Chồng “choáng” với cách chọn bồn cầu thông minh của vợ

Chồng ngỡ ngàng với sự thay đổi đến choáng váng của phòng tắm nhà mình mọi nội thất phòng tắm đều được thay đổi, ấn tượng nhất là chiếc bồn cầu thông minh Viglacera vợ “tin yêu lựa chọn”.
Tham khảo ý kiến của người thân, nhờ tư vấn của các nhân viên bán hàng tại showroom Hải Linh, vợ tôi đã lựa chọn được dòng sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera cùng với một chút thay đổi nhỏ khiến cho phòng tắm trở thành một tuyệt tác đẹp đến ngỡ ngàng. Tôi thực sự choáng ngợp.

Chồng “choáng” với cách chọn bồn cầu thông minh của vợ:

Muốn cải tạo phòng tắm cũ kỹ nhà mình, vợ tôi luôn hỏi ý kiến tôi nên cải tạo như thế nào cho đẹp sang trọng đặc biệt là mang lại cảm giác thư giãn cho các thành viên trong gia đình sau ngày làm việc học tập mệt nhọc, mà tôi lại không biết gì về thiết kế, kiến trúc nên không thể giúp được gì cho vợ. Thế là vợ tôi tự mày mò tìm cách.
Ban đầu vợ tôi hỏi ý kiến của các đồng nghiệp, cũng nhận được nhiều ý kiến tư vấn
Có người nói rằng nên thay đổi lại toàn bộ thiết bị vệ sinh trong phòng tắm từ bồn cầu vệ sinh, sen vòi, chậu rửa, bồn tắm…và sửa sang lại sàn nhà tắm nữa. Tuy nhiên vợ chồng tôi chỉ có khoảng 15 triệu để đầu tư cho sửa sang nhà tắm, nếu làm như thế sợ kinh phí không đủ.
Được một chị đồng nghiệp, nhà chị cũng mới sửa sang lại nhà tắm, chỉ ý có nói chỉ sửa sang lại cũng chỉ hết tầm gần 15 triệu..mà giờ phòng tắm nhà chị nhìn thích lắm, đẹp như phòng tắm ở khách sạn 5 sao ý. Vợ tôi hỏi “cặn kẽ” thì được biết chị đến showroom Hải linh và được các nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, đưa ra các giải pháp tiết kiệm tốt nhất và lựa chọn các sản phẩm rất phù hợp.

Một số bồn cầu thông minh bán tại showroom Hải Linh

Hình 1 : Một số bồn cầu thông minh bán tại Showroom Hải Linh 


Vợ tôi đến với showroom Hải Linh
Khi đến với showroom Hải Linh vợ tôi được “săn đón” như một vị khách đã quen từ lâu, nhân viên tươi cười đón tiếp (vợ tôi chia sẻ)
Khi được chia sẻ băn khoăn của mình về việc muốn làm mới không gian phòng tắm, và có ý định thay thế lại thiết bị nhà tắm cho đẹp tiện ích đặc biệt nhất là bồn cầu vệ sinh thì vợ tôi nhận được rất nhiều giải pháp:
Giải pháp một: Anh chị có thể thay thế lại toàn bộ thiết bị vệ sinh trong phòng tắm nhà mình nếu như có ngân sách đầu tư lớn
Giải pháp 2: Nếu như ngân sách đầu tư chỉ có gần 15 triệu thì anh chị có thể tận dụng những thiết bị nhà tắm cũ vẫn còn dùng tối, phần sàn nhà, gạch ốp nhà tắm vẫn giữ nguyên. Điểm nhấn nổi bật nhất cho phòng tắm và thường xuyên được sử dụng nhiều nhất là bồn cầu vệ sinh thì anh chị nên thay thế.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bồn cầu của các thương hiệu khác nhau, tuy nhiên bồn cầu thông minh Viglacera hiện nay là dòng sản phẩm HOT rất được ưa chuộng không chỉ được đánh giá cao về mẫu mã, chức năng tiện ích mà giá lại rất ư là “mềm”. Dao động từ 10 đến 24 triệu.
Với ngân sách đầu tư của nhà anh chị chỉ dưới 15 triệu thì có thể lựa chọn các mẫu bồn cầu Viglacera thông minh như:

  • Bồn cầu điện tử Viglacera V96 giá chỉ 11,800,000 đ
  • Bồn cầu thông minh Viglacera V95 giá chỉ 11,800,000 đ
  • Bồn cầu thông minh Viglacera V94 giá chỉ 12,555,000 đ
  • Bồn cầu thông minh Viglacera V93 giá chỉ 12,555,000 đ

Vợ tôi liền hỏi luôn vậy những các thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera này có lợi ích gì? Chị nhân viên liền chia sẻ
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, bồn cầu điện tử này là dòng sản phẩm cao cấp tích hợp những thành tựu khoa học 4.0, đón đầu xu hướng tiêu dùng với những chức năng massage thư giãn vô cùng thông minh
Không chỉ có thế dòng sản phẩm bàn cầu thông minh Viglacera còn được người tiêu dùng thậm chí là giới chuyên môn đánh giá cao không chỉ chất lượng vượt trội, thiết kế hiện đại tinh tế mà giá thành rất cạnh tranh.

Bồn cầu thông minh V-Smart Viglacera còn được tích hợp nhiều những tính năng tự đông thông minh:

 - Tự động đóng nắp/ mở nắp khi kích hoạt mắt cảm ứng
- Hệ thống cảm biến tích hợp vào nắp ngồi giúp sản phẩm nhận biết khi có người dùng và hệ thống tự xả, tự động xả nước, các chức năng được sử dụng bằng bảng điều khiển từ xa
- Ban đêm có đèn tự động sáng
- Chức năng làm ấm nắp ngồi
- Công nghệ xả xoáy kết hợp cùng Siphone Jet xả mọi vết bẩn tại các góc cạnh trong lòng bồn cầu.
- Có vòi rửa diệt khuật với 3 chức năng: rửa trước, rửa sau, rửa sau massage, đầu vòi khử trùng bằng tia UV sau 1 phút mỗi lần sử dụng.
- Công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide có thể khử mùi, khử trùng, kháng khuẩn

Hình ảnh khách mua hàng tại Showroom Hải Linh

Hình 2 : Hinh ảnh khách đến thăm quan và mua hàng tại Showroom Hải Linh 

Chị nhân viên bán hàng nói tiếp – Chúng còn rất nhiều những lợi ích nữa, với giá 11.800,000 là vô cùng hợp lý cho một thiết bị vệ sinh cao cấp này rồi. Số tiền còn lại bạn sẽ đầu tư cho những phụ kiện phòng tắm, và những thiết bị vệ sinh viglacera giá rẻ để giúp cho phòng tắm nhà bạn tiện nghi và hoàn hảo hơn.
Với những giải đáp băn khoăn của nhân viên bán hàng tại showroom Hải Linh vợ tôi đã quyết định lựa chọn bồn cầu thông minh Viglacera V96 cùng với một số những phụ kiện phòng tắm và sen vòi Viglacera.
Khi lắp đặt thực sự phòng tắm nhà tôi thay đổi bất ngờ, tôi dường như không nhận ra đây là nhà mình mà cứ ngỡ đang ở một nơi nghỉ dưỡng nào cơ.
Với sự lựa chọn bồn cầu thông minh của vợ:
- Phòng tắm từ tối tăm trở nên tràn đầy sức sống
- Phòng tắm từ cũ kỹ trở nên hiện đại
- Phòng tắm trở thành một nơi thư giãn, xua tan mọi căng thẳng mệt nhọc
Nếu như bạn cũng muốn sở hữu phòng tắm khang trang sạch sẽ này hãy thử học cách chọn bồn cầu thông minh của vợ tôi nhé?
Để được tư vấn chi tiết hơn hãy liên hệ showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hay showroom Hải linh tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Website : https://thietbivesinhviglacera.net/