Chiêm ngưỡng không gian phòng tắm với thiết bị vệ sinh cao cấp

Một không gian nhà vệ sinh sang trọng, hiện đại, tinh tế sẽ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hãy cùng chiêm ngưỡng 10 mẫu phòng tắm với thiết bị vệ sinh cao cấp mà Showroom Hải Linh giới thiệu ngay sau đây. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và thư giãn mỗi khi bước vào.

Phong tam dep

Một không gian nhà vệ sinh được đặt ở tầng gác mái. Nhiều người nghĩ rằng, đây là vị trí khá bí bách để đặt nhà vệ sinh. Tuy nhiên, với thiết kế này bạn sẽ phải loại bỏ ngay ý nghĩ đó. Không gian nhà vệ sinh có diện tích không được lớn, nhưng vẫn có đầy đủ thiết bị vệ sinh. Với một chiếc bồn tắm đặt sàn, đặt góc vừa giúp không gian được độc đáo hơn, vừa tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian nhà tắm. Bên cạnh đó, sử dụng gạch ốp tường, lát nền vân đá, có màu sắc sáng sẽ giúp không gian được sang trọng và hiện đại hơn.

Phong tam dep anh 1

Không gian nhà vệ sinh mang phong cách cổ điển, điểm nhấn của không gian này là những chiếc đèn treo với phong cách đương đại, kết hợp với những sản phẩm thiết bị vệ sinh có thiết kế nhã nhặn, tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian. Những chiếc vòi chậu, sen tắm, vòi xả bồn của thương hiệu cao cấp được thiết kế phù hợp với không gian.

Phong tam dep anh 2

Đây là không gian nhà vệ sinh được sử dụng khá phổ biến ở nhà hàng, khách sạn cao cấp. Bước vào không gian bạn sẽ cảm thấy được thư giãn, từng sản phẩm thiết bị vệ sinh, họa tiết gạch, hay thậm chí là chiếc gương soi đều được thiết kế đơn giản nhất nhưng vẫn mang lại cảm giác thuận mắt, nhẹ nhàng, thư giãn mỗi khi bước vào.

Phong tam dep anh 3

Nếu không gian nhà của gia đình bạn theo phong cách tân cổ điển, thì đừng bỏ lỡ mẫu nhà tắm này. Toàn bộ không gian sử dụng màu trắng và xám là chủ đạo. Phần tường và các sản phẩm thiết bị vệ sinh đều được lựa chọn phù hợp theo phong cách cổ điển. Tường ốp trang trí và nền có màu sắc tương đồng giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Với những mẫu thiết bị vệ sinh đặt âm sẽ giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, mang lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Phong tam dep anh 4

Bạn là một người thích sự đơn giản, sang trọng thì chắc chắn đây là mẫu nhà vệ sinh dành cho bạn. Xu hướng sử dụng gạch vân gỗ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, gạch vân gỗ với ưu điểm sang trọng, hiện đại, kiến tạo không gian ấm áp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái mỗi khi bước vào. Hơn hết, việc lắp đặt các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp như bồn cầu treo tường, chậu rửa đặt bàn, sen tắm cây thông minh chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng những phương thức vệ sinh hoàn toàn mới.

Phong tam dep anh 5

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, đây là không gian nhà vệ sinh dành cho những gia chủ thích sự phóng khoáng, yêu thiên nhiên. Một chiếc cửa sổ lớn sẽ giúp đón ánh sáng tự nhiên, giúp không gian nhà vệ sinh được thoáng đãng và sạch sẽ hơn. Sử dụng những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, thông minh đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình bạn.

Phong tam dep anh 6

Bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế nhà vệ sinh của gia đình mình như thế nào để tạo sự khác biệt, không nhàm chán? Vậy thì hãy tham khảo ngay mẫu nhà vệ sinh này của chúng tôi, điểm nhấn của không gian này chính là bức tường ốp đá, mang lại cảm giác gai góc, mạnh mẽ, phù hợp với những không gian nhà tắm của gia chủ nam giới. Với phong cách này, không gian của gia đình bạn sẽ không bao giờ bị lỗi mốt lại không phải đầu tư quá nhiều để lắp đặt thiết bị vệ sinh.

Phong tam dep anh 7

Mẫu nhà vệ sinh sang trọng, hiện đại dành cho không gian nhà phố, biệt thự cao cấp, khách sạn 5 sao. Với không gian này, bạn sẽ được trải nghiệm những phương thức vệ sinh hiện đại nhất hiện nay. Bồn tắm massage cao cấp, ngâm mình trong làn nước êm ái, cùng hệ thống sục khí, kết hợp đốt nến thơm và tinh dầu thiên nhiên giúp bạn trở nên tỉnh táo và thư giãn hơn.

Phong tam dep anh 8

Sử dụng bồn tắm đã trở nên rất phổ biến hiện nay, một chiếc bồn tắm đặt sàn có thể lắp đặt được ở nhiều không gian, điều kiện môi trường khác nhau. Hãy tham khảo và lựa chọn cho không gian nhà vệ sinh của gia đình một chiếc bồn tắm không quá đắt nhưng vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia chủ nhé.

Phong tam dep anh 9

Không gian nhà vệ sinh được phân chia khu vực tắm và khu vực vệ sinh rõ ràng. Chiếc vách tắm kính vừa giúp tạo điểm nhấn cho không gian, vừa giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn sang khu vực khô. Giúp nhà vệ sinh được luôn được khô ráo và sạch sẽ.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng một số mẫu phòng tắm sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp. Hãy ghét thăm Showroom của chúng tôi để được trải nghiệm những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm có giá thành siêu tốt, đảm bảo chính hãng, uy tín nhất thị trường. Hotline liên hệ 1900.599.828. Website: www.thietbivesinhviglacera.net

 

Tác giả bài viết: Hải Linh