Tại sao thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hải Linh lại hút khách ?

Nhiều năm trở lại đây Showroom Hải Linh được nhiều người dùng tìm mua thiết bị vệ sinh Viglacera truyền tai nhau. Đây được xem là điểm đến hoàn hảo nhất để giúp nâng tầm ngôi nhà Việt. Tại sao lại có sự ưu ái đến như thế? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thiết bị vệ sinh là một mặt hàng không thể thiếu được trong các gia đình hiện nay. Từ sản phẩm bồn cầu đến chậu rửa, vòi chậu, sen tắm luôn đóng góp một phần quan trọng vào tô điểm cho không gian sống gia đình bạn. Tính theo thu nhập trung bình của người Việt, số tiền để chi trả cho những sản phẩm này không quá cao. Khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có giá thành vừa phải nhưng chất lượng xứng tầm. Và đó là lý do tại sao thiết bị vệ sinh Viglacera lại được ưa chuộng nhiều đến thế. 

Tại sao thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hải Linh lại hút khách

Một yếu tố quyết định đến chất lượng công trình, thiết bị vệ sinh của gia đình bạn còn nằm ở việc chọn địa chỉ mua hàng nào. Một trong những địa chỉ mà khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn đó là Showroom Hải Linh. Hãy cùng dạo quanh Showroom này xem ở đây có gì mà người dùng thích thú đến thế nhé. 

1. Ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Viglacera không nên bỏ qua

Thiết bị vệ sinh Viglacera luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình với mong muốn tìm được một sản phẩm thiết kế đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Hãy cùng xét cụ thể những ưu điểm của sản phẩm này nhé. 

Về thiết kế

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera có thiết kế từ châu Âu. Những đường nét trên các dòng sản phẩm như bồn cầu Viglacera, sen tắm Viglacera, chậu rửa Viglacera...đều được đánh giá cao mang đến sự hài hòa cho không gian phòng tắm. 

Bồn cầu Viglacera có thiết kế đẹp

Đa dạng mẫu mã

Thiết bị Viglacera không ngừng cải tiến để cho ra mắt những sản phẩm hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đơn cử như sản phẩm bồn cầu có bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu thông minh. Với mỗi bồn cầu lại có những kích thước khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. 

Mau ma da dang

Với những sản phẩm sen tắm khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm sen thường, sen tắm cây. Mỗi mẫu sen tắm sẽ mang một kiểu dáng khác nhau. Khách hàng chỉ cần căn chỉnh theo không gian là đã có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. 

Ngoài ra với những dòng phụ kiện, thiết bị phòng tắm cũng khiến cho khách hàng choáng ngợp vì sự đa dạng. 

Chất lượng hàng đầu

Tất cả những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của châu Âu. Chính vì thế sẽ không có gì lạ khi hãng rất tự tin về chất lượng sản phẩm mang đến cho khách hàng. 

Chat luong hang dau

Với những sản phẩm sứ sử dụng công nghệ men Nano nung có khả năng kháng khuẩn, hạn chế những vết bẩn trong khi sử dụng. Chất men bền đẹp, chắc chắn làm hài lòng khách hàng ngay từ lần đầu chạm vào. 

Những dòng sen vòi có kết cấu bằng đồng. Bề mặt sản phẩm có phủ Cr/Ni sáng bền bỉ, đẹp đẽ, dễ vệ sinh trong khi sử dụng. 

Về giá thành 

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera luôn có giá thành hợp lý với đại đa số người dùng. Đây được đánh giá là thiết bị vệ sinh chính hãng có mức giá rẻ nhất hiện nay. Chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua sản phẩm. 

Gia thanh hop ly

Tuy nhiên giữa muôn vàn cửa hàng thiết bị vệ sinh như hiện nay, lựa chọn nơi bán hàng chính hãng không phải dễ dàng. Nếu quý khách hàng vẫn còn đang băn khoăn với điều này, hãy đến với Showroom Hải Linh. 

2. Showroom Hải Linh - Nơi quy tụ của những thương hiệu hàng đầu

Sự lựa chọn của khách hàng luôn là đa dạng. Người dùng sẽ có xu hướng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian sống của gia đình mình, không chỉ ép buộc trong khuôn khổ thiết bị vệ sinh Viglacera.

Showroom thiet bi ve sinh Hai Linh

Nắm bắt được tâm lý này, Hải Linh chuyên cung cấp cho khách hàng những sản phẩm gạch, thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu khác nhau trong và ngoài nước. Đây đều là những thương hiệu đã có sự kiểm định về chất lượng trong thời gian dài và nhận được đánh giá cao từ người dùng. 

Ngoài ra, đa dạng sự lựa chọn đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không cần đi đến quá nhiều nơi để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Trong một khuôn viên Showroom khách hàng có thể tìm kiếm được cho mình sản phẩm ưng ý. 

Cam kết bán hàng chính hãng 

Giữa ma trận những cửa hàng bán hàng giả, hàng nhái như hiện nay thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, bán hàng chính hãng là điều mà người dùng quan tâm. 

Đến với Showroom Hải Linh, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng. Hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, tem mác đầy đủ từ nhà sản xuất. Ngoài ra giấy tờ bảo hành được cung cấp theo hãng mang lại sự tin tưởng và quyền lợi cho khách hàng.

Hệ thống Showroom nằm tại vị trí đắc địa của những quận trung tâm

Hải Linh với hệ thống 3 Showroom nằm tại 3 quận lớn của Hà Nội đó là: 

  • SHOWROOM HẢI LINH LONG BIÊN

Địa chỉ : Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội (Hướng đi từ Cầu Vĩnh Tuy đi Vinhomes Riverside Long Biên)

  • SHOWROOM HẢI LINH HÀ ĐÔNG

Địa chỉ : Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

  • SHOWROOM HẢI LINH ĐỐNG ĐA

Địa chỉ : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Hướng đi từ Ngã tư sở đi Cầu Giấy)

Đây đều là những vị trí đắc địa, có giao thông thuận lợi, có chỗ để xe máy, oto cho khách đến mua hàng. Chính vì thế việc di chuyển của khách hàng sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Showroom Hải Linh

Nhiều người đặt câu hỏi cho hệ thống bán hãng của Hải Linh: Khi bán quá nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác nhau thì có hiểu cặn kẽ sản phẩm để tư vấn hay không. 

Thực tế cho thấy, tại Hải Linh khi có bất cứ sản phẩm nào mới trên thị trường đều sẽ có các khóa training diễn ra cho nhân viên. Những buổi học này được dẫn dắt từ những người có kinh nghiệm, hiểu cặn kẽ sản phẩm của hãng. Chính vì thế sau mỗi buổi học, nhân viên tư vấn sẽ có thể tư vấn cho khách hàng rành mạch, đúng trọng tâm để từ đó khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

Ngoài ra, tại Hải Linh thường xuyên diễn ra các buổi học kỹ năng mềm với mong muốn giúp cho khách hàng có trải nghiệm mua hàng tốt nhất. 

Báo chí nói gì về Hải Linh 

Hai Linh tren bao xay dung

Báo Xây Dựng đưa tin về sự kiện sinh nhật lần 14 tại Hải Linh 

 

Hai Linh tren bao 24h

Trang 24h đưa tin về sự kiện sinh nhật lần 14 tại Hải Linh 

Hai Linh tren EVA

Trang Eva đưa tin về sự kiện sinh nhật lần 14 tại Hải Linh 

Hải Linh tin tưởng rằng, trong những năm tiếp theo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất cùng chế độ hậu mãi hướng đến khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về tư vấn, mua hàng quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh