Giải đáp 1001 thắc mắc khi chọn mua thiết bị vệ sinh

Khi đi tìm mua những sản phẩm thiết bị vệ sinh khách hàng thường tự đặt ra trong đầu rất nhiều câu hỏi. Với một số những thắc mắc khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm trên internet hoặc tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng. Tuy nhiên có những câu thực sự gây “bí” đối với người được hỏi và người trả lời. Vậy những thắc mắc của khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời chính xác nhất. 
 

Câu hỏi 1: Nên lựa chọn thiết bị vệ sinh của hãng nào ?

Có lẽ đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi đi lựa chọn cho công trình của mình những sản phẩm thiết bị vệ sinh. Đầu tiên, phải thấy rằng trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh được sản xuất trong và ngoài nước. Tùy vào điều kiện kinh tế hay nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể tìm và tham khảo những thương hiệu khác nhau. 

Giai dap thac mac Thiet bi ve sinh

Có thể kể đến một vài cái tên như Viglacera, TOTO, Inax, Grohe...Trong số này đắt đỏ nhất đó là thương hiệu Grohe, hầu như những người sử dụng sản phẩm này để trang trí cho không gian phòng tắm của gia đình mình đều có thu nhập cao. Ngoài ra TOTO và Inax là thương hiệu đến từ Nhật Bản với độ bền và thiết kế đẹp mắt. Cuối cùng là Viglacera là sản phẩm được đông đảo khách hàng tin dùng vì thiết kế đẹp, tính thẩm mỹ cao và được sản xuất trên nguyên liệu an toàn với người sử dụng. 

Câu hỏi 2: Tôi có nên mua thiết bị vệ sinh ngoại nhập thay cho hàng trong nước không?

Đây cũng là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi đi tìm mua những sản phẩm thiết bị vệ sinh. Có thể hiểu được rằng những năm trở lại đây hàng Việt Nam dường như đã chiếm được cảm tình của khách hàng, song vẫn còn nhiều người e ngại khi sử dụng những sản phẩm Made in VietNam. Tuy nhiên, tâm lý sính ngoại của nhiều người lại gặp phải cản trở khá lớn đó là giá thành của những sản phẩm khá cao. Chúng ta không thể phủ nhận những sản phẩm này có chất lượng tốt, song với mức giá gấp nhiều lần so với hàng Việt sẽ không đảm bảo đáp ứng được với đa số thu nhập của người Việt. Vậy câu trả lời cho trường hợp này sẽ là, khách hàng có thể chọn bất kỳ thương hiệu thiết bị vệ sinh nào, tuy nhiên phải phù hợp với mức thu nhập của gia đình. 

Hiện nay tại thị trường Việt, thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera được xem như “cứu cánh” cho những băn khoăn của khách hàng. Đây là thương hiệu đã có tiếng trên thị trường với thiết kế đẹp, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu của Ý. Điều đáng nói hơn cả đó là giá thành của sản phẩm vô cùng hợp lý, kể cả những người có thu nhập thấp cũng có thể mua được sản phẩm này. 

Câu hỏi 3: Có nên mua thiết bị vệ sinh chính hãng không?

Hiện nay, thị trường thiết bị vệ sinh thực sự rất sôi động. Khách hàng có thể dễ dàng mua cho mình một sản phẩm thiết bị vệ sinh không chính hãng tại bất kỳ đâu. Thế nhưng liệu rằng những loại sản phẩm giá rẻ này có thời hạn sử dụng được bao lâu, ai sẽ là người bảo hành cho bạn nếu có hư hỏng. 

Đó là lý do tại sao khách hàng nên tìm đến những sản phẩm chính hãng tại những cửa hàng uy tín. Với những mặt hàng chính hãng thường sẽ có giá thành cao hơn so với những loại hàng giả, hàng nhái. Thế nhưng bạn sẽ nhận lại được gì? Đó là độ bền đẹp của sản phẩm trong một thời gian dài, có thể lên tới 20 năm với những thiết bị vệ sinh Viglacera, chế độ hậu mãi cùng thời gian bảo hành tốt nhất. 

Câu hỏi 4: Có nên mua thiết bị vệ sinh qua mạng

Chúng ta đang sống trong thời kỳ công nghệ số, việc mua hàng qua mạng đã trở thành việc quá đỗi bình thường với bất kỳ ngành nghề nào. Vì thế, sẽ không loại bỏ trường hợp bạn có thể mua thiết bị vệ sinh qua kênh online. 

Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý rằng, để mua qua kênh này thì cần phải lựa chọn một đơn vị bán hàng uy tín, có thể so sánh giá với các bên khác (nếu có), chế độ đổi trả hàng theo yêu cầu. Ngoài ra cũng cần cung cấp thêm những điều kiện như hỗ trợ lắp đặt hay phí ship với quãng đường ngắn. 

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn một địa điểm để mua hàng, hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Tại đây, bạn có thể đến tại cửa hàng hoặc mua hàng qua kênh online một cách dễ dàng và thuận tiện. Nhân viên của Hải Linh sẽ giúp bạn lựa chọn chính xác sản phẩm mà bạn cần. Ngoài ra còn có thêm những ưu đãi như tư vấn miễn phí phòng mẫu, hỗ trợ phí ship hàng...Hải Linh chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng ngay từ lần mua sắm đầu tiên.

Trên đây là những câu hỏi thắc mắc của khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh mà Hải Linh nhận được nhiều trong thời gian vừa qua. Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline hoặc đến tại Showroom gần nhất để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh