Mẫu phòng tắm đẹp,sang trọng với thiết bị vệ sinh Viglacera

Không gian phòng tắm là khu vực gia chủ thường xây dựng với diện tích khá khiêm tốn. Nhiều gia chủ thích màu sắc, độc đáo sẽ thiết kế khác biệt không gian nhà vệ sinh theo phong cách riêng và yếu tố diện tích sẽ không làm cản trở. Phương pháp được nhiều gia chủ lựa chọn nhất hiện nay để giúp không gian nhà vệ sinh được sang trọng và tinh tế hơn đó là lắp đặt các sản phẩm của thương hiệu Viglacera. Với thiết bị vệ sinh Viglacera, không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên tinh tế và độc đáo hơn bao giờ hết. Sau đây, Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng một số mẫu phòng vệ sinh sang trọng, hiện đại có sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera. Khám phá ngay!

  1. Nhà vệ sinh với phong cách hiện đại, tối giản

Đây là một không gian nhà vệ sinh có sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh độc đáo, sang trọng, thông minh của thương hiệu Viglacera. Phía bên trái là chiếc bồn cầu điện tử Viglacera V96, đây là mẫu bồn cầu nằm trong dòng bồn cầu thông minh V-Smart của Viglacera. Sản phẩm được thiết kế với hình dạng quả trứng độc đáo, sẽ tạo cảm hứng cho người sử dụng, đặc biệt là giúp trẻ nhỏ hoàn toàn tự lập trong quá trình đi vệ sinh hàng ngày. Sản phẩm này hoàn toàn tự động với những tính năng hiện đại như: tự động mở nắp khi có người bước tới, bệ ngồi tự sưởi ấm, tính năng khử mùi tự động, bảng điều khiển từ xa, chức năng làm ấm nắp ngồi, đèn báo vào ban đêm và vô cùng tiết kiệm điện.

Mau nha ve sinh hien dai va toi gian

Ngoài ra, để không gian tiện nghi hơn, gia chủ có thể lắp đặt thêm chiếc bồn tắm massage giúp người dùng giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi mỗi khi sử dụng. Gạch ốp tường và lát nền sử dụng gạch men thô, chống trơn trượt, tạo sự sang trọng cho không gian. Chậu rửa và sen tắm cũng là hai thiết bị không thể thiếu trong không gian nhà vệ sinh hiện đại. Với chậu rửa Viglacera BS415 sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

  1. Độc đáo, tinh tế với không gian hiện đại lắp đặt thiết bị vệ sinh Viglacera

Với những gia chủ thích sự hiện đại, độc đáo và tinh tế thì chắc hẳn mẫu nhà vệ sinh này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Không gian nhà tắm với diện tích khoảng 20m2 trang bị đầy đủ, bồn cầu thông minh, hiện đại; chậu rửa đặt bàn sang trọng, vòi chậu thiết kế độc đáo, bồn tắm massage với nhiều tính năng mang lại hiệu quả sử dụng tuyệt đối.

Mau nha ve sinh doc dao va tinh te

Ngay trước mắt bạn đó chính là hai mẫu chậu rửa đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua, chậu rửa đặt bàn Viglacera CD20 kèm vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG141.1 chất lượng hàng đầu. Vòi chậu Viglacera với bề mặt được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ với khả năng kháng khuẩn, chống trầy xước, hoen gỉ trong thời gian dài sử dụng. Khi kết hợp hai sản phẩm này sẽ giúp không gian trở nên vô cùng sang trọng, mang lại sự tiện nghi nhất cho người dùng.

  1. Thiết bị vệ sinh Viglacera cho không gian nhà vệ sinh hiện đại

Mau nha ve sinh san trong

Đây là không gian nhà vệ sinh hiện đại sử dụng sen tắm cây, bồn cầu 1 khối, chậu rửa treo tường với thiết kế sang trọng, hiện đại, ít đường nét, dễ dàng sử dụng. Đây cũng là bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera khách hàng có thể tham khảo mua trọn bộ, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tạo sự đồng bộ cho không gian. Bộ sản phẩm trong hình bao gồm: chậu rửa treo tường Viglacera VI50; bồn cầu 1 khối Viglacera BL5M ; sen cây gắn tường VG592 kèm gương soi VG835 giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. 

  1. Thiết bị vệ sinh Viglacera cho không gian nhà phố

Tối giản, không quá rườm rà, không nhiều chi tiết là những yếu tố kiến tạo không gian nhà vệ sinh này. Mẫu nhà vệ sinh sử dụng gạch ốp tường, lát nền cùng màu, men mờ với màu sắc xám nhẹ nhàng, không quá tối sẽ giúp không gian được sang trọng hơn. Với diện tích không quá rộng nhưng vẫn đủ không gian để trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày. 

Mau nha ve sinh dep va doc dao

Sử dụng sản phẩm sen tắm cây Viglacera VG511 được làm bằng đồng thau với độ nguyên chất cao, nhập khẩu từ Châu Âu. Bề mặt sản phẩm mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Bát sen lớn với 5 chế độ massage mang lại nguồn nước nhẹ nhàng êm ái, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn, sảng khoái trong quá trình sử dụng. Khách hàng cũng có thể kết hợp với chậu rửa Viglacera V42 kèm vòi chậu VG111 tạo sự đồng nhất và hiện đại tuyệt đối cho không gian.

  1. Không gian với bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ

Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ mà Showroom Hải Linh muốn giới thiệu tới khách hàng bao gồm: bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M; chậu rửa chân dài VTL2 + VI1T, vòi chậu Viglacera VG102, sen tắm thường Viglacera VG502. Với thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, cùng đường nét sản phẩm vô cùng thanh lịch, hiện đại. 

Mau nha ve sinh truyen thong

Bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M và chậu rửa chân dài VTL2 + VI1T đều được làm bằng nguyên liệu sứ vệ sinh cao cấp với bề mặt kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Các sản phẩm sen tắm thường VG502 và vòi chậu VG102 đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại hoàn toàn từ Châu Âu, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt tới khâu sản phẩm cuối cùng.

  1. Tư vấn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera cho không gian nhà vệ sinh biệt thự

Gia chủ đang muốn tìm kiếm bộ thiết bị vệ sinh cao cấp Viglacera cho không gian nhà vệ sinh hiện đại, đẳng cấp thì hãy tham khảo ngay trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera bao gồm 5 sản phẩm: bồn cầu 1 khối Viglacera V45, chậu rửa VG112, chậu rửa Viglacera V42M, sen tắm cây VG593, gương điện Viglacera VG-CĐ02

Mau nha ve sinh dang cap

Không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết với trọn bộ sản phẩm sang trọng, cao cấp nhất này của Viglacera. Không những vậy, khách hàng có thể lựa chọn một không gian vách tắm kính, gạch lát nền, ốp tường sang trọng, bề mặt nhám, màu sắc nhẹ nhàng giúp không gian trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Một không gian nhà vệ sinh sang trọng, tinh tế thì yếu tố tiện nghi và đơn giản sẽ được đặt lên hàng đầu. Phòng vệ sinh đơn giản nhưng vẫn tiện nghi khi kết hợp với thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Showroom Hải Linh hy vọng rằng, qua bài viết trên đây, khách hàng đã có thêm những gợi ý lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp nhất cho không gian nhà tắm của gia đình. Đừng quên ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm mới nhất hiện nay nhé!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh