Những mẫu bồn cầu màu đỏ và hồng đẹp cho phòng tắm

Con gái là chúa ưa thích những gam màu đỏ, hồng. Không chỉ phòng ngủ, phòng tắm cũng phải điểm xuyến gam màu này. Dưới đây là những mẫu bồn cầu màu đỏ và hồng đẹp cho phòng tắm đảm bảo vừa lòng mọi cô nàng từ đáng yêu tới cá tính.

Mua bon cau mau do va hong dep cho phong tam

Bồn cầu thông minh Viglacera V93RW

Thuộc dòng bồn cầu điện tử V-Smart, bồn cầu Viglacera V93RW được phủ một lớp men nano kháng lên đến 89%, giúp chống bám bẩn, chống ố vàng, hạn chế vi khuẩn phát triển, giúp sản phẩm luôn sáng bóng và dễ dàng làm sạch. Đây cũng là một trong những mẫu bồn cầu màu đỏ trắng mang đến không gian tắm sự hiện đại và sang trọng nhất.

 


Sản phẩm được tích hợp điều khiển từ xa giúp bạn điều chỉnh mọi chức năng của bồn cầu một cách dễ dàng và tiện lợi. Dù đang ở đâu trong ngôi nhà của mình, gia chủ vẫn có thể điều chỉnh sản phẩm đơn giản nhất. bồn cầu Viglacera V93RW có hệ thống vòi phun thông minh. Đây là chức năng hiện đại nhất được tích hợp trong các sản phẩm bồn cầu thông minh hiện nay, với 3 chế độ: rửa sau, rửa trước và massage. Ở sản phẩm bồn cầu điện tử VIglacera này, người dùng có thể điều chỉnh được lực phun, chế độ phun cũng như nhiệt độ nước rửa sau mỗi lần sử dụng.

Một hệ thống cảm biến được tích hợp nắp bồn cầu giúp nhận biết người sử dụng và sau đó tự động kích hoạt chức năng tự động xả rửa và sấy khô. Sản phẩm bồn cầu Viglacera V93RW tích hợp công nghệ xả xoáy, dòng nước xả len sâu vào bên trong bồn cầu với lực xả rửa xoáy mạnh cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu giúp bồn cầu sạch sẽ tối đa nhất. Đèn tự động chiếu sáng vào ban đêm, giúp tạo thẩm mỹ cho sản phẩm và tiện lợi hơn khi sử dụng vào ban đêm. Sản phẩm này có khả năng xả tới 50 lần trong trường hợp mất điện.

Bồn cầu thông minh Viglacera V94R

Bồn Viglacera V94R là mẫu bồn cầu màu đỏ đã thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm đến trải nghiệm sản phẩm và đặt mua. mẫu bồn cầu màu đỏ xinh xắn cho cô nàng hiện đại.
Bon cau thong minh Viglacera V94R

Nằm trong bộ sưu tập V-Smart của Viglacera, có thiết kế bo tròn, hiện đại với mặt nắp bồn cầu màu đỏ giúp tô điểm không phòng tắm trở nên trọng hơn. Đây là một trong những 
 
Ngoài công nghệ được sử dụng trong hầu hết các sản phẩm bồn cầu của Viglacera như lớp men bóng theo thời gian, hạn chế ẩm mốc, không bị ố vàng sau thời gian dài sử dụng, lực xả rửa mạnh mẽ đánh bay mọi vết bẩn. 

Nắp bồn cầu Viglacera V94R sử dụng chất liệu nhựa cao cấp chống bẩn, chịu lực, độ bền vượt trội với thời gian. Phần nắp này được tích hợp nhiều tính năng nổi bật đặc biệt là phần vòi phun có các chức năng: Rửa trước, rửa sau, massage, tự làm sạch, khử khuẩn, sấy khô, sưởi ấm bệ ngồi.

Công suất xả xoáy mạnh mẽ với thể tích 3L / 1 lần xả nếu dùng trong 25 giây và thể tích 6L / 1 lần xả nếu dùng nhiều hơn 25 giây giúp đảm bảo làm sạch mọi bụi bẩn. Tiết kiệm nước tốt nhất cho người dùng. Chế độ rửa massage trên bồn cầu thông minh Viglacera V94R giúp người dùng dễ dàng sử dụng, phù hợp với người già và trẻ em. Nắp đóng êm ái, hứa hẹn mang tới trải nghiệm sử dụng đơn giản cho mọi đối tượng khó tính nhất. 
 
 

Bồn cầu thông minh Viglacera V94RW

Sở hữu các tính năng tương tự như bồn cầu V94R, mẫu bồn cầu Viglacera V94RW là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng ưa thích gam màu đất. Toàn bộ phần nắp sản phẩm nổi bật với gam màu hồng đất trẻ trung, hiện đại. Thiết kế phần nắp mỏng, nhẹ và không hề gây tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng. V94RW cũng được coi là mẫu bồn cầu thông minh bán chạy nhất tại showroom Hải Linh trong thời gian gần đây.

Bôn câu thông minh Viglacera V94RW 


Bồn cầu Viglacera V94RW được trang bị mắt cảm ứng với khả năng tự động mở nắp bồn cầu, tự động xả và sưởi ấm bệ ngồi trong mùa đông lạnh giá. Về phương thức xả, bồn cầu áp dụng công nghệ xả siphon lực hút mạnh có thể nhanh chóng đánh bay các chất bẩn trong mọi ngóc ngách của bồn cầu. Khử trùng vòi nước bằng tia cực tím 1 phút sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo tiêu diệt đến 99% vi trùng, vi khuẩn độc hại. Đi kèm với nó là vòi nước với nhiều chức năng linh hoạt gồm rửa trước, rửa sau và massage. Viglacera V94RW là mẫu bồn cầu màu hồng sở hữu rất nhiều chức năng hiện đại giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn luôn sạch sẽ và khô thoáng.
 
Bạn muốn tìm kiếm mẫu bồn cầu màu đỏ và màu hồng. Hãy tham khảo ngay những mẫu sản phẩm chính hãng đang được bán tại Hải Linh, chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chuẩn, không bán hàng giả hàng kém chất lượng. Mua sản phẩm tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/bon-cau-dien-tu-viglacera.html