Những mẫu bồn cầu rẻ nhất, chất lượng tốt bất ngờ

Trên thị trường hiện nay đang có vô vàn mẫu mã bồn cầu với những mức giá khác nhau. Nhưng nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả vẫn là những mẫu bồn cầu giá thành phải chăng. Nếu mọi người đang tìm kiếm những mẫu bồn cầu giá tốt, đừng bỏ qua những mẫu bồn cầu rẻ nhất, chất lượng tốt bất ngờ sau đây.

Một số mẫu bồn cầu rẻ nhất

Một số mẫu bồn cầu rẻ nhất

Bồn cầu 1 khối, 2 khối, bồn cầu thông minh là gì?

Bồn cầu 1 khối là loại bồn cầu có thiết kế phần két chứa nước và bệ ngồi được đúc thành một khối thống nhất, tạo sự liền mạch, sang trọng. Đặc biệt với thiết kế này sẽ không có những khe hở giữa két nước và phần bệ ngồi.

Bồn cầu hai khối là loại bồn cầu có thiết kế phần két chứa nước tách rời khỏi bệ ngồi. Két nước thường được lắp đặt ở phía sau bệ ngồi.

Khác nhau cơ bản giữa bồn cầu 1 khối và 2 khối

Khác nhau cơ bản giữa bồn cầu 1 khối và 2 khối

Bồn cầu thông minh là thiết bị vệ sinh hiện đại hàng đầu hiện nay. Nó được ứng dụng những công nghệ tự động tiên tiến tích hợp khả năng tương tác và kết nối cao với người sử dụng. Bồn cầu thông minh đem đến nhiều tính năng tiện lợi như xả rửa tự động, sấy khô, sưởi ấm bệ ngồi,... Đồng thời, sản phẩm này còn có khả năng tương tác và kết nối với người dùng thông qua các thiết bị cảm biến.

Ưu điểm của từng loại bồn cầu?

Với đặc điểm cấu tạo, thiết kế, tính năng khác nhau, mỗi loại bồn cầu lại có những ưu điểm riêng. 

Ưu điểm của bồn cầu 1 khối

Với thiết kế nguyên khối, bồn cầu 1 khối đem lại sự đồng bộ, liền mạch. Kiểu dáng tuy tối giản về chi tiết nhưng lại làm nổi bật lên được sự tinh tế, sang trọng. Thiết kế này mang đến phong cách thời thượng và mới mẻ cho phòng vệ sinh. 

Giữa phần bệ ngồi và phần két nước của bồn cầu 1 khối không có những kẽ hở nên việc vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ cần cọ rửa đơn giản bằng giẻ lau là mặt ngoài của bồn cầu đã không còn bám bẩn. 

Ngoài ra, bồn cầu 1 khối khi xả nước sẽ êm, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả. Thi công lắp đặt nhanh gọn hơn, vì không mất thời gian cho công đoạn lắp két nước vào thân bồn cầu.

Bồn cầu 1 khối sang trọng

Bồn cầu 1 khối sang trọng

Ưu điểm của bồn cầu 2 khối

Bồn cầu và két nước tách rời nhau nên quá trình vận chuyển dễ dàng hơn. Đồng thời khi thiết bị xảy ra vấn đề, quá trình kiểm tra, bảo trị, sửa chữa, thay mới  cũng đơn giản hơn. Thông thường bồn cầu 2 khối có kích thước không quá lớn.  Phù hợp với đa dạng không gian, kể cả những phòng vệ sinh nhỏ

Có thể nói bồn cầu 2 khối là dòng bồn cầu rẻ nhất nhưng công năng, chất lượng vẫn đảm bảo. 

Hệ thống xả đẩy nước từ két xoáy xuống nên khi sử dụng bồn cầu 2 khối không có yêu cầu khắt khe về hầm chứa, không cần hầm cao, cũng không bắt buộc ống thông hơi thoáng. 

Là mẫu bồn cầu rẻ nhất, lại được phát minh sớm nhất, bồn cầu 2 khối đang được ứng dụng cho nhiều công trình. Đây là lựa chọn của nhiều công trình nhà ở hộ gia định đến các công trình công cộng lớn. 

Bồn cầu 2 khối nhỏ gọn

Bồn cầu 2 khối nhỏ gọn 

Ưu điểm của bồn cầu thông minh

Điểm nổi bật nhất của dòng bồn cầu thông minh chắc chắn đến từ những tính năng tự động ưu việt. 

Rửa xả tự động: Chức năng này giúp người dùng không phải tự nhấn, hay gạt cần xả. Kết hợp vòi rửa tự động, giúp người sử dụng dần bỏ thói quen dùng giấy vệ sinh, tránh những bệnh ngoài da, viêm nhiễm và giảm áp lực rác thải cho môi trường.

Với bồn cầu thông minh, người khuyết tật, người già, trẻ em sẽ sử dụng dễ dàng hơn mà không cần đến sự hỗ trợ của người khác. 

Vào những ngày đông, bệ ngồi tự động sưởi ấm mang lại sự thoải mái khi sử dụng, hay hệ thống hút khử mùi nhanh giúp nhà vệ sinh luôn thơm mát.

Tuy đây không phải là dòng bồn cầu rẻ nhất nhưng tính năng, chất lượng của nó hoàn toàn xứng đáng. 

Bồn cầu thông minh nhiều tiện ích

Bồn cầu thông minh nhiều tiện ích

Những mẫu bồn cầu rẻ nhất đang bán tại Hải Linh

Bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M

Bồn cầu 2 khối VT18M có thiết kế gọn gàng, sở hữu lớp men sáng bóng, thích hợp với nhiều không gian khác nhau, nhất là những không gian có diện tích hạn chế.

Ứng dụng những công nghệ hiện đại đến từ châu Âu, mẫu bồn cầu này có những tính năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Hệ thống xả Siphon hút xoáy mạnh mẽ, cuốn trôi mọi chất bẩn. Chế độ xả nhấn với hai mức nước linh hoạt tùy nhu cầu hỗ trợ tiết kiệm nước hiệu quả. Lựa chọn mẫu bồn cầu rẻ nhất này mọi người vẫn sẽ không cần lo lắng về chất lượng. 

Bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M

Bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M

Bồn cầu hai khối Viglacera VI6

Bồn cầu rẻ nhất Viglacera VI6 sẽ là sự lựa chọn phù hợp với hầu như mọi mức thu nhập với mức giá ưu đãi. Nhưng chất lượng mà sản phẩm này mang lại sẽ không làm bạn thất vọng. Bề mặt trơn láng mịn, chống bám dính hiệu quả, ngăn ngừa sự sinh sôi phát triển của vi khuẩn. 

Hệ thống xả mạnh mẽ, cuốn trôi hoàn toàn chất bẩn mà vẫn tiết kiệm nước nhờ 2 mức xả linh hoạt. Nắp đóng mỏng nhẹ, rơi êm, chống va đập mạnh phát ra tiếng ồn khó chịu khi đóng.

 Review chi tiết sản phẩm

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI28

Tuy là một trong những mẫu bồn cầu rẻ nhất nhưng Viglacera  VI28 vẫn có rất nhiều tính năng nổi bật không thua kém gì dòng sản phẩm giá thành cao.

Sản phẩm được ứng dụng những công nghệ sản xuất hiện đại của Ý, chất lượng đáp ứng tốt các chỉ tiêu khắt khe từ châu Âu. 

Sở hữu hệ thống xả Siphon xoáy mạnh cuốn trôi những chất bẩn trong một lần xả duy nhất, vừa nhanh vừa sạch. 

Bồn cầu có lớp men Nano nung chống bám dính, ngăn ngừa cặn nước gây ố vàng, giữ được độ trắng sáng lâu bền. 

Bồn cầu rẻ nhất Viglacera VI28

Bồn cầu rẻ nhất Viglacera VI28

Bồn cầu 1 khối Viglacera V45

Với thiết kế hiện đại, đẹp tinh tế, bồn cầu 1 khối Viglacera V45 sẽ tạo nên sự ấn tượng, nét cá tính cho không gian.

Về chất lượng mẫu, dù là một trong những mẫu bồn cầu rẻ nhất song nhờ lớp men nung nano có khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt, đảm bảo độ trắng sáng lâu dài. 

Công nghệ xả tiên tiến xả nhanh mạnh nhưng không gây tiếng ồn lớn. Với hai mức xả đại và xả tiểu linh hoạt góp phần tiết kiệm nước. 

Bồn cầu 1 khối Viglacera V45

Bồn cầu 1 khối Viglacera V45

Bồn cầu 1 khối Viglacera V63

Bồn cầu Viglacera  V63 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Ứng dụng công nghệ nung Nano diệt khuẩn cao cấp, cho lớp men sáng bóng, bền bỉ.

Nắp bồn cầu sử dụng nhựa PP ôm khít thân bồn cầu, mềm dẻo, nhẵn bóng, dễ dàng vệ sinh.

Thiết kế với phần chân thon gọn dần, chắc chắn nhưng vẫn rất uyển chuyển, thanh thoát. Đây sẽ là một trong những mẫu bồn cầu rẻ nhất mọi người nên cân nhắc. 

Bồn cầu 1 khối Viglacera V63

Bồn cầu 1 khối Viglacera V63

Bồn cầu Viglacera Platinum P.11.350

Sản phẩm này thuộc dòng bồn cầu thông minh cao cấp của Viglacera với thiết kế và công năng tối ưu. 

Lòng bồn cầu không vành, loại bỏ hoàn toàn vị trí lắng cặn và nơi cho vi khuẩn ẩn nấp. 

Lớp men nano TiO2 phủ bạc mang đến bề mặt bóng mịn cho bồn cầu. Đồng thời, ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi sinh vật gây bệnh giúp đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

Bảng điều khiển từ xa nhỏ gọn, vừa tầm tay với những nút bấm chọn nhiều tính năng linh hoạt, mang đến sự thuận tiện cao trong quá trình sử dụng.

Bồn cầu cao cấp Viglacera Platinum P.11.350

Bồn cầu cao cấp Viglacera Platinum P.11.350

Đây không phải là một trong những mẫu bồn cầu rẻ nhất, nhưng xét riêng trong phân khúc sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng hiện đại, mức giá của sản phẩm này là rất ưu đãi so với công năng. Và đây là một trong những mẫu bồn cầu rẻ nhất của dòng bồn cầu thông minh. 

Với mức giá ưu đãi, những mẫu bồn cầu rẻ nhất trên được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Nhu cầu mua sắm cao đi kèm với nguy cơ hàng giả, hàng kém chất lượng, vì vậy, mọi người khi chọn mua những mẫu bồn cầu rẻ nhất trên hãy tìm đến những đơn vị cung cấp uy tín. 

Hải Linh cam kết là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Liên hệ ngay để được tư vấn hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom Hải Linh để mua hàng nhanh chóng nhất.