Không gian trở nên sáng và đẹp với thiết bị vệ sinh viglacera

Hiện nay, việc thiết kế phòng tắm sao cho đầy đủ tiện nghi và mang tính thẩm mỹ đang dần được các gia đình chú trọng. Nắm bắt được nhu cầu của người dân, Viglacera đã cho ra đời nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh đa dạng đáp ứng được nhu cầu của người dùng đồng thời mang tới không gian sáng và đẹp cho phòng tắm mỗi gia đình. 


Thiết bị vệ sinh Viglacera cho phòng tắm sáng và đẹp hơn

Các thiết bị vệ sinh Viglacera được lòng đông đảo người dân Việt bởi mang thiết kế hiện đại, tinh tế cùng màu sắc thanh lịch, từ bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, sen tắm Viglacera.... Nếu kết hợp hài hòa những thiết bị vệ sinh Viglacera này sẽ làm không gian thêm hài hòa và tiện nghi. 

Các thiết bị vệ sinh Viglacera sản xuất với chất liệu sứ cao cấp (đối với các sản phẩm sứ vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa..) và đồng thau (đối với các sản phẩm sen tắm, vòi chậu…) được mạ ngoài bởi lớp Crom/Niken nên mang tới vẻ ngoài sáng bóng. Nhờ đó, khi lắp đặt các thiết bị vệ sinh Viglacera không gian phòng tắm nhà bạn sẽ thêm sáng và ấn tượng hơn.

Các sản phẩm Viglacera đều có mẫu mã đa dạng cho người dùng lựa chọn. Thiết bị vệ sinh Viglacera đều được thiết kế theo tiêu chuẩn châu  u mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

Đối với bồn cầu, người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn thay vì mẫu bồn cầu 1 khối hay 2 khối. Thay vào đó là mẫu bồn cầu Viglacera với thiết kế âm tường mới lạ giúp tiết kiệm không gian hay bồn cầu điện tử mang tới trải nghiệm tiện nghi hơn.

Các mẫu chậu Viglacera bao gồm chậu treo tường, chậu chân đứng, chậu bàn đá sang trọng. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm sen vòi cũng mang nhiều cải tiến từ kiểu dáng đến tính năng. Những chiếc sen tắm cây có bát sen massage giúp người dùng có những phút giây thư giãn sảng khoái hơn. Hay các mẫu vòi chậu khiến người dùng mê mệt vì thiết kế sang trọng và hiện đại.

Chiêm ngưỡng không gian lắp đặt thiết bị vệ sinh Viglacera sáng và đẹp

Có thể thấy rằng, thiết bị vệ sinh Viglacera đa dạng, để cho không gian sáng và đẹp nhất thì cần kết hợp các sản phẩm một cách hài hòa. Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài không gian phòng mẫu sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera dưới đây.


Không gian phòng tắm thông thoáng, rộng rãi và đẹp mắt nhờ sử dụng các thiết bị vệ sinh Viglacera nhỏ gọn, tiết kiệm không gian hữu hiệu nhất. Phòng tắm sử dụng các sản phẩm như: bồn cầu âm tường hiện đại, chậu rửa treo tường nhỏ gọn, sen tắm cây Viglacera sang trọng, cùng một số phụ kiện phòng tắm khác mang vẻ đẹp đồng bộ, cá tính, riêng biệt và tiện nghi. 


Sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera hoàn chỉnh sẽ tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian phòng tắm.  Phòng tắm thiết kế tông trầm cổ điển sẽ thêm phần tươi sáng hơn khi lắp đặt các thiết bị vệ sinh Viglacera sắc trắng hiện đại, thanh lịch. Sự kết hợp hài hòa này đã mang tới cho gia đình bạn phòng tắm vừa đẹp, vừa ấn tượng và thông thoáng hơn.


Bằng việc khéo léo lựa chọn các mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera mang hình khối mạnh mẽ, đường nét sang trọng như: bồn cầu âm tường Viglacera, sen tắm thường Viglacera, chậu rửa đặt bàn Viglacera, gương kèm một số phụ kiện cần thiết khác…. đã kiến tạo nên một không gian độc đáo, ấn tượng, sáng hơn và đẹp hơn.

Chọn sản phẩm của thương hiệu Viglacera lắp đặt cho phòng tắm nhà bạn là sự lựa chọn hoàn hảo bởi vẻ đẹp hài hòa, thiết kế đa dạng cùng mức giá phải chăng. Đặc biệt với việc lắp đặt đồng bộ các thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ mang tới cho bạn không gian sáng và đẹp, hiện đại và tinh tế hơn mang tới nhiều trải nghiệm tiện nghi hơn hẳn. Để được tư vấn lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera hay combo đồng bộ Viglacera quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 - 599.828, showroom Hải Linh sẽ hỗ trợ tư vấn quý khách. 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh