Nên mua thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ không ? Tại sao ?

Những năm gần đây, thị trường thiết bị vệ sinh vô cùng sôi động với sự xuất hiện của nhiều cửa hàng, showroom kinh doanh. Tại đây với những lời giới thiệu về sản phẩm chính hãng với giá thành ưu đãi, chế độ bảo hành rõ ràng. Tuy nhiên cũng có những nơi chuyên kinh doanh những sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng và nó được gắn mác “giá rẻ”. 

Vậy, câu hỏi đặt ra cho người tiêu dùng đó là: có nên mua thiết bị vệ sinh giá rẻ hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Thiết bị vệ sinh giá rẻ là gì? 

Khi được hỏi về định nghĩa thiết bị vệ sinh giá rẻ, nhiều người đơn thuần chỉ nghĩ đây là sản phẩm thiết bị vệ sinh thông thường, chúng phục vụ cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, mức giá của những sản phẩm này lại tương đối thấp. Có thể chỉ bằng ½ hoặc ⅓ sản phẩm cùng loại. 

Thuong hieu TBVS Viglacera

Kết cấu của sản phẩm không có gì khác biệt so với những sản phẩm giá thành trung bình hoặc cao trên thị trường. Với những gia đình không có điều kiện hoặc những người sử dụng chúng cho những nhà trọ, nhà ở xã hội thì đây là phương án tốt nhất. Chúng sẽ giúp tiết kiệm chi phí sử dụng cho các công trình. 

Thế nhưng, dù là giá thành rẻ nhưng người dùng vẫn mong muốn được sở hữu một thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt. Ít xảy ra hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Và một câu hỏi đặt ra đó là “liệu rằng thiết bị vệ sinh giá rẻ có tốt không”.

Thiết bị vệ sinh giá rẻ có tốt không 

Điểm mặt một vài thương hiệu thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay có thể liệt kê ra một vài cái tên có giá thành khá tốt, phù hợp với đại đa số người Việt như: Viglacera, caesar, Cotto...Trong đó Viglacera là thương hiệu đã quá nổi tiếng trong nước. Còn Caesar đến từ Đài Loan, Cotto đến từ Thái Lan…Tại bài viết này, chúng tôi xin phép phân tích kỹ hơn về thương hiệu Viglacera. Một thương hiệu đã quá quen mặt tại thị trường Việt Nam và được mọi người ủng hộ vì chất lượng sản phẩm tốt và giá thành khá rẻ.

Thiet bi ve sinh Viglacera chat luogn tot

Vậy, tại sao cũng là sản phẩm thiết bị vệ sinh như thế mà chúng lại có mức giá rẻ. Đơn giản vì những lý do: Các sản phẩm được sản xuất trong nước với nguồn nguyên liệu sạch và rẻ. Trong khi đó, nếu đi nhập khẩu từ bên nước ngoài thì thuế và các khoản thu khá cao. Điều đó sẽ ảnh hưởng khá lớn đến giá thành của sản phẩm. 

Thế nhưng, những sản phẩm của Viglacera vẫn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao. Chính vì thế nên người tiêu dùng Việt vừa có thể sử dụng sản phẩm với tiêu chuẩn tốt nhưng có giá thành rất hợp lý.

Ngoài những sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt trên thị trường thì không khó khi bạn tìm kiếm những sản phẩm không có tem mác. Hay những sản phẩm có tem mác nhưng lại không phải hàng chính hãng. Với những mặt hàng này thường sẽ có giá thành rẻ hơn nhiều so với những loại hàng khác. Thế nhưng chất lượng sản phẩm sẽ khiến người tiêu dùng vô cùng thất vọng sau một thời gian sử dụng. Trên những sản phẩm hàng giả sẽ thường xuất hiện những vết nứt, ố vàng...Không thể chịu được lực nếu có va đập mạnh. 

Thiết bị vệ sinh giá rẻ sử dụng có an toàn không

Câu trả lời là có nhưng cũng là không. Có nếu trong trường hợp bạn mua được những sản phẩm chính hãng trong thời điểm được giảm giá về mức giá rẻ. Còn không trong trường hợp bạn mua phải những sản phẩm giả, kém chất lượng. 

Bao ve suc khoe con nguoi

Lời khuyên Hải Linh dành cho quý khách hàng đó là: tiết kiệm và chi tiêu phù hợp với hoàn cảnh và điều kiện kinh tế của gia đình mình là đúng. Tuy nhiên bạn cũng cần sáng suốt trong quá trình lựa chọn sản phẩm để tránh tiền mất tật mang. 

Trên đây là những phân tích chi tiết giúp cho quý khách hàng có cái nhìn về mua thiết bị vệ sinh giá rẻ nên hay không nên. Hãy tham khảo và đưa ra quyết định đúng đắn cho công trình của gia đình mình. Và, hãy liên hệ với Hải Linh nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm nhé. 

Xem thêm:

Tác giả bài viết: Hải Linh