Có nên mua thiết bị vệ sinh trong "Tháng cô hồn"

Theo quan niệm dân gian xưa kia, tháng 7 âm lịch hàng năm hay còn gọi là tháng cô hồn nên tránh làm những việc như sửa sang nhà cửa, mua sắm …Nhưng ngày nay, tháng 7 là thời điểm giao dịch tốt nhất nhất trong năm đặc biệt là mua thiết bị vệ sinh, bởi vào thời điểm này các cửa hàng, đại lý, showroom thiết bị nhà tắm đưa ra rất nhiều các chương trình khuyến mãi, giá cả hấp dẫn…

Mua thiết bị vệ sinh tháng 7 – Kiêng hay không kiêng:

Tháng cô hồn trong quan niệm của người dân Việt là tháng không may mắn hay gặp những điều xui xẻo,kiêng làm những việc như sửa nhà, mua sắm…Tuy nhiên theo Phật Giáo tháng nào trong năm cũng như nhau, không nên quá kiêng kỵ sẽ thành mê tín. Xấu tốt là do quan niệm của mỗi con người tự đặt ra. Nếu như tâm sáng thì ngày nào, tháng nào cũng là ngày tốt.

Thực tế, việc mua thiết bị vệ sinh không bị ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố trên, chính vì thế bạn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa …cho phù hợp với phòng tắm nhà mình mà không phải lo lắng về vấn đề kiêng kỵ

Hơn hết, tháng 7 âm lịch sẽ là thời điểm nhà sản xuất tung ra nhiều sản phẩm mới, Hot, đi cùng với đó là nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, nhiều chương trình ưu đãi về giá để kích cầu người mua

Khách hàng mua thiết bị vệ sinh tháng 7

Hình 1 : Mặc dù tháng cô hồn, showroom Hải Linh vẫn thu hút khách hàng tới mua sắm

Mua thiết bị vệ sinh trong “tháng cô hồn” – Cân nhắc để hưởng lợi:

Cùng là một sản phẩm thiết bị vệ sinh nếu như bạn mua tại thời điểm này sẽ được nhận chiết khấu nhiều hơn so với các thời điểm khác trong năm. Mức ưu đãi có thể đến 50% tùy từng sản phẩm.

·         Các sản phẩm bồn cầu Viglacera tại showroom Hải Linh đang được áp dụng mức ưu đãi đến 50%

·         Chậu rửa Viglacera đang được ưu đãi đến 24%

·         Sen vòi Viglacera đang được khuyến mãi đến 35%

Chính vì thế quý khách hàng nên cân nhắc và sáng suốt lựa chọn căn hộ phù hợp, để không làm mất cơ hội và tham gia nhiều chương trình ưu đãi.

Hiện tại, dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera là người người tiêu dụng chú ý và quan tâm nhiều nhất. Chỉ với hơn 1 triệu dưới 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera đẹp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp giúp cho phòng tắm nhà bạn thêm tiện nghi.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể sở hữu trọn bộ thiet bi ve sinh Viglacera với giá chưa đến 10 triệu đồng, đầy đủ bồn cầu vệ sinh, chậu rửa, sen tắm, ….mang đến cho phòng tắm nhà bạn sự hiện đại, đồng nhất..Thông thường để sở hữu chọn bộ thiết bị nhà tắm đầy đủ như thế bạn phải có ít nhất là 15 triệu.

Với nhiều quý khách hàng, đây thực sự là thời điểm tốt để mua thiết bị vệ sinh thuận lợi, và ưu đãi cao.

Chị Hương (Nguyễn Trãi) chia sẻ: “Vợ chồng tôi quan niệm, mua thiết bị vệ sinh về để nâng ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống. Thiết bị vệ sinh Viglacera tại showroom Hải Linh vừa tiện nghi, nhiều chức năng, giá hợp lý nên vợ chồng tôi quyết tâm mua luôn. Sợ để lâu có thể sẽ bị mất cơ hội”.

Khách hàng mua thiết bị vệ sinh tháng cô hồn

Hình 2 : Khách hàng tận dụng cơ hội có 1 không 2 mua thiết bị vệ sinh Viglacera

Với lợi thế có 1 không hai như thế này, quý khách hàng hãy tận dụng cơ hội này nhanh nhé! Mọi thông tin chi tiết về các mẫu thiết bị vệ sinh HOT, đẳng cấp vui lòng liên hệ showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội, hay showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.