Lời khuyên của các chuyên gia khi chọn thiết bị vệ sinh

Trước đây, khi nói đến thiết bị vệ sinh viglacera , người ta nghĩ ngay đến sứ. Nhưng hiện nay với sự đa dạng về Nguyên liệu đã tạo ra các thiết bị vệ sinh có nguồn gốc từ sứ, đá tự nhiên, đá nhân tạo, kính, composite, arcrylic, inox... mẫu mã , hoa văn và màu của thiết bị vệ sinh sứ rất sản vật phong phú nhưng chủ yếu dùng nhiều sắc sáng – sạch, hoa văn chỉ viền điểm xuyết nhẹ, chẳng thể hiện rạng rỡ hay “tưng bừng”. 

Trên thị trường thì mỗi chủng loại thiết bị vệ sinh đều mang những nét đặc điểm riêng, cả về Bản năng sử dụng, độ bền và nhân tố cảm biết cái đẹp. Sự sản vật phong phú về Nguyên liệu cung cấp cho người tiêu dùng nhiều dịp chọn lọc và cả sự cân nhắc trước khi chọn lựa. Vậy bạn sẽ quyết định Nguyên liệu nào để có thiết bị vệ sinh ăn nhập cho công trình hoặc ngôi nhà của mình? Dưới đây là những lời khuyên của các chuyên gia trong ngành mà bạn có khả năng tham khảo: 

Cach chon thiet bi ve sinh theo nguyen lieu

Thiết bị vệ sinh được làm từ sứ vệ sinh

Đầu tiên chúng ta cần nói đến là các thiết bị vệ sinh được làm bằng sứ vệ sinh. Sứ vệ sinh tráng men có ưu điểm là nhẹ, pha tạo được nhiều sắc màu, mẫu mã và giá tự do tương đối rẻ so với hàng ngoại nhập cũng như so với các nguyên liệu khác. Thiết bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm, bồn tiểu thường được sử dụng nhiều nhất là hàng sứ tráng men làm ra trong nước do có giá vừa túi tiền. 

Một thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng nhất trên thị trường là Viglacera và còn có những thương hiệu nhập khẩu nước ngoài như: Coto, Inax, TOtO... Đặc điểm của thiết bị vệ sinh Viglacera là rất sạch sẽ, dễ lau chùi và mẫu mã không thua kém hàng ngoại nhập. Sử dụng Viglacera được hài hòa thì nhà vệ sinh của bạn cũng giàu có lịch sự không kém các Nguyên liệu đắt tiền khác. 

Ban cau Viglacera V64

Bồn cầu được làm bằng sứ vệ sinh

Người tiêu dùng nay có xu hướng lựa chọn sản phẩm đồng bộ từ: Bàn cầu, Chậu rửa, Sen tắm, Vòi chậu, Bồn tiểu và Phụ kiện mà các đại lý thiết bị vệ sinh cung cấp khi lắp đặt cho nhà mình. Việc chọn đồng bộ có rất nhiều ưu điểm về sự tương thích lẫn nhau khi lắp đặt và sử dụng. Chọn thiết bị vệ sinh đồng bộ thì cũng giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí so với mua lẻ từng bộ phận.

Xu hướng mẫu mã thiết bị vệ sinh được khách hàng Việt ưa chuộng là chọn những sản phẩm “tối giản” với chỉ có một màu sứ trắng ngà, không họa tiết, mẫu mã thanh tú, ít đường nét. Khách hàng ưa chuộng xu hướng này vì sản phẩm luôn sạch sẽ, dễ vệ sinh, không bám bẩn và không kém sự sang trọng cho nhà tắm của nhà mình.

Chau rua mat V72 NANO NUNG

Chậu rửa được làm bằng sứ vệ sinh

Về công nghệ thì nên chọn sứ vệ sinh có kỹ thuật Proguard có tác dụng chống nước bám dính vào bề mặt để không làm ô bẩn sản phẩm. Ngoài ra còn nên chọn sản phẩm sứ vệ sinh còn có kỹ thuật Hyperkilamic – Sử dụng biến hóa phá hủy vi khuẩn của kim khí bạc có trên bề mặt sứ nhằm chắn sự phát triển của vi khuẩn, làm sạch trơn bóng bề mặt. 

Bon tieu nam Viglacra TD4

Bồn tiểu được làm bằng sứ vệ sinh

=> Mua bồn cầu Viglacera tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-Viglacera.html

Thiết bị vệ sinh sử dụng Đá tự nhiên và nhân tạo 

Đá tự nhiên thường được dùng để làm mặt bàn bếp, mặt bàn rửa mặt... Sắc diện của đá tự nhiên đã tạo nên nhân tố cảm biết cái đẹp cao vì không tấm nào đồng đẳng hay trùng lắp về vân hay màu. Tuy nhiên, đá tự nhiên có độ mao rỗng trong kiến trúc nên dù bề mặt được mài phẳng nhưng vẫn có độ thấm nước và cũng có khả năng vỡ nếu va chạm mạnh. 

Chau rua bs415

Mặt bàn đặt chậu rửa mặt bằng đá tự nhiên

Đá nhân tạo cùng là sản phẩm thường được sử dụng trong mặt bàn bếp và bàn rửa mặt. Đá nhân tạo có sử dụng khoảng 70% bột đá, đá nghiền tự nhiên và 30% là keo resin gốc polymer làm chất kết dính cứng và đúc theo khuôn mẫu. Bởi vậy, sản phẩm nhẹ hơn loại bằng đá tự nhiên và giá thành thường rẻ hơn đá tự nhiên.

Chau rua dat ban da nhan tao

Mặt bàn đặt chậu rửa mặt bằng đá nhân tạo (Ảnh sưu tầm)

=> Mua chậu rửa Viglacera tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/chau-rua-viglacera.html

Thiết bị vệ sinh làm bằng inox, kính, composite

Nguyên liệu inox cũng được dùng làm các loại bồn hay tạo mặt bàn nhưng nó chỉ có một màu kim khí. Điểm trội hơn là nhẹ, giá rẻ và vệ sinh sạch. Tuy nhiên, theo nhận xét của nhiều người đây là loại "tầm tầm bậc trung" trên thịt thà hiện nay. Sản phẩm bằng inox không có vẻ mỹ thuật lắm và không tạo dáng tốt được do phải hàn, dập, gò. 

Chau rua mat INOX

Chậu rửa bằng inox (Ảnh sưu tầm)

Một Nguyên liệu nữa là nhựa composite. Sản phẩm chính thường được áp dụng trong bồn tắm và khay trong buồng tắm đứng vì nó chỉ tận dụng được một mặt làm láng, còn mặt trái vẫn để thô ráp, lộ ra những sợi thủy tinh. 

Bon tam su dung nhua composite

Bồn tắm làm bằng nhựa composite (Ảnh sưu tầm)

Kính thường thấy tính đương đại, sang với hiệu ứng cảm biết cái đẹp đặc biệt. Kính trong thường được gia cường bằng biện pháp nung nóng chảy và làm nguội nhanh. Kính này áp dụng tốt trong biểu lộ các mặt, chân bàn, ngăn tủ cũng như bồn rửa trong phòng vệ sinh. Việc lau chùi thuận lợi và trông sạch sẽ. Hàng kính có giá tương đương với đá tự nhiên và trang bị sản phẩm bằng kính thường thấy tính đương đại với hiệu ứng cảm biết cái đẹp đặc biệt. 

Kinh ve sinh

Vắt ngăn phòng tắm làm bằng nhựa composite (Ảnh sưu tầm)

Showroom Hải Linh cám ơn Quý khách hàng đã theo dõi bài viết này của chúng tôi !

 

Tác giả bài viết: Hải Linh