Bồn cầu không két nước là gì? Có nên dùng không?

Bồn cầu không két nước Viglacera là gì? Có nên dùng loại bồn cầu này không? Chắc chắn khi đi tìm hiểu để mua thiết bị vệ sinh cho gia đình nhiều người sẽ thắc mắc vấn đề này. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này của Viglacera. 

1. Bồn cầu không két nước Viglacera là gì?

Bồn cầu là sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong nhà vệ sinh. Bồn cầu thông thường sẽ có cấu tạo gồm két nước, bệ ngồi. Két nước là phần trung gian để chứa nước sử dụng cho hoạt động xả thải của bồn cầu. Vì vậy, có thể nói két nước là phần không thể thiếu được của bồn cầu. Nên với sự thiếu hụt chiếc két nước nhiều người không khỏi băn khoăn lo lắng. 

 Bồn cầu không két nước Viglacera là gì? Có nên dùng không?

Cấu tạo bồn cầu không két nước thực chất là phần kết nước được đặt ẩn đi. Hoặc đường ống nước được nổi thẳng với bể chứa nước để xả trực tiếp mà không cần qua két nước. Đối với bàn cầu không két nước Viglacera chúng sẽ thuộc hai dòng sản phẩm là bồn cầu âm tường Viglacera và bồn cầu điện tử Viglacera. 

Bồn cầu âm tường Viglacera là được xem là một loại bệt không két nước. Vì nhìn vào chiếc bồn cầu đã lắp đặt xong thì bạn sẽ không hề thấy có hình bóng của két nước. Bởi vì bộ phận này đã được lắp đặt giấu vào bên trong tường. Có hai loại bồn âm tường của Viglacera là bồn cầu treo tường và bồn cầu đặt sàn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà mọi người lựa chọn loại nào cho phù hợp. 

Loại bồn cầu không két nước Viglacera thứ 2 là bồn cầu thông minh V-smart. Loại bồn cầu này thực sự không hề có két nước nào cả mà nước được cung cấp trực tiếp. Theo đó, những tính năng như rửa trước, rửa sau, rửa massage, xả thải được thực hiện bằng bảng điều khiển bằng điện. 

Những chiếc bàn cầu không két nước của thương hiệu Viglacera giúp cho phòng tắm trở nên thanh lịch và sang trọng hơn. Nhất là bồn cầu thông minh (bồn cầu điện tử) Viglacera còn tôn lên phần đẳng cấp, tiện nghi cho nhà tắm/nhà vệ sinh của bạn. 

Những chiếc bàn cầu không két nước như bồn cầu âm tường còn là lựa chọn tối ưu cho nhà tắm nhỏ. Vì két nước được giấu trong tường sẽ trả lại phần không gian thoáng cho phòng tắm. Hơn nữa, nó cũng giúp việc vệ sinh bồn cầu được dễ dàng hơn. 

2. Review một số mẫu bệt không két nước của Viglacera

Bồn cầu không két nước của Viglacera cũng có hai dạng là bồn cầu âm tường và bồn cầu thông minh/bồn cầu điện tử. Bồn cầu của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera có những ưu điểm nổi trội. 

- Công nghệ men nano kháng khuẩn giúp bề mặt bồn cầu có khả năng chống bám bẩn, chống bám dính, kháng các loại vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Đồng thời cũng hỗ trợ khâu vệ sinh trở nên nhẹ nhàng hơn. 

- Công nghệ xả ưu việt đảm bảo cho bồn cầu hoạt động xả sạch mạnh mẽ cuốn trôi hoàn toàn vết bẩn ra ngoài. 

- Thiết kế kiểu dáng bồn cầu đẹp giúp bổ sung nét thẩm mỹ của không gian nhà vệ sinh. 

- Với bồn cầu thông minh Viglacera với các tính năng thông minh tạo nên những trải nghiệm tiện nghi phục vụ tối đa hóa nhu cầu sử dụng các sản phẩm hiện đại của người tiêu dùng. 

- Nhìn chung, Viglacera cho ra đời những mẫu bồn cầu không két nước giá rẻ hơn so với nhiều thương hiệu khác. 

Cùng ngắm nhìn thiết kế của một số mẫu bồn cầu không két nước Viglacera đang được quan tâm lựa chọn của nhiều người

Bồn cầu âm tường Viglacera V51KA

Đây là chiếc bồn cầu Viglacera lắp đặt âm tường. Bệ ngồi bồn cầu được lắp treo tường. Phần két nước được giấu ở phía bên trong bức tường. Hai chế độ nhấn xả 6L/3L giúp bồn cầu tiết kiệm nước một cách tối đa. Nắp rơi êm tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Thiết kế bệ ngồi nhỏ gọn, đơn giản, thanh thoát. Bồn cầu lắp đặt phù hợp trong nhiều không gian nhà tắm. Đặc biệt là những không gian nhà tắm có diện tích khiêm tốn. 

Bồn cầu âm tường Viglacera V50

V50 là một mẫu bồn cầu âm tường của Viglacera. Khác với dòng sản phẩm V51KA, bồn cầu Viglacera V50 được lắp đặt sàn. Về thiết kế hình dáng cũng có khác biệt. Trong khi V51KA thì bo tròn mềm mại thì bồn cầu Viglacera V50 lại cá tính với các đường nét vuông vắn. Ngay cả chiếc nắp bồn cầu cũng có dạng hình vuông. 

Lắp đặt chiếc bồn cầu này không chỉ giúp không gian nhà tắm được gọn gàng vì két nước bồn cầu được giấu bên trong tường mà nó còn tạo nên nét đẹp hiện đại và khỏe khỏe. Bồn cầu cũng trở thành điểm nhấn thật sự khác biệt cho không gian phòng tắm. 

Thêm ưu điểm nữa của bồn cầu không két nước Viglacera này là sản phẩm với bệ ngồi đặt sàn nên giảm được áp lực lên trên bức tường. Điểm cộng nữa là tính năng tiết kiệm nước với kiểu xả nhấn hai chế độ. 

Bồn cầu điện tử Viglacera V91

Hiện đại và tiện nghi là những gì chiếc bồn cầu V91 này mang lại cho cuộc sống gia đình bạn. Bồn cầu thông minh Viglacera V91 màu trắng với bảng điều khiển gắn tường đầy đủ các tính năng dễ dàng sử dụng cho mỗi người sử dụng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, cao cấp từ các tính năng. Đặc biệt đầu vòi rửa được khử trùng bằng tia UV đảm bảo cho bộ phận này khi được sử dụng luôn sạch sẽ và an toàn nhất. 

Bồn cầu điện tử Viglacera V93

Bồn cầu thông minh Vsmart V93 thiết kế kiểu dáng đẹp thanh lịch. Sản phẩm tích hợp bảng điều khiển từ xa với các chức năng hiện đại. Chiếc bồn cầu không két nước Viglacera đặc biệt thông minh này sẽ mang đến những trải nghiệm thật sự thú vị cho người sử dụng. 

Bồn cầu điện tử Viglacera V94

Tương tự như bồn cầu V93 bồn cầu V94 cũng có thiết kế thanh thoát đẹp mắt, các tính năng, chức năng tương tự. Có khác một chút là ở phần thân bồn cầu V94 không có đường cong mềm mại như V93. Khách hàng tùy theo sở thích thẩm mỹ mà lựa chọn mẫu nào cho phù hợp. 

3. Có nên dùng bồn cầu không két nước Viglacera không?

Bàn cầu không két nước Viglacera đều được làm từ công nghệ hiện đại nhập khẩu. Các sản phẩm đều có lớp men nano nung kháng khuẩn phủ trên bề mặt. Vì vậy mà sản phẩm có khả năng chống bám bẩn, dễ vệ sinh. Đặc biệt,  hiệu quả kháng khuẩn của bồn cầu vô cùng tốt. Bạn sẽ có một thiết bị vệ sinh an toàn cho sức khỏe của con người. 

Ngoài những đặc điểm ưu việt của sản phẩm, bồn cầu Viglacera âm tường hay bồn cầu điện tử Viglacera có giá thành rất phải chăng. Nhất là dòng sản phẩm bồn cầu thông minh các tính năng, chất lượng sánh ngang với các dòng sản phẩm nhập khẩu mà giá thành chỉ rẻ hơn một nửa. 

Vì vậy, người tiêu dùng Việt vô cùng ưa chuộng dòng sản phẩm bồn cầu không két nước VIglacera. Để mua được sản phẩm chất lượng chính hãng, mọi người hãy đến đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh. Đây là địa chỉ bán thiết bị vệ sinh uy tín số 1 thị trường. Liên hệ hotline 1900-599.828 để biết thêm thông tin chi tiết!

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu