Thiết bị vệ sinh và mùa xây dựng cuối năm

Ngày nay bất kỳ ở đâu trên cả nước những ngày cuối năm đều nở rổ việc sửa sang nhà cửa và xây dựng, đó chính là cơ hội để cho thị trường buôn bán thiết bị vệ sinh cao cấp vào mùa cạnh tranh sôi động. Hầu hết người dân hiện nay đều đầu tư vào nội thất tiện nghi và sang trọng, đẹp mắt và nhà vệ sinh nhà tắm cũng là một khu vực được chăm chút và chú ý rất nhiều.

Thiết bị vệ sinh viglacera đã nắm bắt và đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nên những sản phẩm phòng tắm phòng vệ sinh thể hiện sự sang trọng với các mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại với giá thành hợp lý nhất trên thị trường.

Lap dat thiet bi ve sinh

Tiêu chí đánh giá thiết bị vệ sinh

Theo tiêu chí đánh giá sản phẩm chất lượng cao và giá thành hợp lý thường dựa vào một số đặc điểm sau đây: Bề dày khung xương thiết bị vệ sinh, độ hút nước, chất lượng men tráng như thế nào (nhẵn mịn sáng, ít lỗ mọt không rạn nứt). Ngoài ra còn phải đáp ứng được nhu cầu về tiết kiệm nước, hệ thống xả nhanh mạnh không gây tiếng ồn…

Khi mua các thiết bị vệ sinh các bạn nhớ một điều là phải đảm bảo đầy đủ linh phụ kiện kèm theo để phòng thiếu hoặc linh kiện không động bộ sẽ dẫn tới những hỏng hóc trong sử dụng và vận hành lắp đặt.

Ngày nay để cạnh tranh nhau trên thị trường đã có rất nhiều nhãn hiệu chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh. Nhưng để có thể lựa chọn cho mình những thiết bị vệ sinh phù hợp và dùng được trong phòng vệ sinh thì tiêu tốn không dưới 10 triệu đồng cho bộ sản phẩm rẻ nhất. Tùy theo khả năng và nguồn ngân sách của mỗi người mà sẽ được lựa chọn những bộ sản phẩm khác nhau lên đến cả 100 triệu đồng.

Thiet bi ve sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh viglacera được đánh giá cao 

Những năm trước đây thì các thiết bị vệ sinh Thái Lan thường chiếm thị phần khá cao trên thị trường thì những năm gần đây thị trường gần như đã được thay đổi khi những mặt hàng Việt Nam của chúng ta đã đang được ưa chuộng vì chất lượng đảm bảo, chế độ đãi ngộ và bảo hành hợp lỳ tận tình nên được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Tiêu biểu đó là thiết bị vệ sinh viglacera được người tiêu dùng tin tượng và sử dụng rất nhiều hiện nay.

Hiện nay hầu hết thiết bị vệ sinh mà chúng ta đang dùng là những sản phẩm được tráng men với giá thành hợp lý và vừa hợp với túi tiền và thua nhập trung của người Việt Nam. Các sản phẩm liên doanh với công nghệ sản suất đến từ Italy và Tây Ban Nha đều được đánh giá rất cao có thể ngăng bằng các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài về, đẩy đủ tính năng và độ bền đẹp sang trọng của sản phẩm mà giá thành thường rẻ hơn rất nhiều. 

Người tiêu dùng hiện nay có thể yên tâm lựa chọn các thiết bị vệ sinh vigalcera là một trong những nhà sản xuất liên doanh với công nghệ tiên tiến hiện đại đến từ Italy, nhờ được nghiên cứu và phát triển bằng đội ngũ nhân viên trong nước nên giá thành của sản phẩm này rẻ hơn từ 5-10 triệu so với những sản phẩm tương đương về độ bền và tính năng như các thiết bị vệ sinh được nhập khẩu từ nước ngoài về.

Một số mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera đẹp

Bon cau viglacera V91

Bồn cầu thông minh Viglacera V91

Sen voi VG592

Sen vòi Viglacera VG592

Chau rua Viglacera CD21

Chậu rửa Viglacera CD21

Voi chau Viglacera VG1023

Vòi chậu Viglacera VG1023​

Syphong Viglacera VG813

Xi phông lật chậu rửa

Lựa chọn thiết bị vệ sinh hoàn hảo nhất

Bạn là người tiêu dùng thông thái và cẩn thận bạn muốn chọn cho mình những thiết bị vệ sinh ưng ý nhất đảm bảo chất lượng chính hãng để được hưởng những ưu đại rất lớn tới từ các thiết bị vệ sinh được sản xuất từ thương hiệu Viglacera. Tránh mua phải những hàng nhái kém chất lượng, hàng nhái không rõ nguồn gốc.
Những tháng cuối năm luôn là một màu kinh doanh và buôn bán các thiết bị vệ sinh mới đầy tiềm năng và lại mở ra các cuộc chay đua thiết kế thiết bị vệ sinh đẹp măt ấn tượng để phù hợp với những căn nhà biết thự cao cấp đang được xây dựng và phát triển.

 

Showroom Viglacera Hai Linh

Showroom thiết bị vệ sinh tại Hà Nội

Hãy đến với Showroom Viglacera Hải Linh - Nhà phần phối bán buôn bán lẻ giá sỉ nhất trên thị trường để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm đẹp mắt và ưng ý nhất với giá thành rẻ bất ngờ, cũng như đảm bảo  chất lượng hàng hóa và chế độ bảo hành sản phẩm lâu năm. Với những thiết bị vệ sinh được sản xuất từ tập đoàn Viglacera nổi tiếng trên toàn cầu.

Tác giả bài viết: Showroom Hải Linh