7 mẫu bồn cầu Viglacera giảm tới 38% khuyến mại 8/3

Bạn đang tìm kiếm những mẫu bồn cầu giá rẻ nhưng vẫn chất lượng đảm bảo nhu cầu sử dụng. Tham khảo ngay 7 mẫu bồn cầu Viglacera giảm tới 38% đang được khuyến mại sốc nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3. 

Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5V

Bồn cầu Viglacera BL5V là mẫu bồn cầu 1 khối được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiêu chuẩn của Ý. Toàn bộ sản phẩm sử dụng chất liệu sứ Nano cao cấp với thành phần không chứa chất độc hại. Nhờ lớp men sứ này, sản phẩm luôn bóng sáng, không bị ố vàng và dễ dàng vệ sinh bề mặt nhanh chóng nhất.

Bon cau Viglacera BL5V

Thiết kế bồn cầu Viglacera BL5V không đường nối nên vi khuẩn không bị tích tụ ở rãnh bồn cầu. Phần nắp két nước và nắp bồn cầu bo cong tinh tế mang đến sự hiện đại cho toàn không gian. Sản phẩm đang được bán chính hãng tại Hải Linh với giá giảm sốc trong đợt khuyến mại 8/3 chỉ diễn ra trong 10 ngày đến ngày 10/3 với giá giảm tới 32%.

Mua bon cau

Bồn cầu 1 khối Viglacera V35

V35 là mẫu bồn cầu có thiết kế rất tinh tế với bệ ngồi bo cong hiện đại, phần két nước thu nhỏ trên đầu tạo sự gọn gàng. Kích thước phù hợp với nhiều không gian phòng tắm từ nhỏ đến lớn. Thuộc mẫu bồn cầu 1 khối không đường giáp nối đảm bảo bồn cầu luôn sạch sẽ.

Bon cau Viglacera V35

Men Nano nung cao cấp với thành phần nguyên liệu an toàn, không chứa tạp chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Nhờ có lớp men này mà bồn cầu có độ trắng sáng tinh tế, chất liệu bề mặt mịn màng, sờ vào không thấy ráp mà trơn láng. Bồn cầu V35 sử dụng kiểu xả nhấn và đang được bán với giá chỉ hơn 3,6 triệu đồng.

Mua bon cau

Bồn cầu 1 khối Viglacera V45

V45 là một trong những mẫu bồn cầu 1 khối được rất nhiều khách hàng hỏi nhiều và chọn mua tại Showroom Hải Linh. Sản phẩm sử dụng công nghệ tráng men Nano chống bám dính hiệu quả, chống khuẩn và nấm độc gây hại hơn 90%, tăng khả năng trắng sáng lên hơn 20%, lòng bồn cầu trơn láng giúp vệ sinh dễ dàng, thân thiện với người dùng và môi trường. 

Bon cau Viglacera V45

Với bồn cầu V45, nhà bạn sẽ siêu tiết kiệm nước hơn nhờ nút nhấn xả với 2 chế độ xả rửa 3L cho xả tiểu và 5L cho xả đại. Kiểu xả siphon Jet với lực nước mạnh mẽ cuốn trôi mọi vết bẩn trong lòng bồn cầu nhanh chóng. Mẫu bồn cầu này cũng đang được giảm giá tới 32% và được tặng xịt vệ sinh đi kèm.

Mua bon cau

Bồn cầu thông minh Viglacera V91

Mức sống ngày càng tăng lên, thay vì các mẫu bồn cầu thông thường thì bồn cầu thông minh đang dần được ưa chuộng hơn. V91 là một trong những sản phẩm giảm giá sốc tới 38% trong đợt này. Thiết kế đơn giản là sự kết hợp giữa bồn cầu khối liền và nắp rửa điện tử.

Bon cau thong minh Viglacera V91

Sản phẩm sử dụng mắt cảm ứng với khả năng nhận diện người dùng, tự động xả nước, làm ấm bệ ngồi kết hợp với chức năng rửa trước, rửa sau. Đặc biệt sau mỗi lần làm sạch, bồn cầu Viglacera V91 sẽ được khử trùng UV diệt khuẩn tới 98% nhờ công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide khử mùi và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc.

Mua bon cau

Bồn cầu 1 khối Viglacera V37

Bồn cầu 1 khối Viglacera V37M là mẫu bồn cầu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Ý. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt sang trọng và phù hợp với bất kỳ không gian kiến trúc của bất cứ ngôi nhà nào. sản phẩm đã được kiểm chứng và đánh giá rất cao được mọi người tiêu dùng ưa chuộng vì được thiết kế theo phong cách mới tạo sự thân thiện với người dùng.

Bon cau 1 khoi Viglacera V37 (V37M)

Viglacera đã ứng dụng công nghệ xả Turbo Vortex với dòng nước mạnh cuốn trôi chất bẩn nhanh chóng, đảm bảo không bám cặn bề mặt. Chất liệu men chất lượng cao đảm bảo làm sạch nhanh chóng. Sản phẩm đang được giảm 29%, nắp đóng êm ái không phát ra tiếng động.

Mua bon cau

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44

Với mức giá giảm 28% chỉ còn chưa tới 1,5 triệu đồng, VI44 sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng. Rẻ nhưng chất lượng luôn được đảm bảo nhờ lớp men Nano nung với khả năng chống mảng bám, ko bị ố vàng trong suốt thời gian sử dụng.

Bon cau 2 khoi Viglacera

VI44 là mẫu bồn cầu 2 khối với két nước và bệ ngồi tách rời nên kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích tối đa cho người dùng. Chế độ xả gạt với 1 lần nhấn xả nước đảm bảo chất thải được xả sạch nhanh chóng không gây tiếng ồn.

Mua bon cau

Bồn cầu 1 khối Viglacera V39M

Bồn cầu Viglacera V39M được thiết kế khối liền mạch giữa két nước và bệ ngồi. Đây cũng là mẫu bồn cầu đang có giá giảm tới 24% chỉ với hơn 2,8 triệu đồng chỉ bán trong 10 ngày khuyến mại 8/3 tại Hải Linh. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sử dụng nguồn nguyên liệu thân thiện nhất với môi trường và hạn chế tối đa lãng phí nguyên liệu giúp bảo vệ môi trường.

Bon cau 1 khoi Viglacera V39M

Toàn bộ bồn cầu V39M được làm bằng sứ trắng hiện đại công nghệ men Nano cho bề mặt minh, sáng bóng, chống thấm nước và chống lại hình thành vi khuẩn tối đa. Tích hợp 2 chế độ nhấn xả 3L/6L cho xả tiểu và xả đại vừa giúp tiết kiệm nước nhưng vẫn xả sạch hiệu quả.

Mua bon cau

Bạn đang quan tâm đến mẫu bồn cầu Viglacera nào? Hãy để lại comment hoặc gọi tới số Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp 3 hệ thống Showroom của Hải Linh để trải nghiệm sản phẩm tận mắt.