Nên dùng Bồn cầu loại nào tốt và Hãng nào tốt nhất ?

Nên dùng bồn cầu hãng nào và mua bồn cầu loại nào tốt là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bài viết hôm nay sẽ không chỉ giải đáp riêng vấn đề này mà còn chỉ cho bạn cách chọn bồn cầu vệ sinh, giá bồn cầu, và thương hiệu bồn cầu vệ sinh đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Thế nào là bồn cầu loại tốt cần nên mua

Bài viết liên quan

Một trong những lý do khiến dòng bồn cầu vệ sinh trên thị trường đa dạng nhiều mẫu mã chủng loại chính là xuất phát từ những nhu cầu của từng người tiêu dùng. Tuy mục đích cuối cùng chỉ là để đi vệ sinh, nhưng mỗi cá nhân, mỗi thành viên đều có những đòi hỏi riêng khi sử dụng, người thì cần thoải mái, người mong muốn xả nước mạnh, êm, người mong muốn giá rẻ…Chính vì nhìn chung sản phẩm tốt sẽ là sản phẩm có thời gian sử dụng lâu và đáp ứng được những nhu cầu của họ.
Sau đây là một số những tiêu chí đánh giá bồn cầu tốt:
  • Bề mặt sứ bồn cầu vệ sinh luôn sáng bóng, nhẵn mịn. Ở những dòng sản phẩm cao cấp lớp men này còn có tác dụng kháng khuẩn.
  • Phù hợp với không gian phòng tắm lắp đặt.
  • Giá thành phù hợp.
  • Chức năng tiện ích phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Tóm lại bồn cầu bạn nên mua là sản phẩm có giá thành, tiện ích phù hợp với mức thu nhập của gia đình bạn, và kích thước phòng tắm nhà bạn. Đặc biệt nên chọn những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài cho sản phẩm.
 
Bon cau
Bồn cầu Viglacera cho không gian phòng luôn thoáng đãng sạch sẽ 

Nên dùng bồn cầu hãng nào tốt nhất hiện nay

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong phòng tắm. Hiện nay có rất nhiều các hãng bồn cầu uy tín trong và ngoài nước như  TOTO, Inax, Caesar, Viglacera…Tuy nhiên được ưa chuộng ở Việt Nam nhất đó chính là bồn cầu Viglacera.

Bàn cầu Viglacera được người tiêu dùng đánh giá cao không những bởi mẫu mã thiết kế, chất lượng mà cả những công nghệ hiện đại.

Xét về công nghệ: bồn cầu vệ sinh Viglacera có thể nói sánh ngang với các thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp nhưng lại có mức giá phù hợp với mức thu nhập của hầu hết người dùng Việt Nam.

Bồn cầu Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp cho bàn cầu của Viglacera có kiểu dáng sang trọng và trung tín có thể phù hợp với nhiều phòng cách thiết kế phòng tắm khác nhau, điển hình là một số những thiết kế bồn cầu sau:

  • Bồn cầu 1 khối Viglacera: Thiết kế 1 khối vững chắc phần bệ ngồi liền khối với phần két nước. Bồn cầu này có thiết kế đẹp, không bám bẩn, giá thành rẻ nên được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
  • Bồn cầu 2 khối Viglacera: Phần bệ ngồi với phần két nước tách rời. Bồn cầu này có kích thước nhỏ gọn và giá rẻ nên thích hợp lắp đặt cho các phòng vệ sinh có diện tích nhỏ.
  • Bồn cầu âm tường Viglacera: Là dòng bồn cầu được thiết kế độc đáo và sáng tạo của Viglacera. Bồn cầu có phần két nước được thiết kế chìm trong tường và bệ ngồi được treo lên tường.
  • Bồn cầu điện tử Viglacera: Là dòng bồn cầu thông minh của thương hiệu Viglacera. Bồn cầu này có nhiều tính năng hiện đại giúp nâng cao chất lượng sống của người dùng.

Các dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera cao cấp được phủ một lớp men nano nung kháng khuẩn giúp cho bề mặt luôn sáng bóng, chống bám bẩn, chống nấm mốc, đảm bảo an toàn, thân thiện môi trường.

Đặc biệt hơn nữa bồn cầu vệ sinh Viglacera ứng dụng công nghệ xả xoáy –hút giúp xả mạnh, xả êm, cuốn trôi mọi vết bẩn, tiết kiệm nước.

Với những ưu điểm trên đây lựa bồn cầu viglacera là hãng bồn cầu tốt nhất đối với người tiêu dùng Việt Nam vừa đảm bảo chất lượng, mẫu mã thiết kế đẹp, tính năng tiện ích vượt trội lại có giá thành rẻ. Hơn sự mong đợi của người dùng.

Bon cau ve sinh Viglacera

Một số mẫu bồn cầu bán tại Showroom Hải Linh 

Cách chọn bồn cầu vệ sinh Đẹp – Bền – Giá rẻ

Như ở trên chúng ta đã đề cập qua những tiêu chí đánh giá bồn cầu tốt, tuy nhiên cách này chỉ dành cho những người có kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn. Còn đối với những người tiêu dùng không có kinh nghiệm showroom Hải Linh khuyên người nên chọn mua thiết bị vệ sinh nói chung bồn cầu nói riêng tại các công ty, đại lý, showroom uy tín, xuất xứ rõ ràng, có chế độ bảo hành nhiều năm. Đây chính là cách để bạn chọn mua bồn cầu vệ sinh Đẹp – Bền và đảm bảo giá rẻ thậm chí còn được tham gia rất nhiều các chương trình ưu đãi.

Giá bồn cầu trên thị trường hiện nay

Không chỉ đa dạng chủng loại mẫu mã, mà bồn cầu vệ sinh còn đa dạng thương hiệu, và giá thành. Sẽ tùy vào mức thu nhập của từng gia đình để chọn mua bàn cầu với mức giá phù hợp. Để mà nói giá bồn cầu mà phù hợp nhất với mức thu nhập của người dân Việt Nam thì chỉ có thể là Bồn cầu Viglacera.
 
Thương hiệu viglacera là thương hiệu nội địa, ngày nay được “mệnh danh” là số 1 Việt Nam. Mẫu mã, độ bền, những tính năng tiện ích không hề thua kém so với các thương hiệu trên thế giới.
 
Hiện nay bồn cầu vệ sinh Viglacera được chia ra thành 3 phân khúc thị trường:
  •  Phân khúc 1: Dành cho những người có mức thu nhập thấp, và trung bình: tham khảo giá bồn cầu 2 khối Viglacera
  •  Phân khúc 2: dành cho người có mức thu nhập vừa và khá giả tham khảo giá bồn cầu 1 khối Viglacera
  •  Phân khúc 3 đó chính là Dành cho những người có mức thu nhập cao, tham khảo giá bồn cầu điện tử Viglacera
Với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi “nên mua bồn cầu loại nào tốt” . Nếu còn bất cứ những băn khoăn thắc mắc cần được chia sẻ, hãy liên hệ trực tiếp đến showroom Hải Linh để được tư vấn chi tiết, chính xác và nhanh nhất nhé. Bạn nên tham khảo chi tiết một số mẫu bồn cầu tại đây
để có một sự lựa chọn đúng đắn cho mình về giá thành cũng như mục đích của mình sử dụng 
 

Khach hang mua hang tai Showroom Hai Linh

Hình 3: Khách hàng đến thăm quan mua hàng tại Showroom Hải Linh 

Có nên mua bồn cầu Viglacera sử dụng

Như đã nhận định bồn cầu viglacera là thương hiệu bồn cầu tốt nhất hiện nay thì còn lý do gì mà không mua bồn cầu vệ sinh Viglacera để sử dụng. Bệt vệ sinh Viglacera được phân phối bởi công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh. Bạn có thể mua sản phẩm tại hệ thống showroom Hải Linh:

  • Showroom Hải Linh 1: Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

  • Showroom Hải Linh 2: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

  • Showroom Hải Linh 3: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

  • Website: https://thietbivesinhviglacera.net

Quý khách hàng cũng có thể đặt hàng trực tiếp qua điện thoại Hotline của chúng tôi. Mua sản phẩm tại showroom Hải Linh chắc chắn bạn sẽ được hưởng những chính sách đãi ngộ tốt nhất.

Cam kết khi mua hàng tại showroom Hải Linh:

  • Giá thiết bị vệ sinh tại showroom Hải Linh luôn đảm bảo tốt nhất và ưu đãi nhất
  • Cam kết bán sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng
  • Bảo hành sản phẩm uy tín, rõ ràng không mập mờ
  • Vận chuyển nhanh chóng, chính xác đến tận chân công trình
  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, có hỗ trợ đối với các khu vực ngoại thành
  • Dịch vụ tư vấn chi tiết, tận tình, chu đáo

Quý khách hàng hãy đến ngay với showroom Hải Linh nếu chưa biết mua bồn cầu loại nào tốt nhé!

Qúy khách ở các tỉnh như Hưng Yên, Nam Định, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Bình ... có thể đến showroom thiết bị vệ sinh Long Biên để mua hàng trong dịp công ty khai trương trong tháng 10 này để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất 

Tác giả bài viết: Hải Linh