Chính sách bảo hành thiết bị vệ sinh VIGLACERA

Với thương hiệu lâu đời cùng uy tín bán thiết bị vệ sinh viglacera  lâu năm đặc biệt có chính sách bảo hành thiết bị rất chu đáo và tận tình nên mọi khách hàng đều có thể có cảm giác sự hài lòng và yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Sau đấy chúng tôi sẽ đưa ra các thông tin về điều khoản bảo hành và duy trì thiết bị vệ sinh viglacera của Showroom Hải Linh một trong những nhà phân phối chính hãng lớn nhất trên cả nước.


Showroom Hai Linh bao hanh va bao tri
Dịch vụ bảo hành

1. Chính sách bảo hành với sứ và phụ kiện

1.1 Chế độ bảo hành

Mọi sản phẩm sản xuất chính hãng bởi Viglacera được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Nội dung bảo hành sản phẩm được hiển thị khi khách hàng quét mã QR code trên tem truy xuất nguồn gốc dán trên sản phẩm.

• Thời hạn bảo hành quy định cho từng sản phẩm:

+ Phần sứ: 10 năm.
+ Phần phụ kiện: 03 năm.

1.2 Các trường hợp không được bảo hành

  • Hư hỏng hoặc mất do vận chuyển lắp đặt không đúng, sử dụng sai mục đích, lạm dụng, bảo dưỡng không đúng đối với sản phẩm.Sửa chữa, thay thế phụ kiện hoặc bộ phận sản phẩm khụng do Viglacera sản xuất.
  • Hư hỏng hoặc mất mát do cọ xát giảm độ bóng, xước, ố do sử dụng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước và môi trường không phù hợp.
  • Các bộ phận dễ hư hỏng hoặc thường xuyên phải thay thế như chi tiết động bằng cao su (gioăng), giá đỡ.
  • Những hư hỏng hoặc mất mát không nằm trong phạm vi trách nhiệm đã nêu của Viglacera hoặc thời gian mua vượt quá thời hạn bảo hành.

2. Chính sách bảo hành sen vòi và các sản phẩm khác

2.1 Chế độ bảo hành

Mọi sản phẩm sản xuất chính hãng bởi Viglacera được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Nội dung bảo hành sản phẩm được hiển thị khi khách hàng quét mã QR code trên tem truy xuất nguồn gốc dán trên sản phẩm.

Thời hạn bảo hành quy định cho từng loại:

+ Vòi chậu, sen tắm: 40 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành.

+ Sản phẩm xịt, syphong, phụ kiện phòng tắm: 12-36 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành.

2.2 Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm hoặc những bộ phận của sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do vận chuyển, do ngoại lực tác động hoặc do sử dụng bất cẩn lắp đặt sai hướng dẫn.
  • Sử dụng vải cứng hoặc vật liệu mặt nhám lau chùi làm cho bề mặt sản phẩm trầy xước, mài mòn.
  • Sử dụng chất tẩy rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn làm ảnh hưởng đến bề mặt lớp xi mạ.
  • Những hư hỏng do việc lắp đặt sai, tự ý tháo lắp thay thế linh kiện không do Viglacera sản xuất, sản phẩm là hàng giả hoặc hàng nhái nhãn hiệu của Viglacera.
Từ khóa: Bảo hành