Tổng hợp những đánh giá của khách hàng về bồn cầu Viglacera

Bồn cầu Viglacera hiện nay đang dần chiếm lĩnh không gian vệ sinh của mọi gia đình Việt. Với lợi thế về mẫu mã, giá thành, chất lượng nên sản phẩm luôn nhận được sự đón nhận của khách hàng. 
 

Trong những cuộc khảo sát tại Showroom Hải Linh trong thời gian vừa qua chúng tôi liên tục nhận được những ý kiến của khách hàng về những sản phẩm bồn cầu Viglacera. Khen có, chê có, nhưng tựu chung lại là đều muốn hãng đẩy mạnh phát triển sản phẩm để tạo ra những thiết bị phòng tắm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của người Việt. Trong phần tin tức dưới đây chúng tôi xin điểm qua một vài những ý kiến của khách hàng về trải nghiệm sử dụng thương bị thiết bị vệ sinh này. 

Thiet bi ve sinh Viglacera

1. Những ưu điểm nổi bật của bồn cầu Viglacera

Hãy cùng xét những ưu điểm dưới đây để biết được tại sao bồn cầu Viglacera lại nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng đến thế. 

Là sản phẩm có mẫu mã đa dạng

Hiện nay thương hiệu bồn cầu Viglacera tung ra thị trường có rất nhiều loại. Có thể kể đến như: Bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh. Trong mỗi dòng bồn cầu lại bao gồm các mã sản phẩm khác nhau. Điều đó cho thấy sản phẩm này có tính đa dạng rất cao, phù hợp với tất cả các không gian phòng tắm. 

Bon cau Viglacera mau ma da dang

Bồn cầu có chất lượng tốt nhất

Khi được hỏi để đánh giá về chất lượng của bồn cầu, không thể phủ nhận được rằng đây là sản phẩm hội đủ các yếu tố về chất lượng. Tiêu biểu ở đây đó là bề mặt men nano nung sáng bóng, giúp ngăn ngừa vết bẩn và hạn chế vết ố vàng hiệu quả. Bề mặt men sứ này còn giúp kháng khuẩn, hạn chế đi những vi khuẩn sinh sôi nảy nở trong quá trình sử dụng. Điều này thực sự tốt, nhất là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. 

Bon cau co chat luong tot

Ngoài ra sản phẩm này cũng có những ưu điểm khác như chế độ xả tiết kiệm nước, công nghệ xả đánh bay vết bẩn nhanh chóng…

Riêng với những dòng bồn cầu thông minh còn có thêm những tính năng hiện đại như chế độ tự xả nước, sưởi ấm nắp ngồi, chiếu đèn vào ban đêm...

Giá thành sản phẩm luôn tốt nhất

Đây chính là yếu tố khiến người dùng khá hài lòng. Vì một sản phẩm có chất lượng tốt lại được bán ra thị trường với mức giá vô cùng ưu đãi. Thêm nữa, phân khúc giá của bồn cầu khá đa dạng nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho không gian phòng tắm của gia đình mình. 

Gia thanh hop ly

Tổng hợp những ý kiến của khách hàng về sản phẩm bồn cầu Viglacera

Trong quá trình tổng hợp ý kiến của khách hàng của sản phẩm chúng tôi nhận được nhiều ý kiến đánh giá về chất lượng của bồn cầu Viglacera. 
Anh Hoàng - Hoàng Mai chia sẻ “Tôi tin dùng thương hiệu Viglacera đã từ rất nhiều năm và chưa khi nào có ý định chuyển qua thương hiệu khác. Theo tôi đánh giá thiết bị vệ sinh Viglacera nói chung có chất liệu tốt, bền bỉ, sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. giá thành sản phẩm cũng rất hợp lý”. 

Anh Minh - Đội Cấn trao đổi với phóng viên Hải Linh “Đầu tiên tôi cũng chỉ định mua một và sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera theo đúng phong trào người Việt dùng hàng Việt. Thế nhưng khi được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tôi thực sự bất ngờ, nhất là với sản phẩm bồn cầu Viglacera. Sản phẩm này mang lớp men sáng bóng, kháng khuẩn, tôi thấy bồn cầu rất ít khi bị nhiễm bẩn mà nếu có thì chỉ cần cọ nhẹ nhàng là đã có thể đánh bật vết bẩn nhanh chóng rồi.”

Chị Hương - Hà Đông “nói thật là trước kia nhà chị hay dùng hàng nhập ngoại. Thế nhưng hàng ngoại thì đắt nên chị chuyển sang dùng thử bồn cầu Viglacera. Ai ngờ chất lượng vượt trên mong đợi, cả nhà chị ai cũng hài lòng. Chị còn giới thiệu sản phẩm này đến với cả bạn bè của chị rồi đấy.”

Chị Lan - Minh Khai “nhà chị mới nhận nhà chung cư thô, chưa có thiết bị vệ sinh. Được bạn bè giới thiệu nên chị tìm mua những sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera. Người Việt phải ưu tiên dùng hàng Việt em ạ”.

Và còn rất rất nhiều ý kiến khác nhau đánh giá về sản phẩm này. 

Trên đây là những ý kiến đánh giá về bồn cầu Viglacera, hầu hết đều hài lòng với chất lượng sản phẩm mang lại. Hãy là người tiêu dùng sáng suốt, ưu tiên lựa chọn những sản phẩm chất lượng cho ngôi nhà của bạn. 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh