Bí quyết chọn thiết bị vệ sinh Viglacera nới rộng không gian phòng tắm

Cách chọn những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera: Chậu rửa, bồn cầu, bồn tắm và vòi sen phù hợp giúp nới rộng không gian diện tích phòng tắm thì hãy đến với Showroom Hải Linh để được tư vấn là lựa chọn sản phẩm ưng ý nhé.

Đối với những phòng tắm nhỏ hẹp và thật sự không lý tưởng để bạn có sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp Viglacera có kích thước lớn và điều này làm bạn băn khoăn. Hôm nay Hải Linh Group sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên bổ ích giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với phòng tắm nhà mình.

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/chon-kich-thuoc-bon-cau-viglacera-cho-phong-tam-nho-1124.html

Không gian phòng tắm nhỏ gọn với Viglacera

Không gian phòng tắm nhỏ gọn với Viglacera

 Chọn chậu rửa lavabo Viglacera phù hợp với phòng tắm nhỏ

Chậu rửa lavabo được coi là sự lựa chọn thông minh dành cho phòng tắm nhỏ hẹp. Do sản phẩm này giúp nới rộng không gian phòng tắm hiệu quả. Bạn có thể dùng chậu rửa Viglacera chân đứng, với phần chân là tủ đựng đồ để giúp tiết kiệm diện tích nhất. Khoảng không tự do xung quanh bồn rửa rất quan trọng, hãy lựa chọn  bồn có kích thước vừa phải, đặt vừa góc phòng để tận dụng không gian.

Không gian phòng tắm nhỏ gọn với Viglacera

Không gian phòng tắm nhỏ gọn với Viglacera

 

Chọn bồn cầu Viglacera phù hợp với phòng tắm nhỏ

Những thiết bị vệ sinh bồn cầu Viglacera nhỏ không được nhiều người sử dụng những đây lại là giải pháp tối ưu nhất cho những phòng tắm bị hạn chế về diện tích. Loại bồn cầu được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn như bồn cầu 1 khối Viglacera, bồn cầu két âm tường... giúp bạn tiết kiệm đáng kể diện tích mặt sàn và tạo thêm khoảng không. Nếu bồn cầu nhà bạn lắp đặt sẵn trong quá trình xây dựng, bạn không thể thay đổi và bố trí theo mục đích của mình thì tốt nhất hãy nên dọn dẹp những vật dụng trong phòng tắm ngăn lắp. Như vậy bạn sẽ không cảm thấy bị vướng víu hay khó chịu với không gian chật hẹp.

Không gian phòng tắm nhỏ gọn với Viglacera 1

Không gian phòng tắm nhỏ gọn với Viglacera

Chọn bồn tắm và sen vòi Viglacera cho không gian chật hẹp

Với những phòng tắm có diện tích khiêm tốn, thì sử dụng bồn tắm đứng tích hợp với sen vòi ở bên trong rất tiện dụng. Đồng thời tiết kiệm không gian tối đa, nếu bạn không có bồn tắm đứng thì chỉ nên sử dụng sen vòi là sự lựa chọn thông minh nhất.

Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn cửa kính để thay thế cho rèm treo ở khu vực bồn tắm. Điều này sẽ bớt rườm rà cũng như tiết kiệm được không gian tốt hơn. Nếu không có điều kiện thì nên sử dụng loại rèm có màu sắc trang nhã.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hoặc có nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera cho không gian phòng tắm của mình hãy đến với Showroom Hải Linh để được tư vấn và chọn mua sản phẩm chính hãng.

Tác giả bài viết: Showroom Hải Linh