12 mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất thị trường

Trên thị trường hiện nay không ít những mẫu bồn cầu 1 khối giá rẻ dưới 2 triệu, thậm chí bồn cầu bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu Hà Nội cũng bày bán tràn lan. Nhưng chất lượng thì không được đảm bảo.Vì vậy, mọi người nên cân nhắc kĩ trước khi mua, tốt nhất vẫn nên lựa chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín như Viglacera. Nếu kinh phí eo hẹp, mọi người đừng bỏ qua 12 mẫu sản phẩm bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu của Viglacera dưới đây. 

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI66

Giá chỉ hơn 1,5 triệu VNĐ cho một mẫu bồn cầu Viglacera 2 khối VI66. Khác với bàn cầu két liền, bàn cầu két rời có phần thân bàn cầu và hộp chứa nước tách rời nhau, an toàn cho người sử dụng. Được thiết kế thanh mảnh nhưng vẫn chắc chắn, thích hợp với không gian diện tích nhỏ. 

Bề mặt sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tráng men chống dính. Nhờ đó bồn cầu VI66 luôn bóng sáng theo thời gian và dễ vệ sinh làm sạch nhờ hạn chế mảng bám, chống ố vàng. Bồn cầu siêu tiết kiệm với hệ thống nhấn xả riêng biệt 3L cho xả tiểu và 6L cho xả đại. Nắp bồn cầu VI66 ít phát ra tiếng động và rơi êm.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI88

Bồn cầu Viglacera 2 khối VI88 không chỉ phù hợp, bồn cầu cho phòng tắm nhỏ này còn có nhiều ưu điểm về chất lượng. Chiếc bồn cầu này được làm bằng lớp men chống bám dính. Với đặc điểm này, người sử dụng sẽ không phải lo lắng nhiều về khâu vệ sinh. Bạn không cần phải thường xuyên cọ rửa với chất tẩy rửa độc hại mà bồn cầu vẫn trắng sạch. 

Kiểu xả thẳng thoát đứng của bồn cầu VI88 giúp nhanh chóng xả sạch các chất thải xuống bể chứa và ngăn mùi hôi hiệu quả. Ưu điểm lớn này chính là điểm thuyết phục người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn sản phẩm. Đây là mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu bạn không thể bỏ qua.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI28

Được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản, bồn cầu Viglacera VI28 thoạt nhìn không khách hàng nào nghĩ đây là mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu. Kết cấu cứng chắc, lớp men bóng sáng tự nhiên. Đặc biệt hơn với nắp bồn cầu thiết kế rơi êm hạn chế phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng cho người dùng. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn thích hợp đặt ở những không gian diện tích nhỏ hẹp. Lớp men sứ chống bám bẩn giúp giảm bớt việc dọn dẹp mỗi ngày.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M

Một điểm nhấn của sản phẩm này đó là có đến 2 chế độ nhấn xả nước 3L với xả tiểu và 6L với đại, giúp người dùng linh hoạt lựa chọn cho thích hợp vừa tiết kiệm nước nhưng vẫn xả rửa sạch tối đa. Sự kết hợp mang tính đột phá 2 trong một đã làm lên điều kỳ diệu trong sản phẩm, không chỉ đơn thuần chỉ là chiếc bồn cầu vệ sinh, hãng viglacera đã giúp cho thế giới có được sự trải nghiệm mới.

Bề mặt sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tráng men chống dính. Nhờ đó bồn cầu VT18M luôn bóng sáng theo thời gian và dễ vệ sinh làm sạch nhờ hạn chế mảng bám, chống ố vàng. Với giá chỉ hơn 1,5 triệu, ngại gì không chọn sản phẩm này ngay.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44

Viglacera sản xuất bồn cầu 2 khối giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cao và hiệu quả sử dụng tốt. Nó được thể hiện ở đặc điểm của bồn cầu VI44 này. Công nghệ xả thẳng kiểu thoát đứng, lớp men chống dính vết bẩn. Đây là mẫu bồn cầu giá rẻ cho phòng trọ hay nhà vệ sinh công cộng rất phù hợp. 

Bồn cầu Viglacera VI44 có hiệu quả hoạt động xả thải nhanh, mạnh, sạch sẽ, ngăn ngừa tắc hiệu quả. Tuổi thọ sử dụng sản phẩm bền lâu theo năm tháng. Với những ưu điểm trên, sản phẩm này nổi bật hơn hẳn nhiều mẫu bồn cầu 1 khối giá dưới 2 triệu khác. 

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI77

Góp mặt trong những mẫu sản phẩm giá rẻ không thể không kể đến mã bồn cầu VI77. Đây là sản phẩm có thiết kế đẹp với những đường nét uốn lượn mềm mại. Những công nghệ được tích hợp trong dòng bồn cầu này có thể kể đến đó là công nghệ men Nano nung, chế độ tiết kiệm nước, công nghệ xả hút mạnh giúp tống hết những chất bẩn khỏi bồn cầu. 

Đây là dòng sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành rẻ nên được rất nhiều người ưa chuộng. 

Bồn cầu 2 khối Viglacera VT34

Giá rẻ và chất lượng tốt là những điều không thể phủ nhận khi nói đến bồn cầu 2 khối Viglacera VT34. Được làm bằng chất liệu men sứ cao cấp, lớp men Nano siêu bóng sáng, chống bám bẩn, chống lại sự hình thành của vi khuẩn. Sử dụng công nghệ xả xoáy, tạo dòng nước cuốn mạnh trong lòng bồn cầu hỗ trợ làm sạch mạnh mẽ. 

Nút nhấn gạt nước trên nắp bồn cầu được phân thành 2 mức nước riêng biệt 3L/6L, thiết kế bản to, dễ dàng thao tác và sử dụng.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI107

Có thiết kế tương đối khác biệt các mẫu bồn cầu khác trên thị trường hiện nay khi phần két nước thuôn nhỏ lại cùng phần bệ ngồi ko đường gân giúp bạn làm sạch nhanh chóng. Lớp men sứ chất lượng theo công nghệ men Nano đảm bảo độ bóng đẹp của bề mặt men, chống bám bẩn, hạn chế hình thành mảng bám và ố vàng hiệu quả nhất. 

Điều đặc biệt của sản phẩm là có giá siêu rẻ chưa tới 2 triệu trong khi chất lượng lại cực tốt nên rất được ưa chuộng.

12 mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu mà chúng tôi gợi ý hiện đều đang có mặt tại Hải Linh. Hãy đến trực tiếp Showroom để trải nghiệm sản phẩm cũng như được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu giá rẻ