lạnh ưu việt, sản phẩm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Kết hợp cùng chậu rửa dương vành CD1 sẽ rất hoàn hảo.

5.  Sen tắm cây Viglacera VG511.1

Là dòng sen tắm được lựa chọn nhiều tại hệ thống showroom Hải Linh, sen tắm cây Viglacera VG511.1 với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, bề mặt phủ lớp mạ Niken/Crom bóng loáng giúp sản phẩm đẹp hơn, và không bị bong tróc, rỉ sét trong quá trình sử dụng. Sen tắm được làm từ đồng nguyên chất trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt mang tới sản phẩm chất lượng bền bỉ và an toàn. Bát sen trần kích thước lớn với 3 chế độ massage mang tới những trải nghiệm tắm tuyệt vời nhất. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm bạn nên chọn trong năm 2020 này.

6. Syphong lật VG814 (VGSP4).

Syphong lật VG814 thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, được đúc đồng 100% nguyên chất, bề mặt mạ Cr/Niken giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, bền bỉ, không bị hoen gỉ, trầy xước sau một thời gian dài sử dụng.

Với các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đẹp trên chắc chắn phòng tắm nhà bạn sẽ thật tiện nhi và mang vẻ thẩm mỹ cao nhất. Nếu quý khách có nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng vui lòng tới trực tiếp showroom Hải Linh www.thietbivesinhviglacera.net hoặc liên hệ hotline 1900 - 599.828. Nhân viên Hải Linh giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách lựa chọn các mẫu thiết bị vệ sinh đẹp và phù hợp nhất với nhu cầu của mỗi gia đình.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh