Mua thiết bị vệ sinh, bồn cầu Viglacera chính hãng tại Hà Giang

Thiết bị vệ sinh Viglacera ngày nay rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ công nghệ hiện đại Châu Âu. Quý khách hàng đang muốn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng của thương hiệu Viglacera tại Hà Giang thì bài viết sau đây sẽ tư vấn cho các bạn.

Thị trường thiết bị vệ sinh tại Hà Giang

Hà Giang là một tỉnh nằm ở phía Tây Bắc Việt Nam. Trước đây Hà Giang là 1 tỉnh miền núi khó khăn nhưng hiện nay là tỉnh có nền kinh tế cực kỳ phát triền, dân số đông và quá trình đô thị hóa đang diễn ra nhanh nên nhu cầu vật liệu xây dựng nói chung và thiết bị vệ sinh nói riêng cực kỳ lớn. Đây là thị trường tiềm năng cho các thương hiệu thiết bị vệ sinh xâm nhập thị trường.

Mua thiet bi ve sinh tai Ha Giang

Trong các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trên thị trường Hà Giang thì Viglacera là thương hiệu đang được ưa chuộng nhất. Thiết bị vệ sinh Viglacera được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Châu Âu. Chất liệu sứ vệ sinh cao cấp. Men Nano Titan kháng khuẩn, chống bám bẩn sẽ đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng. Điểm nhấn của Viglacera là thương hiệu Việt nên có giá cực kỳ rẻ phù hợp với chi phí của đa số người dân Hà Giang.

Showroom Hải Linh - Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh tại Hà Giang

Hải Linh là đại lý thiết bị vệ sinh lớn nhất Miền Bắc chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, đầy đủ nhất bao gồm: Bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, bồn tắm, bồn tiểu, gương và phụ kiện. Mỗi dòng sản phẩm đều có sự đang dạng về kiểu dáng cho các bạn lựa chọn phù hợp với diện tích nhà tắm.

Showroom thiet bi ve sinh Viglacera tai Hai Duong

Các sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hải Linh đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất Viglacera mà không qua trung gian nên giá cả khi ra thị trường tại Hà Giang cực kỳ rẻ, chế độ bảo hành chính hãng. Chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mại hàng tháng với nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm.

1 Giải Đặc Biệt: Là 1 chiếc tủ lạnh Sharp inverter 556L trị giá 20 triệu đồng

Hải Linh có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và am hiểu về các sản phẩm thiết bị vệ sinh, qua đó tư vấn cho khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho với chi phí phù hợp nhất cho nhà bạn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi đều có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vật liệu xây dựng.

Khach hang xem san pham tai Hai Linh

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm tại nhà của Quý khách hàng đối với các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera thì Hải Linh đã ra mắt website www.thietbivesinhviglacera.net. Website có giao diện dễ sử dụng, cung cấp đẩy đủ nhất các sản phẩm của Viglacera, giá cả niêm yết công khai, quá trình chọn mua và thanh toán dễ dàng. Các bạn chỉ cần ở nhà bấm mua là sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tận địa chỉ yêu cầu.

Mua thiet bi ve sinh Online

Hải Linh tuy chưa mở Showroom tại Hà Giang nhưng với đội ngũ vận chuyển lớn và chuyên nghiệp sẽ vận chuyển mọi đơn hàng cho quý khách hàng đến tận chân công trình của Tp.Hà Giang và tất cả các huyện: Bắc Mê, Bắc Quang, Đồng Văn, Hoàng Su Phì, Mèo Vạc, Quản Bạ, Quang Bình, Vị Xuyên, Xín Mần, Yên Minh trong thời gian nhanh nhất và chi phí tiết kiệm nhất.

Hai Linh van chuyen mien phi tai Ha Noi

Các dự án lớn mà Hải Linh đã cung cấp và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Trong suốt quãng thời gian hoạt động kinh doanh, Công ty Hải Linh đã cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh đến nhiều dự án quy mô lớn nhỏ trên cả nước như: Tòa nhà TECONS BUILDING, Tòa nhà Porsche Centre Saigon – II, Tòa nhà Golden Palace, Nhà máy thực phẩm và đồ uống Barett, Khách sạn THIÊN ÂN, Chung cư cao tầng No15 và No16, Toà nhà 15 tầng Dabaco, Nhà máy Daikin Việt Nam... Hãy là vị khách hàng thông thái tiếp theo lựa chọn hệ thống Showroom Hải Linh.

Du an nha o cho CBCS Cong an Tp.Ha Noi Van Quan Ha Dong
Dự án nhà ở cho CBCS Công an TP Hà Nội, tại Văn Quán, quận Hà Đông

Du an toa nha van phong va dich vu Tecons Building

Dự án tòa nhà Văn phòng và dịch vụ TECONS BUILDING

Du an toa nha Porsche Centre Saigon – II

Dự án Porsche Centre Saigon – II

Du an toa nha Golden Palace

Dự án tòa nhà Golden Palace

Du an toa nha Barett

Dự án nhà máy thực phẩm và đồ uống Barett

Du an khach san Thien An

Dự án khách sạn THIÊN ÂN

Toa nha chung cu No15, No16

Dự án nhà ở chung cư cao tầng No15, No16

Du an toa nha Dabaco

Tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp để bán – Toà nhà 15 tầng Dabaco

Du an nha may Daikin

Dự án nhà máy Daikin Việt Nam

Du an Cang hang khong Phu Cat Binh Dinh

Dự án cảng hàng không Phù Cát – Bình Định

Nha ga T1 san bay Noi Bai

Dự án cung cấp gạch ốp lát nhà ga T1 sân bay Nội Bài

Du an Khu do thi Splendora Bac An Khanh

Khu đô thị Splendora Bắc An Khánh

Benh vien huu nghi Viet Duc

Trung tâm khám bệnh và chữa trị trong ngày Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Du an Benh vien Dai hoc Tokyo Ecopark

Dự án Bệnh viện đại học Tokyo Ecopark

Hải Linh xin giới thiệu bộ thiết bị vệ sinh đầy đủ nhất cho các bạn tại Hà Giang

Để giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được mẫu thiết bị nhà tắm đầy đủ nhất cho phòng tắm của mình thì Hải Linh xin giới thiệu một bộ thiết bị vệ sinh Viglacera đầy đủ nhất là: Bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, bồn tiểu, bồn tắm, gương và phụ kiện.

Bồn cầu 1 khối Viglacera V39M

Bồn cầu 1 khối Viglacera V39M

Chậu rửa + Chân treo tường Viglacera V37

Chậu rửa + Chân treo tường Viglacera V37

Vòi chậu Viglacera VG112

Vòi chậu Viglacera VG112

Bồn tiểu nam Viglacera T9

Bồn tiểu nam Viglacera T9

Sen tắm cây Viglacera VG593

Sen tắm cây Viglacera VG593

Guong Viglacera VG833

Gương Viglacera VG833

Bo phu kien phong tam Viglacera VG92

Bộ phụ kiện phòng tắm Viglacera VG92

 

Qua những chia sẻ trên đây, bạn đã biết được đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera số 1 tại Hà Giang. Hãy liên hệ Showroom Hải Linh ngay để được tư vấn, lựa chọn và sở hữu bộ thiết bị vệ sinh Viglacera ưng ý tại Hà Giang.

Liên hệ để có giá tốt nhất

Gọi ngay: 0936.55.22.66