Sứ vệ sinh Viglacera trong bồn cầu, chậu rửa...Có tốt không ?

Sứ vệ sinh Viglacera là loại sứ cực kỳ chất lượng được Viglacera ứng dụng trong việc sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao như: bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu của thương hiệu Viglacera. Chất liệu sứ vệ sinh này được đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường đặc biệt là giúp tạo ra  sản phẩm vô cùng sang trọng, tinh tế đến từng đường nét. Các sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera đã được cấp giấy chứng nhận của Viện Pasteur có khả năng kháng khuẩn và diệt vi khuẩn có hại cho sức khỏe người sử dụng. Sau đây là những lí do bạn nên mua sứ vệ sinh Viglacera để sử dụng cho gia đình. 


Mẫu mã sản phẩm đa dạng

Các sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera đều có sự đa dạng về kiểu dáng nên giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất đến nhu cầu sử dụng và lắp đặt cho các nhà vệ sinh của mình. Sự đa dạng của sản phẩm Viglacera giúp khách hàng có thể lắp đặt được ở các phòng vệ sinh có diện tích từ nhỏ đến lớn đều phù hợp.

Thiet bi ve sinh Viglacera

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng, thương hiệu Viglacera đã không ngừng cải tiến, đa dạng các dòng sản phẩm sứ vệ sinh phải kể đến như: chậu rửa Viglacera, bồn cầu Viglacera, bồn tiểu Viglacera với đa dạng kiểu dáng từ tròn, vuông, oval, đặt bàn, âm bàn… 

Các sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera đều được các nhà phân phối trên thị trường với đa dạng dòng sản phẩm, mẫu mã kiểu dáng phù hợp với nội thất, kiến trúc, không gian của người Việt. Vì vậy, khách hàng đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Viglacera có thể tới trực tiếp hệ thống Showroom phân phối chính hãng Viglacera để được đảm bảo mua được sản phẩm phù hợp nhất. 

Sứ vệ sinh Viglacera có khả năng kháng khuẩn tuyệt đối

Lớp men sứ của sứ vệ sinh Viglacera được ứng dụng hoàn toàn bằng men NANO nung, giúp bảo vệ bề mặt sứ, đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm, ngăn ngừa vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Su ve sinh Viglacera

Chất lượng sứ của sản phẩm được chú trọng hàng đầu, sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera sẽ được trải qua quá trình nung ở nhiệt độ gần 1300 độ C, men NANO nung này được thủy tinh hóa trên bề mặt của sản phẩm sứ, lớp men sứ sẽ bền mãi với thời gian và tăng độ trắng sáng của sản phẩm.

Công nghệ NANO này khi ứng dụng trên các sản phẩm sứ vệ sinh sẽ đảm kháng khuẩn lên tới 89%, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển tối đa, giúp tăng độ sáng của bồn cầu lên tới 20%, tăng độ trơn láng lên tới 30% giúp sản phẩm luôn bền đẹp trong thời gian dài sử dụng. 

Giá thành sứ vệ sinh Viglacera phải chăng

Được biết tới là thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa có công nghệ hàng đầu thị trường Việt Nam, thương hiệu Viglacera luôn hiểu tâm lý khách hàng, với mong muốn mang tới cho khách hàng các sản phẩm của thương hiệu Việt, chất lượng vượt trội, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

Su ve sinh khang khuan

Các sản phẩm thiết bi vệ sinh, sứ vệ sinh Viglacera với giá thành siêu ưu đãi, phải chăng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Chỉ với khoảng dưới 1 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu cho gia đình các sản phẩm chậu rửa đặt bàn Viglacera hiện đại, sang trọng, tinh tế và bắt kịp xu hướng. Hoặc cũng có thể kể tới các sản phẩm bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối với giá từ 1,5 triệu đồng với men NANO nung diệt khuẩn, an toàn cho sức khỏe. Thậm chí là các dòng sản phẩm bồn cầu thông minh của Viglacera, chất lượng không kém gì các sản phẩm nhập khẩu nhưng giá thành vô cùng phải chăng, giá chỉ bằng một nửa các sản phẩm nhập khẩu. 

Dễ dàng bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm

Vì được sản xuất trong nước nên linh kiện của các sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera luôn có đầy đủ, đáp ứng được mọi nhu cầu bảo hành sản phẩm. Đặc biệt là với chi phí không quá cao, vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm không lo thiếu linh kiện hay thiếu đồ linh kiện thay thế. 

Bài viết trên đây Showroom Hải Linh đã cung cấp tới khách hàng những thông tin về ưu điểm của sứ vệ sinh Viglacera. Sở hữu ngay những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, sứ vệ sinh Viglacera để sở hữu được những sản phẩm có chất lượng nhất cho gia đình bạn nhé.

 

Tác giả bài viết: Hai Linh

Từ khóa: Bồn cầu, Chậu rửa