Top 5 bồn cầu cho phòng tắm nhỏ và hẹp

Lựa chọn bồn cầu cho phòng tắm nhỏ làm tốn kém thời gian của mọi người nhất. Vì không chỉ chọn kích thước bồn cầu phù hợp mà bạn cũng muốn có được những bồn cầu đẹp, tiện dụng nữa. Top 5 bồn cầu Viglacera  dưới đây sẽ rất phù hợp với căn phòng tắm có diện tích nhỏ. 

1. Bồn cầu Viglacera 2 khối VI88

Bồn cầu 2 khối luôn là lựa chọn hàng đầu cho phòng tắm nhỏ. Chủng loại bồn cầu này không chỉ có kích thước nhỏ. Chúng còn có ưu điểm là dễ lắp đặt trong phòng tắm hẹp. Vì phần két nước và phần thân tách rời nhau. Một trong những chiếc bồn cầu 2 khối bạn nên lựa chọn lắp đặt trong phòng tắm nhỏ của mình là bồn cầu Viglacera VI88. 

Bồn cầu Viglacera 2 khối VI88 có kích thước Rộng 375 x Dài 735 x Cao 765mm. Kích thước này phù hợp lắp đặt trong phòng tắm nhỏ. Không chỉ phù hợp, bồn cầu cho phòng tắm nhỏ này còn có nhiều ưu điểm về chất lượng. 

Xem thêm bài viết:

Ban ve Bon cau Viglacera VI88

Chiếc bồn cầu này được làm bằng lớp men chống bám dính. Với đặc điểm này, người sử dụng sẽ không phải lo lắng nhiều về khâu vệ sinh. Bạn không cần phải thường xuyên cọ rửa với chất tẩy rửa độc hại mà bồn cầu vẫn trắng sạch. 

Kiểu xả thẳng thoát đứng của bồn cầu VI88 giúp nhanh chóng xả sạch các chất thải xuống bể chứa và ngăn mùi hôi hiệu quả. Ưu điểm lớn này chính là điểm thuyết phục người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn sản phẩm. 

Tính tiết kiệm nước cũng là một điểm cộng dành cho chiếc bồn cầu 2 khối Viglacera này. Kiểu xả nhấn 2 mực nước 6 lít cho xả đại và 3 lít cho xả tiểu đã giảm thiểu lượng nước sinh hoạt so với việc sử dụng bồn cầu chỉ có 1 dung tích xả. 

Nắp bồn cầu làm bằng nhựa PP với cơ chế đóng êm giúp căn phòng tắm nhỏ của gia đình bạn trở nên tiện nghi hơn rất nhiều. 

Nói chung, đây là chiếc bồn cầu 2 khối nhỏ gọn rất nhiều ưu điểm và phù hợp cho phòng tắm nhỏ. Thêm một tiêu chí nữa là giá bồn cầu Viglacera rẻ nên được người dùng lựa chọn nhiều. 

2. Bồn cầu Viglacera VI66

Bồn cầu két rời VI66 là mẫu sản phẩm có chiều dài khá ngắn nên phòng tắm nhà nào hẹp lựa chọn mẫu này lắp đặt thì quả lý tưởng. Toàn bộ kích thước bồn cầu: Rộng 372 x Dài 687x Cao 770mm. 

Chiếc bồn cầu này có ưu điểm nổi bật là tính năng tiết kiệm nước với kiểu xả nhấn 2 chế độ 6L/3L. Kiểu xả thẳng thoát đứng nên hiệu quả xả rất mạnh mẽ. Cộng thêm yếu tố men bồn cầu có đặc điểm chống bám dính nên giúp sức rất nhiều trong khâu vệ sinh định kỳ bồn cầu. Kiểu dáng bồn cầu không chỉ nhỏ gọn mà cũng rất tinh tế. Điều này giúp cho không gian phòng tắm nhỏ có thêm nét đẹp thẩm mỹ hoàn hảo hơn.

Ban ve bon cau Viglacera VI66

Giá bồn cầu dưới 2 triệu đồng nên phù hợp với các gia đình có mức thu nhập thấp. Hoặc đáp ứng lắp đặt trong các công trình mục đích kinh doanh. 

3. Bồn cầu Viglacera VI44

Chiếc bồn cầu Viglacera VI44 với kích thước Rộng: 365 x Dài 730 x Cao 760. Kích thước bồn cầu khá nhỏ này hoàn hảo lắp đặt vào các không gian phòng tắm chỉ dưới 5m2. Thậm chỉ những căn phòng vệ sinh dưới gầm cầu thang chỉ 1m2 cũng lắp đặt được. 

Viglacera sản xuất bồn cầu 2 khối giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cao và hiệu quả sử dụng tốt. Nó được thể hiện ở đặc điểm của bồn cầu VI44 này. Công nghệ xả thẳng kiểu thoát đứng, lớp men chống dính vết bẩn… Bồn cầu VI44 có hiệu quả hoạt động xả thải nhanh, mạnh, sạch sẽ, ngăn ngừa tắc hiệu quả. Tuổi thọ sử dụng sản phẩm bền lâu theo năm tháng. Giá sản phẩm thì vô cùng rẻ. 

Ban ve ky thuat Viglacera VI44

Mẫu bồn cầu cho nhà vệ sinh nhỏ được nhiều người lắp đặt cho phòng tắm gia đình. Được sử dụng nhiều nhất là trong các phòng vệ sinh của nhà hàng, phòng trọ hay nhà vệ sinh công cộng. 

4. Bồn cầu Viglacera V41

Bồn cầu Viglacera V41 là sản phẩm bồn cầu 1 khối có kích thước khá nhỏ gọn. Vì thế đây là mẫu bồn cầu cho phòng tắm nhỏ rất phù hợp. Bồn cầu lại sở hữu rất nhiều ưu điểm thuyết phục người dùng. 

Điểm ưu việt lớn nhất là sản phẩm có tích hợp công nghệ xả đẩy hút với kiểu xả thẳng. Công nghệ này giúp bồn cầu hoạt động xả thải hiệu quả cao và hạn chế tiếng ồn. Công nghệ xả tiên tiến này cần lượng nước ít hơn. Lượng nước xả đại là 6 lít và xả tiểu 3 lít tiết kiệm nước sinh hoạt. 

Ban ve Viglacera V41

Công nghệ men nano nung kháng khuẩn được ứng dụng trong bồn cầu V41. Công nghệ này tạo giá trị cao hơn cho sản phẩm. Men nano nhẵn chống bám dính với thành phần TiO2 giúp diệt khuẩn lên đến 89%. 

Cấu tạo két liền của bồn cầu mang lại thiết kế thanh lịch cho không gian. Kiểu cấu tạo này cũng giúp công tác vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

Đặc điểm về kích thước của bồn cầu V41 cho thấy nhà tắm nhỏ vẫn hoàn toàn lắp đặt được bồn cầu 1 khối. 

5. Bồn cầu âm tường Viglacera V51KA

Bồn cầu cho phòng tắm nhỏ thứ 5 là một mẫu bồn cầu âm tường của Viglacera có mã V51KA. Bồn cầu âm tường cũng là chủng loại bồn cầu giúp tiết kiệm không gian. Cấu tạo két nước giấu trong tường giúp cho nhà vệ sinh thông thoáng hơn. Thêm vào đó kiểu dáng này cũng mang đến nét lịch sự, sang trọng hơn cho không gian. 

Bồn cầu cho phòng tắm nhỏ V51KA được lắp đặt cách sàn nên cực kỳ thuận tiện cho việc vệ sinh. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ tuyệt vời của lớp men nano chống bám bẩn được phủ lên bề mặt bồn cầu.  Ngoài ra, bồn cầu Viglacera V51KA cũng có ưu điểm là có nắp rơi êm, kiểu xả hiện đại. Thiết kế bồn cầu cũng tinh tế và cuốn hút để lại dấu ấn cho thiết kế không gian nhà vệ sinh. 

Ban ve ky thuat bon cau Viglacera V51KA

Trên đây là 5 mẫu bồn cầu cho phòng tắm nhỏ hẹp do thương hiệu Viglacera sản xuất. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đang được phân phối chính hãng tại Showroom Hải Linh. Quý khách hàng muốn được tư vấn kích thước bồn cầu cụ thể và chi tiết có thể liên hệ hotline.

Tác giả bài viết: Hải Linh