Các hãng thiết bị vệ sinh tốt nhất tại Việt Nam năm 2023

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các hãng thiết bị vệ sinh xuất hiện ngày càng nhiều. Những thương hiệu lớn chiếm lĩnh thị trường Việt Nam gần đây phải kể đến đó là: INAX, TOTO, Caesar, Viglacera. Với những ưu điểm vượt trội, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, các thương hiệu này ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình.
Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ điểm mặt các ông lớn đang chiếm lĩnh thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Giúp khách hàng lựa chọn được thương hiệu, sản phẩm phù hợp nhất. Xem ngay!

Viglacera - Thương hiệu hàng đầu các hãng thiết bị vệ sinh tại Việt Nam

Với hơn 45 năm hình thành và phát triển, Viglacera đã vươn mình và không ngừng phát triển để đạt được những thành tựu, dấu ấn vượt bậc khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong số các hãng thiết bị vệ sinh ở Việt Nam.

Thuong hieu thiet bi ve sinh Viglacera

Thương hiệu Viglacera là một trong những thương hiệu trong nước đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp. Các sản phẩm của Viglacera đánh giá là sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng. Thiết bị vệ sinh Viglacera đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm Viglacera được đánh giá rất cao tại thị trường nội địa hiện nay và đủ sức để vươn tầm quốc tế.

Vào năm 2018, Viglacera đã chính thức được vinh danh doanh nghiệp có quy mô lớn đạt Giải vàng Chất lượng Quốc gia được thủ tướng Chính phủ trao tặng. Thành tích này đã trở thành nguồn động lực lớn để Viglacera hướng tới việc chuyên nghiệp hóa, phát triển bền vững tại thị trường trong nước và trên toàn thế giới.

Không ngừng nghiên cứu và phát triển, Viglacera đã tiên phong cho ra đời các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh, niềm tự hào của người Việt. Đó chính là sản phẩm bồn cầu V-Smart, sản phẩm của thành tựu 4.0 đón đầu xu hướng trên thế giới với nhiều chức năng thông minh. Đây là dòng sản phẩm đánh dấu đột phá của thương hiệu Viglacera khi quyết định hướng tới sản xuất sứ vệ sinh ở phân khúc khách hàng hạng sang, cao cấp tại thị trường nội địa.

Tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu Viglacera đều được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo từ khâu sản xuất cho đến khiểm nghiệm, đảm bảo sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tuyệt đối. Một số công nghệ nổi bật như: Men Nano Titan, Vành Semi Rimless, Xả Turbo Vortex, Touchless giúp sản phẩm của Viglacera luôn bền đẹp, tiện ích. Chất lượng tốt giá thành sản phẩm phải chăng,  phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng Việt, vì vậy nên Viglacera lọt top đầu các hãng thiết bị vệ sinh là điều hoàn toàn dễ hiểu. 

Gợi ý bộ thiết bị vệ sinh Viglacera đẹp

Bồn cầu 1 khối Viglacera V63

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V42M

Vòi nước lavabo Viglacera VG141

Bồn tiểu nam Viglacra TD4

Sen tắm cây Viglacera VG598

Bồn tắm Viglacera Platinum P.61.320

Gương điện thông minh Viglacera VGDL4

Bộ phụ kiện phòng tắm Viglacera VG92

Thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO

Thương hiệu TOTO luôn hướng tới những điểm đặc biệt nhẹ nhàng, tốt cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, các sản phẩm của thương hiệu này luôn được chăm chút từ vẻ bề ngoài, công nghệ hàng đầu, tính năng vượt trội, giúp phòng vệ sinh tiện ích nhất. 

Thiet bi ve sinh TOTO

Với tuổi đời gần 100 năm, thiết bị vệ sinh TOTO đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu Nhật Bản. Một trong những yếu tố làm nên chất lượng sản phẩm đó chính là đỉnh cao về công nghệ được người Nhật tin tưởng sử dụng. 

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO trước khi đưa ra thị trường được kiểm định vô cùng chặt chẽ, sản xuất với công nghệ khép kín, an toàn với sức khỏe người dùng, chú trọng tài nguyên nước, năng lượng điện và vô cùng thân thiện với môi trường.

Với nhiều điểm nổi bật, khi đến với thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam, TOTO đã phát triển khá mạnh mẽ, từng bước chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng, từng bước vượt qua không ít các hãng thiết bị vệ sinh khác. 

Gợi ý bộ thiết bị TOTO chất lượng cho phòng vệ sinh

Bon cau TOTO MS855DT2
Bồn cầu TOTO MS855DT2
Chau rua TOTO LT1735
Chậu rửa TOTO LT1735
 
Voi chau TOTO TLG11303V
Vòi chậu TOTO TLG11303V
Sen tam cay
Sen tắm cây TOTO TBW01002B1_TBG03302V_TBW01010A
 
Bon tam TOTO PJY1724HPWENMW_TVBF412
Bồn tắm TOTO PJY1724HPWENMW_TVBF412
 
Guong phong tam TOTO YM6090A
Gương phòng tắm TOTO YM6090A
 
Bon tieu nam TOTO USWN902ASV
Bồn tiểu nam TOTO USWN902ASV
 
Phu kien phong tam TOTO YS902N5V
Phụ kiện phòng tắm TOTO YS902N5V
 

INAX - thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu đến từ Nhật Bản

Nhắc đến các hãng thiết bị vệ sinh lớn đang có mặt tại Việt Nam, không thể không nhắc đến INAX. Là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản, INAX được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, sử dụng cho gia đình. Với hơn 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, thương hiệu INAX đã xây dựng được uy tín và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng Việt.

Thiet bi ve sinh Inax

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX đều được sản xuất với dây chuyền công nghệ hàng đầu từ Nhật Bản. Với mục tiêu mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành tốt nhất thị trường. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX được đánh giá mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Một số công nghệ nổi bật của Inax là: Men Aqua Ceramic, Shower Toilets, Matte Finished Ceramic, Cerafine...

Không chỉ nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản, trong số các hãng thiết bị vệ sinh lớn, INAX còn khá được ưa chuộng tại nhiều châu lục và quốc gia: Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, giá thành các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX thuộc tầm trung, tuy nhiên với chất lượng hàng đầu Nhật Bản thì bỏ ra một khoản tiền xứng đáng cho sản phẩm chất lượng là điều vô cùng hợp lý.

Gợi ý bộ thiết bị vệ sinh Inax đẹp

Bon cau Inax AC-991VRN
Bồn cầu Inax AC-991VRN
 
Chau rua dat ban Inax L-300V
Chậu rửa bàn đá Inax L-300V
 
Voi chau Inax LFV-281S
Voi chau Inax LFV-281S
 
Sen tam cay Inax BFV-70S
Sen tắm cây Inax Inax BFV-70S
 
Bon tam massage Inax MSBV-1700B
Bồn tắm massage Inax MSBV-1700B
Guong Inax KF-4560VA
 
Gương Inax KF-4560VA
 
Phu kien phong tam Inax H-AC400V6
Phụ kiện phòng tắm Inax H-AC400V6

Caesar - Thương hiệu thiết bị vệ sinh ứng dụng công nghệ hàng đầu Đài Loan

Với 100% vốn đầu tư trực tiếp từ Đài Loan, năm 1996 Công ty thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam được thành lập - Gia nhập danh sách các hãng thiết bị vệ sinh chuyên sản xuất các sản phẩm cao cấp.

Với hơn 20 năm xây dựng nền móng tại thị trường Việt Nam, Caesar đã không ngừng nghiên cứu, phát triển để cho ra đời các sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chất lượng tối ưu nhất, giá thành chiết khấu hợp lí . Với mạng lưới bán hàng vô cùng chuyên nghiệp rải khắp đất nước, thiết bị vệ sinh Caesar đã dần chiếm trọn được lòng tin với khách hàng.

Thiet bi ve sinh Caesar

Với đội ngũ kỹ sư không ngừng nghiên cứu và phát triển, Caesar đã cho ra đời những dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tiện lợi, tiết kiệm, an toàn với sức khỏe là những tiêu chí mà Caesar Việt Nam ứng dụng vào sản phẩm của mình.

Gợi ý bộ thiết bị vệ sinh Caesar đẹp

Bon cau Caesar CD1364
Bồn cầu Caesar CD1364
 
Chau rua Caesar LF5259
Chậu rửa Caesar LF5259
 
Sen tam cay Caesar S493C-BS124
Sen tắm cây caesar S493C - BS124
Voi chau Caesar B562CP
Vòi chậu Caesar B562CP
 
Bon tam Caesar AT0460
Bồn tắm Caesar AT0460
 
Guong phong tam Caesar M818
Gương phòng tắm Caesar M818
 

Showroom Hải Linh với hơn 15 năm kinh nghiệm phân phối các hãng thiết bị vệ sinh Viglacera, Caesar, TOTO, INAX ,… Các sản phẩm tại Hải Linh được cam kết chính hãng 100%, liên tục cấp nhật mẫu mã mới. Với mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Hải Linh có rất nhiều chính sách ưu tốt như miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển trên cả nước, hỗ trợ lắp đặt, bảo hành,... Nếu có nhu cầu, vui lòng liên hệ hotline hoặc đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhất!

Tác giả bài viết: Hải Linh