Nên dùng thiết bị vệ sinh nội địa hay nhập khẩu?

Theo khảo sát mới nhất đây về nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh nước ta , thì đến 80% người yêu thích và tin dùng thiết bị vệ sinh nội địa, điển hình là thiết bị vệ sinh Viglacera bởi mẫu mã, chất lượng thiết bị vệ sinh nội địa không thua kém gì so với các thương hiệu nhập khẩu như mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều phù hợp với mức thu nhập người dân Việt.

mua thiết bị vệ sinh nội địa hay nhập

Thiết bị vệ sinh Viglacera là cái tên không thể không nhắc tới khi nói đến thiết bị vệ sinh nội địa. Tất cả các dòng sản phẩm mang thương hiệu Viglacera đều có mẫu mã đẹp và tính năng tiện dụng. Chị Minh Anh tại Hà Đông cho biết: “Khi lắp đặt thiết bị vệ sinh cho nhà tắm, tôi muốn lựa chọn những sản phẩm thương hiệu uy tín nhưng có giá thành phù hợp với túi tiền. Tôi thấy các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera có giá thành rất phải chăng mà chất lượng, mẫu mã lại không thua kém gì so với các thương hiệu nhập ngoại. Bởi vậy không lý do gì mà tôi chọn hàng nhập ngoại cả. Đây có phải chỉ là số ít người

Nên dùng thiết bị vệ sinh nội địa hay nhập khẩu?

Thiết bị vệ sinh luôn chiếm chi phí đáng kể cho các công trình nhà ở, cho nên khi tìm mua thiết bị nhà vệ sinh , phần lớn người mua không chỉ quan tâm đến chất lượng, mẫu mã đẹp để tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà mà còn để ý đến giá thành sản phẩm chính vì thế việc lựa chọn thiết bị vệ sinh nội địa là hoàn toàn hợp lý.

Thuong hieu Viglacera

Như trước đây nhiều gia đình sính đồ ngoại bởi các thiết bị vệ sinh nội địa trong những năm trước đây không được đa dạng mẫu mã, dây chuyền sản xuất bị giới hạn. tuy nhiên hiện nay các thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa đã hoàn toàn lột xác làm mới mình, ứng dụng các công nghệ dây chuyền hiện đại từ Italy, bổ xung nguồn nhân lực dồi dào, các kỹ sư đầu ngành chuyên môn và nhiều kinh nghiệm để không chỉ tạo ra các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng, tiện nghi mà còn đa dạng dòng sản phẩm, mẫu mã tạo nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.

Hơn nữa do lấy nguyên vật liệu tại nhà, không mất phí nhập khẩu nên giá thiết bị vệ sinh nội địa mềm hơn rất nhiều so với các thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu. Ngay tại showroom Hải Linh khách hàng tới thăm quan mua sắm thiết bị vệ sinh đều tập chung vào các không gian trưng bày thiết bị vệ sinh nội địa (thiết bị vệ sinh Viglacera,...)

showroom hải linh

Còn đối với thiết bị vệ sinh nhập khẩu phần lớn chỉ để đáp ứng cho những khách hàng hạng sang, với chi phí đắt đỏ, tất nhiên là về chất lượng thì không phải chê rồi. Chính vì thế tùy vào sở thích cũng như điều kiện kinh tế của từng gia đình để đưa ra quyết định nên lựa chọn thiết bị vệ sinh nhập khẩu hay thiết bị vệ sinh nội địa

Hiện nay các dòng thiết bị vệ sinh trên thị trường thì sản phẩm thiết bị vệ sinh viglacera luôn được đánh giá là dòng thiết bị vệ sinh của mọi gia đình Việt có thể đáp ứng mọi khách hàng từ tầm trung đến hạng sang. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh viglacera luôn đảm bảo chất lượng mẫu mã, giá thành tốt

Bon cau Viglacera V94R

Bồn cầu thông minh Viglacera V94R

Chau rua Viglacera BS415

Chậu rửa Viglacera BS415

Bon tieu Viglacera T51

Bồn tiểu nam Viglacera T51

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG141

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG141

Vòi rửa bát Viglacera VG701

Vòi rửa bát Viglacera VG701

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG568

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG568

Gương nhà tắm Viglacera VG835 (VSDG5)

Gương nhà tắm Viglacera VG835 (VSDG5)

 

Để mua được các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, mẫu mã đẹp, giá thành tốt bạn nên chọn địa chỉ mua thiết bị vệ sinh uy tín, có tên tuổi. Nếu quý khách hàng tại Hà Nội hãy đến với showroom Hải Linh để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm.

Tác giả bài viết: Hải Linh