Những thiết bị vệ sinh thông minh hoàn hảo trong tương lai

Tương lai có những gì thì chẳng ai thể biết trước, nhưng sẽ có nhiều sáng kiến đang được ươm mầm cho tương lai, sau đây showroom Hải Linh xin được giới thiệu đến các bạn những thiết bị vệ sinh thông minh hoàn hảo trong tương lai được các nhà thiết kế hàng đầu thế giới lên ý tưởng cho phòng tắm tương lai.

1. Bồn cầu thông minh“hiểu ý chủ nhân”

những thiết bị vệ sinh thông minh

Bồn cầu thông minh“hiểu ý chủ nhân”

Bồn cầu thông minh đúng với cái tên của nó rất thông minh và hữu dụng

+ Chiếc bồn cầu giá rẻ  này tuy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng lại rất thông minh.

+ Nó có thể “hiểu được ý chủ nhân” nhờ hệ thống cảm biến, phản ứng kịp thời và nhanh chóng

+ Chức năng tự mở – đóng nắp, sưởi ấm phần bệ, khử mùi, massage cho người dùng…

Hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh các thương hiểu lớn như thiết bị vệ sinh Viglacera, TOTO, Inax...đều đã cho ra mắt dòng sản phẩm bồn cầu thông minh này các bạn có thể tham khảo tại showroom Hải Linh

Bồn cầu thông minh V91 “hiểu ý chủ nhân” của thương hiệu Viglacera

2. Bồn tắm hình quả cầu trong suốt – “Không gian nằm trong không gian”

những thiết bị vệ sinh cho tương lai

 Bồn tắm hình quả cầu trong suốt – “Không gian nằm trong không gian”

Với ý tưởng “Không gian nằm trong không gian” Bồn tắm hình quả địa cầu trong suốt không chỉ đáp ứng tính thẩm mỹ mà còn nhiều tiện ích.

Bồn tắm tuyệt với này tích hợp hàng loại các kỹ thuật hiện đại thông báo các thông số  ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, hương thơm, âm thanh cùng chế độ khử mùi,...

Bước vào trong bồn tắm hình quả cầu trong suốt bạn như lạc vào vũ trụ và tận hưởng cảm giác không trọng lượng cực kỳ thú vị.

3. Gương thông minh tuyệt đỉnh với khả năng kết nối internet

những thiết bị vệ sinh thông minh cho tương lai

Gương thông minh tuyệt đỉnh với khả năng kết nối internet

Trong tương lai dòng sản phẩm gương tắm trong phòng tắm sẽ không chỉ có làm chức năng làm gương soi mà còn kết hợp tiện ích truy cập internet, giúp chủ nhân đọc báo, nghe nhạc, xem phim,…Ngoài ra còn có thể nhận dạng khuôn mặt và điều khiển bằng giọng nói.

4. Vòi tắm hòa quyện giữa nước, ánh sáng và hương thơm

những mẫu thiết bị vệ sinh thông minh cho tương lai

Vòi tắm hòa quyện giữa nước, ánh sáng và hương thơm

Phòng tắm hiện nay không chỉ là nơi để tắm táp, vệ sinh mà còn là nơi chúng ta thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, chính vì thế còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được tận hưởng trong một spa thu nhỏ. Và một chiếc vòi tắm hòa quyện giữa nước, ánh sáng và hương thơm sẽ mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng thích thú.

Khi tắm, bạn có thể điều chỉnh làn nước vòi tắm này theo chế độ “mưa bay”, “mưa lớn” hay “sương mù”. Bên cạnh đó còn có thể lựa chọn ánh sáng, màu sắc, loại tinh dầu với mùi hương đáp ứng sở thích cá nhân.

4 dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh trên đây có thể coi là những kiệt tác của nghệ thuật có tính ứng dụng cao. Chắc chắn trong một thời gian ngắn trong tương lai sẽ hội tụ đầy đủ các sản phẩm này tại Việt Nam.

Tác giả bài viết: Hải Linh