Bồn cầu Viglacera Platinum - Dòng bồn cầu cao cấp mới ra mắt của Viglacera

Thời gian gần đây, trên thị trường thiết bị vệ sinh dậy sóng với những sản phẩm bồn cầu Viglacera Platinum. Vậy chúng có điểm gì khác so với những dòng bồn cầu thông thường của hàng Viglacera.

Viglacera Platinum là thương hiệu kế thừa bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh của Viglacera. Đây cũng là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam. 

Bon cau Viglacera Platinum cao cap moi ra mat cua Viglacera

Với định hướng trở thành thương hiệu tiên phong về xu hướng và công nghệ, Viglacera Platinum được cập nhật nhanh những xu hướng, giải pháp công nghệ tiên tiến. Trong đó có cả hệ thống quản lý chuyên nghiệp cùng những đối tác cung cấp nguyên liệu và máy móc nổi tiếng trên thế giới. 

Trong những tháng đầu năm 2021, thương hiệu này đã cho ra đời một loại các sản phẩm thiết bị vệ sinh thuộc dòng Platinum, trong đó có bồn cầu Platinum. Hãy cùng tìm hiểu những ưu, nhược điểm của dòng bồn cầu này qua thông tin bài viết dưới đây. 

Những điểm đặc biệt không thể bỏ qua của bồn cầu Viglacera Platinum

Bồn cầu 1 khối Viglacera Platinum

Với dòng bồn cầu liền khối mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng hoàn hảo với những sản phẩm thế hệ mới. Bồn cầu trang bị hệ thống xả sử dụng phụ kiện nhập khẩu của Thụy Sỹ với những cải tiến vượt trội. 

Bon cau Platinum

Điểm đầu tiên đó là thay vì sử dụng một cửa xả, những chiếc bồn cầu này kết hợp tối đa tới 4 cửa xả xoáy, hút, đẩy cùng 1 lúc. Công nghệ xả Siphon - Jet mới tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ, giúp xả mạnh mẽ và nhanh chóng. Nút nhấn xả truyền thống bằng lực cáp, giúp vận hành êm nhẹ, lâu bền ngay cả khi nước có cặn sạn.

Bạn sẽ chỉ cần sử dụng 4.5L nước, tiết kiệm lên tới 30% lượng nước xả so với những chiếc bồn cầu thông thường. 

Ngoài ra, điều mà nhà sản xuất luôn hướng tới đó là những sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường. Người dùng sẽ thấy được ở đây những chiếc bồn cầu luôn sạch bóng, lớp men Nano TiO2 kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe của người dùng. Với lớp men này, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian tẩy rửa. 

Ngoài những tại đây còn trang bị công nghệ Rimless với thiết kế lòng bàn cầu không vành, trơn láng, giúp loại bỏ đi những khe lỗ nơi có vi khuẩn và vết bẩn ẩn nấp, giúp tiết kiệm tối đa thời gian làm sạch.

xem them

Bồn cầu thông minh Viglacera Platinum

Đây là những chiếc bồn cầu mang đến cho người dùng cảm giác sử dụng tuyệt vời với chất liệu Cosmo hiện đại. Sản phẩm chứa những đường nét mạch lạc, khúc chiết và vô cùng lịch lãm. Chiếc bồn cầu điện tử của Viglacera Platinum mang đến cho người dùng thông điệp về sự thông minh, an toàn tin cậy. 

Phong mau bon cau Viglacer P.16.320

Những chức năng sáng tạo về công nghệ như phần két nước âm, xả nước cảm ứng, phun rửa điện tử, sấy khô bằng khí ẩm, lưu chế độ sử dụng cá nhân...Đây đều là những điều khác biệt và thông minh mà hãng muốn hướng đến cho người dùng. 

xem them

Ngoài ra, chúng ta có thể điểm qua những nét đặc biệt khác như

  • Bảng điều khiển từ xa nhỏ gọn vừa trong tầm tay, dễ dàng bấm chọn những tính năng khác nhau. Kiểu dính tường bằng nam châm tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày. 

  • Tính năng phun rửa có thể điều chỉnh từ cường độ đến nhiệt độ nước. Với các vị trí vòi phun có 5 mức độ khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. 

  • Tính năng rửa cho phụ nữ là một chùm tia nước được trộn cùng bọt khí mềm mại để phạm vi rửa được rộng hơn, tạo cảm giác nhẹ nhàng trong quá trình sử dụng. 

  • Tính năng hút mùi tự động tuần hoàn được kích hoạt ngay khi có người sử dụng. Chúng còn tự động tắt và khử mùi hôi, giúp cho không gian phòng tắm được trở lại trong lành hơn.

  • Dòng khí với các mức độ ẩm khác nhau giúp việc sấy khô sau khi rửa. Điều này sẽ giảm thiểu việc dùng giấy vệ sinh. 

  • Phần bệ ngồi cảm ứng nhận diện khi có người sử dụng để kích hoạt dòng điện nguồn và ngắt điện. Chúng sẽ tránh được lỗi và sự ẩm ướt khi quên tắt vòi phun. 

Với nắp bồn cầu điện tử Panasonic

Nắp bồn cầu điện tử Panasonic mới ra mắt với những tính năng ưu việt sẽ tạo cho chiếc bồn cầu Viglacera thông thường của nhà bạn trở thành một chiếc bồn cầu thông minh với mức giá cực kỳ rẻ.

Có thể kể đến như:

Nắp bệt kháng khuẩn, khử mùi và sưởi ấm: Phần bệ ngồi tích hợp tính năng sưởi ẩm với các mức nhiệt độ khác nhau. Độ ấm cao nhất lên đến 40 độ C. Vật liệu được SIAA công nhận theo tiêu chuẩn ISO về khả năng kháng khuẩn hiệu quả lên đến 99,99%

Vòi phun được chế tạo bằng thép không gỉ, đúc liền, không có viền gờ, kháng khuẩn và có khả năng làm sạch. Sản phẩm rất dễ sử dụng và thân thiện với môi trường. 

Tia phun có thể điều chỉnh được cường độ, nhiệt trong dòng nước bao gồm chế độ rửa trước, rửa sau, rửa dao động, massage bằng dòng nước trộn bọt khí mềm mại. Nhiệt độ có thể điều chỉnh ở nhiều mức, cao nhất đạt đến 40 độ C. 

Sản phẩm trang bị chế độ tiết kiệm điện năng ngay cả khi ngưng sử dụng. Với chế độ tự động ngắt điện trong 8 tiếng. Chế độ này phù hợp nếu sử dụng vào ban đêm hay ra ngoài. 

Sản phẩm tháo lắp nắp rửa chỉ bằng thao tác nút nhấn nhanh chóng trong vòng 1-2 giây. Nó sẽ giúp cho bề mặt bồn cầu dễ dàng bảo quản và vệ sinh hơn. 

=> Mua nắp bồn cầu Panasonic tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/nap-bon-cau-viglacera.html

Trên đây là những điểm đặc biệt của bồn cầu Viglacera Platinum so với những chiếc bồn cầu thông thường mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất