Khám phá những ưu điểm của thiết bị vệ sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera có ưu điểm gì? Đó là câu hỏi nhiều người quan tâm khi bắt đầu đi tìm hiểu sản phẩm này. Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong rất nhiều năm trở lại đây. Với ưu điểm về mẫu mã, chất lượng, giá thành thì còn có yếu tố nào quyết định nên sự thành công của một thương hiệu. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.

Khám phá những ưu điểm của thiết bị vệ sinh Viglacera

1. Đôi nét về thương hiệu Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera được sản xuất và phân phối bởi tổng công ty Viglacera. Đây là một doanh nghiệp đã có hơn 40 năm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh. Nhờ những sự đổi mới về tư duy, công nghệ sản xuất nên những sản phẩm của hãng được nhiều người ưa chuộng.

Điều này được đánh giá dựa trên năng lực sản xuất cũng như các loại hình và mẫu mã của sản phẩm. Chúng có sự tinh tế, hiện đại và đáp ứng được nhu cầu của mọi tầng lớp trong xã hội. 

Tất cả những sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera đều được gia công bằng phương pháp hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng những sản phẩm này trong gia đình mình. 

Thiết bị vệ sinh Viglacera cho ra thị trường luôn có kiểu dáng bắt mắt, chất lượng tốt cùng thời gian sử dụng lâu dài. Có thể kể đến các sản phẩm như bồn cầu Viglacera, chậu rửa, sen vòi...

2. Những ưu điểm của thiết bị vệ sinh Viglacera

Tồn tại trên thị trường đã hơn 40 năm, vậy đâu là thế mạnh của thương hiệu để có thể cạnh tranh với các hãng khác trên thị trường. Hãy cùng khám phá.

Ưu điểm về kiểu dáng và mẫu mã

Tất cả các sản phẩm của hãng đều có sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng để khách hàng có thể lựa chọn. Từ những sản phẩm như bồn cầu Viglacera, chậu rửa, vòi sen tắm cho đến những loại gạch ốp lát có nhiều họa tiết hoa văn. Điều này giúp mang đến cho khách hàng sự sang trọng và quý phải khi sử dụng. 

Kieu dang dep

Ngoài ra, hãng cùng rất chú trọng đến kích thước của sản phẩm. Chính vì thế nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với không gian sống của gia đình mình. 

Ưu điểm về chất lượng sản phẩm 

Có nhiều đánh giá cho rằng, chất lượng của những sản phẩm Việt Nam sản xuất không thể sánh ngang được với những thương hiệu nước ngoài. Và suy nghĩ này đã nhanh chóng thay đổi khi khách hàng được trải nghiệm chất lượng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera. 

Ưu điểm về chất lượng sản phẩm

Tất cả những sản phẩm của hàng đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay. Vì thế người dùng sẽ được trải nghiệm những chiếc bồn cầu, sen tắm hay chậu rửa có chất liệu tốt nhất. 

Với thiết bị vệ sinh bằng sứ như bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao. Một công nghệ không thể lẫn đi đâu của Viglacera đó là công nghệ men Nano nung giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng. Công nghệ này còn giúp cho lớp men của sản phẩm diệt khuẩn lên đến 89%. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này. 

Với những thiết bị vệ sinh cấu tạo bằng chất liệu khác như sen vòi hay sen tắm đều có thiết kế hiện đại, tinh tế và có thể lắp đặt tại các không gian phòng tắm khác nhau. Đồng là nguyên liệu chính cấu tạo nên sản phẩm này, ngoài ra còn được mạ thêm lớp crom và niken mang đến độ sáng bóng hoàn hảo cho sản phẩm. Bộ sen tắm, sen vòi đều có phần đầu vòi được nhập khẩu từ châu  u với mặt gốm trượt ceramic có độ bền lên đến 10 năm. Phần đầu vòi này có thể chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C trong thời gian dài. Cùng với đó là kết cấu dạng tổ ong nên khiến lưu lượng nước chảy ổn định, không bị đau rát trong quá trình sử dụng. 

Ưu điểm về giá thành sản phẩm 

Đây là điều khách hàng luôn mong muốn ở một sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Vì tại Việt Nam không có sự đồng đều về thu nhập mà vẫn có sự phân hóa khá rõ ràng. Thấu hiểu được sự khác biệt này nên Viglacera đã không ngừng nỗ lực đưa ra thị trường các dòng thiết bị vệ sinh có các mức giá khác nhau. 

Gia thanh phu hop

Mức giá này có sự chênh lệch đáng kể so với những dòng thương hiệu khác. Điều này sẽ giúp cho khách hàng mua được sản phẩm chất lượng với mức giá thành ưu đãi nhất. 

Tính tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng 

Tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đều hướng tới tính tiết kiệm trong quá trình sử dụng. Điển hình đó là những sản phẩm có chức năng tiết kiệm nước như sen vòi, bồn cầu. Tính tiết kiệm điện như bồn cầu điện tử với hệ thống sưởi ấm phần nắp ngồi. Điều này sẽ giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Chế độ bảo hành sản phẩm 

Các thiết bị vệ sinh Viglacera có chế độ bảo hành lên tới 3 năm. Điều này một lần nữa khẳng định Viglacera luôn tự hào về chất lượng sản phẩm của mình với khách hàng. Chế độ bảo hành của thiết bị vệ sinh Viglacera khá tốt lên đến 3 năm, người dùng có thể an tâm về độ bền của sản phẩm và vẻ đẹp thẩm mỹ của các thiết bị sau nhiều năm sử dụng nhờ có những công nghệ hiện đại hàng đầu Italia áp dụng trên dây chuyền sản xuất dưới sự giám sát nghiêm ngặt của công ty Viglacera Việt Nam.

Che do bao hanh

Sản phẩm thân thiện với môi trường 

Viglacera rất tự hào vì các sản phẩm của hàng luôn sử dụng nguồn nguyên liệu xanh nên rất thân thiện với môi trường. Điển hình là sản phẩm thiết bị vệ sinh V-smart ứng dụng những công nghệ tiên tiến để giúp nâng cao sức khỏe người dùng. 

3. Cách nhận biết thiết bị vệ sinh Viglacera thật hay giả

Hiện nay thiết bị vệ sinh giả tràn lan trên thị trường nhất là thương hiệu Viglacera Vì thế, để tránh cho khách hàng mua phải hàng giả, hàng nhái chúng tôi xin cung cấp một vài cách đơn giản giúp bạn nhận biết đâu là hàng thật, hàng giả. 

Nhận biết qua mã chống hàng giả 

Trên thân mỗi thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ có mã QR code. Mã này chỉ được sử dụng 1 lần, nếu bóc ra sẽ bị vỡ tem và không thể tái sử dụng được nữa. 
Bạn có thể check mã này trên điện thoại thông minh bằng cách tải mã về để quét mã QR. Nếu thông tin hợp lệ sẽ có thông báo sản phẩm chính hãng kèm theo logo và thông tin của sản phẩm. Nếu sản phẩm không chính hãng sẽ nhận được thông báo mã này không tồn tại trên hệ thống, vui lòng kiểm tra lại. 

Tem chong hang gia

Nhận biết hàng chính hãng qua logo

Sản phẩm chính hãng sẽ có phần logo in chìm tại nút xả của bồn cầu. Phía bên trong còn có logo chính hãng của sản phẩm. Ngoài ra, phần tem sẽ được in đầy đủ thông tin, rõ ràng và sắc nét. Trên bề mặt của sen vòi sẽ được dán tem bảo hành chính hãng của sản phẩm. 

Tem chong hang gia

Nhận biết qua bề mặt men bồn cầu 

Bề mặt men của những sản phẩm bồn cầu chính hãng sẽ rất trắng sáng. Lớp men mịn, đều màu, không xuất hiện những chấm li ti như hàng giả, hàng nhái. Trên đây là những thông tin về ưu điểm của thiết bị vệ sinh Viglacera. Có lẽ qua những thông tin trên đã giúp quý khách hàng củng cố thêm niềm tin về thương hiệu Việt này. 

Be mat men chong bam ban

Hiện tại những sản phẩm thiết bị của Viglacera đang được bán chính hãng tại Showroom của Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với số Hotline 1900.599.828 của Hải Linh để nhận được báo giá chính xác nhất. 

 

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh