Phòng tắm có trang bị thiết bị vệ sinh cao cấp nhất thế giới

Thiết bị vệ sinh đắt giá nhất thế giới. Hãy cùng nhau thưởng thức và chiêm ngưỡng  những phòng tắm được thiết kế xa hoa lộng lẫy đầu tư nhiền tiền của nhất trên khắp hành tinh của chúng ta

Đời sống của người dân đã thay đổi đặc biệt là các đại gia lắm tiền nhiều của thì lại càng không bận tâm về việc này họ thường đầu tư cả tỷ đồng vào làm phòng tắm. Với một phòng tắm sang trọng và hiện đại sẽ giúp cho người chủ nhân đó thể hiện được đẳng cấp của mình với mọi người. Nhất là khi sở hữu một thiết bị vệ sinh gì đó đắt tiền và lộng lẫy nhất thế giới đã đữa họ lên một tầm vóc và sự ngưỡng mộ và rất nhiều người muốn sự dụng và mua được nó.

Sau đây mình sẽ giới thiệu gới các bạn một trong số những thiết bị vệ sinh đắt tiền nhất trên thế giới

 

Thật tuyệt vời khi trong không gian phòng tắm nhà bạn sở hữu thiết bị vệ sinh, bồn cầu được làm từ vàng cao cấp đó là một ước mơ quá xa vời, vì để sở hữu được nó là cả một gia sản không lồ, phải những giàu có có tiền tỷ mới làm được điều này,và trên thế giới chí có duy nhất bộ sản phẩm phòng tắm như vậy gồm bồn tắm và các phụ kiện khác đều được dát vàng. Nhà chế tác đồ trang sức nổi tiếng Hong Kong Lam Sai-wing, đang nằm trong chiếc bồn tắm của khu phong tắm cao cấp của mình khi ông đã phải bỏ là gần 50 triệu USD, hết 2,5 tấn vàng nguyên chất đệ tạo dựng lên nó vào năm 2006. Hẳn là khi làm xong nó ông đã cảm thấy rất hài lòng và tự hào và thể hiện được đẳng cấp của mình.

thiet bi ve sinh da gia nhat the gioi
Thiết bị vệ sinh đắt giá nhất thế giới

Một cảm giác không thể diễn tả được hết được sự đẹp mắt tính tế và sang trọng mà sản phẩm này mang lại nó như thể là một trốn “ bồng lai tiên cảnh “  vậy với chiếc bồn tắm được làm từ pha lê cao cấp hàng đầu thế giới, giúp nó lọt vào top những sản phẩm đắt giá nhất thế giới hiện nay, một cảm giác bừng sáng trong không gian phòng tắm của bạn ngoài ra nó còn có tác dụng làm sức khỏe của bạn trở nên tốt hơn rất nhiều, nhờ những đặc tính có một không hai ở pha lê tự nhiên này.

thiet bi ve sinh da gia nhat the gioi

Bồn cầu pha lê đẹp mắt có một không hai

Xa hoa và lộng lẫy đó là điều đâu tiên nhìn thấy chiếc bồn tắm này, vì nó được làm nên từ rất nhiều viên kim cương, có thể nói giá trị của chiếc bồn tắm này là vô giá vì để làm được nó là một điều quá khó vào thời hiện nay. Để hoàn thiện nó phải mất tới 3 năm liền nó được đính vào 44.298 viên pha lê swarovski hồng trị giá 39.000 usd được thiết kế bởi Lori Gardner.

thiet bi ve sinh da gia nhat the gioi
Thiết bị vệ sinh bồn tắm đắt giá dát kim cương

Với thời gian cùng độ tuổi cổ đại của chiếc bồn tắm này mà nó thuộc vào loại độc nhất vô nhi, nó được rao bán đắt giá nhất trên thị trường hiện nay, được làm bằng vàng khối nguyên chất, sáng bóng và không tì vết đó là những gì mà sản phẩm này mang lại.

thiet bi ve sinh da gia nhat the gioi

Bồn tắm thiết bị vệ sinh vàng nguyên chất

Chiếc bồn tắm này là một sự khác biệt hoàn toàn khi nó quy tụ mọi tinh hoa của đất trời giúp cho nó có khả năng   sen vòi toto  chữa bệnh kỳ diệu nó được làm từ đá quá trên khắp thế giới từ A rập , Trung Quốc, Ai Cập và các nên văn hóa cổ đại có giá trị trên 100 triệu năm để mang đến sản phẩm tuyệt diệu như thế này. Giúp chữa bệnh nhanh chóng và tính thẩm mỹ sang trọng mà không có sản phẩm nào có thể đạt được.

thiet bi ve sinh da gia nhat the gioi

Bồn tắm cao cấp bằng đá quý nhất trên thế giới

Hãy lựa chọn và sở hữu cho mình những thiết bị vệ sinh viglacera để mang lại đẳng cấp và giá trị riêng biệt mà không phải ai cũng có được tại Showroom Hải Linh theo website https://thietbivesinhviglacera.net

Tin tức liên quan

 

Tác giả bài viết: Hải Linh