Những hậu quả khôn lường khi sử dụng thiết bị vệ sinh giả

Hàng giả, hàng nhái đang len lỏi, trà trộn vào các cửa hàng và bằng mọi cách nào đó mà những sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng. Nó không không chỉ gây tổn hại đến sức khỏe con người, mà còn gây ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên, chi phí bỏ ra mua sản phẩm cao nhưng chất lượng nhận lại không tương xứng. Khi bạn mua phải thiết bị vệ sinh hàng giả, hàng nhái và sử dụng, thì những hậu quả khôn lường khi sử dụng thiết bị vệ sinh giả đem tới cho bạn thật khủng khiếp, nặng nề.

Tâm lý của hầu hết mọi người đều cho rằng thiết bị vệ sinh của công trình phụ không đáng quan tâm, chỉ để đáp ứng nhu cầu hàng ngày, sử dụng lâu dài nên không quan tâm đầu tư nhiều. ngại bỏ ra khoản tiền lớn để mua sắm.

Họ sẽ tìm mua những thiết bị ở những nơi có giá rẻ hơn nhiều so với giá niêm yết của công ty, tiết kiệm được chi phí. Nhưng liệu những thiết bị vệ sinh mà họ mua về có phải là hàng chính hãng không hay chỉ là sản phẩm chất lượng kém?

lam-sao-de-khong-mua-phai-hang-gia-khi-mua-thiet-bi-ve-sinh-viglacera

Qua thăm dò, khảo sát đánh giá người dùng thấy nhiều hộ gia đình sử dụng thiết bị vệ sinh kém chất lượng, sau một thời gian dùng nhất định thấy bị ố màu, hoen gỉ, xuất hiện các vết nứt…

Hay thái độ không hài lòng của những hộ gia đình bỏ chi phí lớn để mua thiết bị vệ sinh nhưng đổi lại chỉ là những sản phẩm kém, nhanh chóng xuống cấp, màu sắc không còn bắt mắt, xuất hiện nhiều vết cáu bẩn, đen bám chặt vào những phần lắp đặt, gờ của thiết bị.

Chưa kể khi sử dụng thiết bị vệ sinh bị làm nhái, làm giả, gây ra những phiền toái trong quá trình sử dụng, không những vậy còn gây ra lãng phí nước, rò rỉ nước gây tốn kém. Nước sử dụng bị thay đổi, biến chất gây mất vệ sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Những hậu quả khôn lường khi sử dụng thiết bị vệ sinh giả

Điều đầu tiên mà ta nghĩ tới đó là tốn kém quá nhiều chi phí cho thiết bị vệ sinh chất lượng kém, tốn nhiều công sức để sửa chữa, mang lại nỗi bực mình, thất vọng và dẫn tới nghi ngờ, nói không hay tới những sản phẩm chính hãng bị làm giả, gây hoang mang cho người tiêu dùng khác.

Những thiết bị vệ sinh bị làm nhái chắc chắn sẽ hơn rất nhiều so với sản phẩm chính hãng, vì không được trang bị những công nghệ tiên tiến, không được làm từ những nguyên liệu cao cấp, nên nước bị nhiễm chì, kim loại nặng khiến cho người dùng bị các bệnh: viêm da, đau bụng…

Các thiết bị vệ sinh chất lượng kém sau thời gian ngắn sử dụng hay bị đọng lại nước gây ra các vết ố vàng không thể nào tẩy rửa sạch được, xuất hiện các vết bẩn bị cáu vào không làm sạch được. Vòi nước bị xuống cấp, rò rỉ nước, nước bị vẩn đục, bị hôi làm mất vệ sinh gây ra cảm giác khó chịu cho người dùng. Không những vậy những vết hoen gỉ làm mất thẩm mỹ cho không gian, làm mất đi hứng thú trong quá trình sử dụng.

Những vết ố đen gờ lắp đặt, đường ống nước khó vệ sinh, những vết nước sau thời gian ngấm vào tường làm cho tường mốc rêu xanh, nấm mốc, thậm chí rơi vữa. Nền nhà đọng nước gây trơn trượt nguy hiểm.

Nếu bạn sử dụng thiết bị kém vệ sinh, sẽ là điều kiện tốt cho vi khuẩn, vi sinh gây bệnh phát triển mạnh hơn bao giờ hết, gây ra những căn bệnh nguy hiểm cho con người.

Và chắc chắn rằng sản phẩm kém chất lượng sẽ không thể tiết kiệm nước, không lại khả năng vận hành tốt nhất, cao nhất cho người sử dụng.

Cần lưu ý khi tìm mua thiết bị vệ sinh để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, tránh những hậu quả khôn lường

Bạn có thể tìm kiếm thông tin của những địa chỉ uy tín bán thiết bị vệ sinh chính hãng qua các website, hay thông tin từ người thân quen, để mua được sản phẩm chất lượng cao, chính hãng, bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng, cũng như đảm bảo sức khỏe không chỉ cho chính bản thân mình và còn cho cả những thân.

huong-dan-cach-chon-thiet-bib-ve-sinh-hang-gia

Đến với Hải Linh để được tư vấn tận tình nhất

Bạn hãy tới showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh, địa chỉ chuyên phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, với chất lượng đảm bảo, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay khách hàng.

Giá thành của sản phẩm vệ sinh hãng Viglacera tương xứng với chất lượng, phù hợp với túi tiền của mọi người, đầy đủ mẫu mã, kích thước, thiết kế, mọi phong cách giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Thương hiệu Viglacera nổi tiếng, uy tín được khách hàng tin dùng, luôn là lựa chọn hàng đầu. Được lắp đặt ở nhiều nơi, ở nhiều công trình: chung cư, văn phòng, trường học, nơi công cộng…

Nguyên liệu được làm từ những chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường, an toàn với người dùng. Do được làm từ những chất liệu cao cấp sẽ đảm bảo sức khỏe cho bạn, cải thiện được sức khỏe, mang lại không gian sống tốt hơn, những trải nghiệm mới. Giúp bạn thư giãn, giải tỏa áp lực, căng thẳng sau thời gian làm việc vất vả.

Khi bạn mua thiết bị vệ sinh của hãng Viglacera tại showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, cũng như các chế độ khác tốt nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh