Lời khuyên an toàn khi mua thiết bị vệ sinh viglacera chính hãng

Thiết bị vệ sinh rất cần thiết và quan trọng cho mỗi phòng tắm gia đình bởi chúng là các thiết bị được sử dụng thường xuyên, đáp ứng các nhu cầu tối thiểu hàng ngày của mỗi thành viên trong gia đình. Để mua thiết bị vệ sinh chính hãng nói chung và thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng nói riêng, quý khách cần đặc biệt chú ý. Hôm nay Hải Linh sẽ đưa ra các lời khuyên an toàn giúp quý khách lựa chọn được các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera ưng ý.

Lên kế hoạch đầy đủ trước khi mua sắm

Lên kế hoạch mua sắm là bước quan trọng giúp mỗi gia đình có thể mua sắm được đầy đủ thiết bị vệ sinh như ý muốn và đảm bảo phù hợp  với tài chính của gia đình. Tránh việc phát sinh chi phí so với dự định ban đầu. Đặc biệt Viglacera có rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau với mức giá chênh lệch từ thấp tới cao. Bạn nên lên kế hoạch cụ thể về việc: các thiết bị vệ sinh cần thiết, mua ở đâu, giá bao nhiêu tiền...để có thể kiểm soát được chặt chẽ chi phí. Đồng thời bạn cũng nên tính toán cẩn thận một số chi phí phát sinh về vận chuyển, lắp đặt. 

Lap ke hoach mua thiet bi ve sinh

Chọn các thiết bị vệ sinh đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu của gia đình

Dù gia đình bạn mong muốn có phòng tắm đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi như nào thì cũng phải đảm bảo một số thiết bị vệ sinh cơ bản đó là: Bồn cầu Viglacera, Chậu rửa Viglacera, Vòi chậu Viglacera, Sen tắm Viglacera. Ngoài ra còn một số phụ kiện nhà vệ sinh khác như: gương, giá đỡ… bạn có thể tùy ý lựa chọn.

Chon thiet bi ve sinh dap ung du nhu cau cua gia dinh

Chọn thiết bị vệ sinh chất lượng tốt

Thiết bị vệ sinh chất lượng tốt sẽ đảm bảo hiệu quả sử dụng, an toàn với sức khỏe và bền lâu cho gia đình sử dụng lâu dài. Nếu bạn ham rẻ mua thiết bị vệ sinh chất lượng kém thì sẽ dẫn tới việc nhanh hỏng hóc, sử dụng không tốt đặc biệt là các thiết bị vệ sinh giá rẻ được làm từ các nguyên liệu kém chất lượng ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của người dùng. Điều này không chỉ gây tốn kém, mà còn ảnh hưởng tới thời gian công sức lựa chọn lại sản phẩm đồng thời tiềm ẩn nhiều nguy cơ không an toàn cho người sử dụng. 

Để chọn được thiết bị vệ sinh đạt chuẩn chất lượng thì bạn cần quan tâm tới các tiêu chí: nguyên liệu sử dụng bền và an toàn cho sức khỏe người dùng (bồn cầu, chậu rửa được làm từ sứ cao cấp bền bỉ.  Vòi chậu, sen tắm được làm từ đồng thau an toàn…); bề mặt sản phẩm mạ crom/niken sáng và chống han gỉ; các công nghệ hiện đại như tiết kiệm nước, kháng khuẩn… thân thiện với môi trường.  

Thiet bi ve sinh Viglacera chat luong tot

Chọn thiết bị vệ sinh từ thương hiệu uy tín

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh. Để đảm bảo mua sản phẩm chất lượng thì bạn nên chọn các hãng nổi tiếng, uy tín như thiết bị vệ sinh Viglacera. Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng  và lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Là thương hiệu của người Việt mang mức giá cực phải chăng nhưng các sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ nhập khẩu châu  u nên đảm bảo chất lượng, tính năng không thua kém gì các sản phẩm thiết bị vệ sinh ngoại nhập. Do đó quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn. Hãng cũng phát triển đầy đủ chủng loại, mẫu mã từ bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, vòi chậu Viglacera, vòi bếp Viglacera, sen tắm Viglacera đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. 

Thiet bi ve sinh thuong hieu uy tin

Chọn mua thiết bị vệ sinh từ địa chỉ uy tín

Thực trạng thị trường thiết bị vệ sinh nhái, giả các thương hiệu nổi tiếng đang diễn ra khá phức tạp và tinh vi khiến người dùng hoang mang. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng tới quá trình sử dụng, thì điều quan trọng là bạn lựa chọn mua sắm thiết bị vệ sinh tại các địa chỉ phân phối tin cậy, uy tín. 
Hệ thống showroom Hải Linh là nhà phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng hàng đầu tại Hà Nội, cung cấp cho khách hàng đầy đủ các mẫu thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng điển hình là thiết bị vệ sinh Viglacera. Là đại lý cấp 1, nên Hải Linh khẳng định mang tới cho khách hàng ưu đãi giá tốt nhất, kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy tới ngay hệ thống showroom Hải Linh để mua sắm an toàn.

Dia chi mua thiet bi ve sinh Hai Linh

Trên đây là các lời khuyên an toàn cực hữu ích để mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa sản phẩm ưng ý hãy tới ngay hệ thống showroom Hải Linh tại website www.thietbivesinhviglacera.net hoặc liên hệ hotline 1900 - 599.828 để được tư vấn!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh