Đón Tết cổ truyền 2022 với thiết bị vệ sinh Viglacera

Dịp Tết cổ truyền của cả nước đang đến gần nên có nhiều gia đình mong muốn sửa chữa và nâng cấp thiết bị vệ sinh. Hãy cùng Nội thất Hải Linh đón Tết cổ truyền  với thiết bị vệ sinh Viglacera để năm mới có thêm nhiều sự mới mẻ, may mắn và niềm vui.

 
Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu do chính Việt Nam thiết kế và sản xuất hiện nay. Thiết bị vệ sinh Viglacera là hãng sản xuất được đông đảo người tiêu dùng Việt đón nhận không chỉ bởi giá rẻ mà còn bởi sự phù hợp với nội thất và kiến trúc của người Việt. Đa số các gia đình Việt hiện nay khi xây mới hay tân trang lại phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình mình thường lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera. Là thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt nhưng mẫu mã và công nghệ sản xuất thì không hề thua kém so với các thương hiệu tên tuổi khác trên thế giới.
 
Đón Tết cổ truyền 2016 với thiết bị vệ sinh Viglacera
 
Công nghệ của Viglacera có nhiều cải tiến cũng như mẫu mã liên tục có sự cách tân từ những nước có nền công nghiệp thiết bị vệ sinh dẫn đầu và đang rất phát triển hiện nay. Do đó, thiết bị vệ sinh Viglacera vừa có được những tính năng và thiết kế hiện đại những cũng không kém phần đặc trưng của Việt Nam.
 
Hiện tại là thời điểm chỉ còn cách dịp Tết cổ truyền không xa nên các gia đình càng trở nên tất bật hơn cho việc hoàn thiện và dọn nhà cửa đón Tết. Phòng tắm, phòng vệ sinh luôn là một phần quan trọng trong kế hoạch sửa sang của các gia đình. Thiết bị vệ sinh Viglacera là một trong những thương hiệu không thể thiếu trong danh sách các thiết bị vệ sinh của nhà bạn. Đón Tết Việt với thiết bị vệ sinh, bồn cầu viglacera Việt thì còn gì tuyệt vời hơn.
 
Đón Tết cổ truyền 2016 với thiết bị vệ sinh Viglacera
 
Khi sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng về chất lượng bà mẫu mã sản phẩm. Toàn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ được đánh giá là tiên tiến và hiện đại hiện nay mà vẫn có những điểm đặc trưng phù hợp với khí hậu, thời tiết đặc thù của Việt Nam. Thiết kế, công nghệ và tính năng của thiết bị vệ sinh Viglacera sánh ngang tầm với các thương hiệu thiết bị vệ sinh khác. Điển hình như bồn cầu Viglacera với nhiều mẫu bồn cầu thông minh, được tính hợp nhiều tính năng được đánh giá cao.
 
Bon cau Viglacera
Bồn cầu Viglacera
 
Chau rua Viglacera V23
Chậu rửa Viglacera
 
Viglacera VG109
Vòi chậu Viglacera VG109
 
Viglacera VG714
Vòi rửa bát Viglacera VG714
Tieu nam Viglacera
Bồn tiểu nam Viglacera
 
Bon tieu nu VB5
Bồn tiểu nữ Viglacera
 
Guong dien phong tam
Gương điện nhà tắm Viglacera
 
Phu kien nha tam Viglacera
Phụ kiện nhà tắm Viglacera
 
Thiết bị vệ sinh Hải Linh là nhà phân phối chính hãng thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc. Hiện nay Nội thất Hải Linh đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn nhân dịp Tết đến Xuân về.
 

Tác giả bài viết: Hải Linh