Thiết bị vệ sinh bao gồm những gì - Nên mua ở đâu ?

Thiết bị vệ sinh không thể thiếu với mọi không gian phòng tắm từ đơn giản, hiện đại tới sang trọng. Nhưng liệu bạn đã hiểu rõ thiết bị vệ sinh gồm những gì chưa? Tất tần tật những thông tin chi tiết nhất sẽ được cập nhật ngay dưới đây.

1. Thiết bị vệ sinh là gì?

Thiết bị vệ sinh là tổng hợp các sản phẩm và phụ kiện làm bằng sứ, kim loại kết hợp với lớp mạ được lắp trong không gian phòng tắm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh khác nhau từ: Inax, Toto (Nhật Bản), Viglacera (Việt Nam), Caesar (Đài Loan),...Mỗi một hãng sẽ có những đặc trưng riêng, sử dụng công nghệ sản xuất riêng biệt.

Thiet bi ve sinh duoc lap dat trong phong tam

2. Thiết bị vệ sinh gồm những gì?

Biết được thiết bị vệ sinh gồm những gì sẽ giúp khách hàng chọn mua được đúng sản phẩm mong muốn.

2.1 Bồn cầu vệ sinh

Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong không gian phòng tắm chính là bồn cầu. Đây là thiết bị giúp bạn giải quyết những nhu cầu vệ sinh cá nhân hàng ngày. Bồn cầu rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại cho khách hàng chọn lựa. 

Bồn cầu 1 khối với thiết kế két nước và bệ ngồi liền nhau, không có đường phân chia nên dễ dàng vệ sinh hơn. Các mẫu bồn cầu này thường được thiết kế với nắp rơi êm.

Bồn cầu 2 khối khác loại 1 khối ở chỗ két nước và bệ ngồi tách rời có thể là xả nhấn hoặc xả gạt. Đây là những mẫu bồn cầu sơ khai nhất.

Bồn cầu treo tường được thiết kế với mục đích tiết kiệm không gian tắm tối đa dành cho các phụ kiện phòng tắm khác. Các mẫu treo tường thường có giá cao hơn hẳn các loại bồn cầu khác.

Bồn cầu điện tử được coi là phát kiến hiện đại nhất tích hợp nhiều công năng như: Tự đóng mở nắp rửa, khử khuẩn, sưởi ấm bệ ngồi,...Sản phẩm thích hợp cho cả trẻ nhỏ và người già.

xem them

2.2 Chậu rửa mặt

Chậu rửa hay còn có tên gọi khác là lavabo, bồn rửa mặt, là thiết bị vệ sinh được thiết kế có lòng trũng và lỗ thoát để chứa nước rửa mặt hoặc rửa tay. Chậu rửa cũng có nhiều chủng loại từ chậu đặt bàn, chậu treo tường đến chậu âm bàn. 

Chậu rửa đặt bàn và chậu âm bàn thích hợp cho không gian tắm từ 13m2 trở lên, trong khi chậu treo tường phù hợp nhiều không gian khác nhau ngay cả những phòng tắm có diện tích nhỏ nhất.

xem them

2.3 Sen tắm

Giống như bồn cầu, sen tắm cũng là thiết bị vệ sinh cần thiết trong phòng tắm có thể tạo được nước ấm và nóng cho bạn thư giãn, tắm rửa sau 1 ngày làm việc vất vả. Thay vì sen tắm thường, các mẫu sen tắm cây cao cấp hơn tích hợp cả bát sen và sen cầm tay tối ưu hóa khả năng sử dụng. Ngay từ khi mới ra mắt, sen tắm cây đã chinh phục được hàng triệu người dùng giúp không gian tắm trở lên hiện đại hơn, tăng tiện nghi.

xem them

2.4 Bồn tắm

Bồn tắm đúng như tên gọi là một chiếc bồn lớn có khả năng chứa nước. Toàn bộ cơ thể của bạn đều có thể nằm ngập trong đó. Với bồn tắm, bạn như được thư giãn tận hưởng sự vỗ về nhẹ nhàng của dòng nước, lưu thông máu tốt. Bồn tắm được làm từ nhiều chất liệu nhân tạo nhưng bồn tắm Acrylic được nhiều gia chủ lựa chọn nhất bởi giá thành phù hợp cũng như nhiều mẫu mã.

xem them

2.5 Gương nhà tắm

Gương được coi là bộ mặt của toàn không gian tắm. Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của bản thân vào mỗi sáng, chỉnh sửa ngoại hình trước khi bước ra khỏi nhà. Hầu hết các mẫu gương từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay trên thị trường đều lựa chọn bạc làm lớp phủ đảm bảo hình ảnh chân thực nhất.

xem them

2.6 Phụ kiện phòng tắm

Phụ kiện là những thứ tuy nhỏ nhưng lại có võ tô điểm thêm không gian. Phụ kiện phòng tắm bao gồm các sản phẩm như: Kệ gương, lô giấy, giá để xà phòng, giá để cốc,...Chất liệu có độ cứng cao, chống oxy hóa tốt được ưu tiên lựa chọn.

xem them

2.7 Bồn tiểu

Xã hội phát triển, nhu cầu tiện nghi của người dùng cũng tăng lên. Bồn cầu là thiết bị vệ sinh được sản xuất dành riêng cho các đấng mày râu với nhiều mẫu mã. Bạn có thể chọn bồn cầu treo tường, bồn cầu đặt sàn hay bồn cầu cảm ứng cho phòng tắm tùy thuộc vào kinh tế của bạn.

xem them

Trên đây là giải đáp đầy đủ cho câu hỏi thiết bị vệ sinh gồm những gì. Vậy nên mua ở đâu uy tín? Hãy đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Mua thiết bị vệ sinh tại Hải Linh sẽ được cam kết về giá cả, chất lượng, bảo hành chính hãng. Đặc biệt khi mua hàng, bạn sẽ được hưởng chế độ vận chuyển tới tận công trình, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Gọi ngay tới số Hotline 1900 - 599.828 hoặc website: www.thietbivesinhviglacera.net của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh.