5 lý do khách hàng chọn thiết bị vệ sinh tại Showroom Hải Linh

Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng được khách hàng biết đến là “Nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng” chuyên phân phối thiết bị vệ sinh – gạch ốp lát chính hãng, đa dạng mẫu mã với giá siêu hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua ngay 5 lý do khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh, nghĩ ngay đến Showroom Hải Linh dưới đây.

1. Showroom Hải Linh - Không gian mua sắm lớn, có chỗ để xe thuận tiện

chỗ để xe rộng rãi

Mặt tiền Showroom 532 Đường Láng rộng rãi, thoải mái để ô tô, xe máy

Showroom có diện tích lên tới 150m2 nằm trên con phố Đường Láng rất dễ tìm và có chỗ để xe ô tô, xe máy ngay trước cửa. Khách hàng khi đến tham quan, mua sắm thiết bị vệ sinh tại Showroom Hải Linh có thể nhanh chóng tìm ra địa chỉ, có chỗ để xe và cảm thấy an tâm khi dành thời gian xem hàng. Các mặt hàng bên trong Showroom được phân theo từng hãng như: thiết bị vệ sinh Viglacera, Inax, Cotto, Caesar, TOTO,… Ngoài các sản phẩm thiết bị vệ sinh, khách hàng có thêm sự lựa chọn với các hãng gạch ốp lát như Viglacera, Đồng Tâm, Taicera, Bạch Mã, Tây Ban Nha,… Showroom Hải Linh 532 Đường Láng thực sự là địa chỉ Vàng mua sắm thiết bị vệ sinh, cung cấp đa dạng mẫu mã để khách hàng có thể trực tiếp nhìn ngắm, sờ tay và cảm nhận thực tế.

2. Showroom Hải Linh - Địa chỉ phân phối chính hãng nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh với giá tốt nhất

sản phầm bồn vệ sinh đa năng

Đến Hải Linh để có sự lựa chọn thiết bị vệ sinh đa dạng nhất với giá tốt nhất

Showroom 532 Đường Láng do công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh quản lý. Đây là đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh – vật liệu xây dựng với hơn 10 năm uy tín. Showroom Hải Linh 532 Đường Láng là địa chỉ nhà phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng cũng như là đại lý ủy quyền chính thức của các thương hiệu nổi tiếng như TOTO, Inax, Cotto, Caesar, American Standard,… Đặc biệt, khi đến mua bất cứ sản phẩm thiết bị vệ sinh nào tại Hải Linh, khách hàng đều được cam kết 100% hàng chính hãng với mức giá tốt nhất, thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với nhiều ưu đãi đặc biệt kèm theo. Giá các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng được Hải Linh phân phối luôn cam kết rẻ hơn bất kỳ đơn vị nào khác, đảm bảo không bán với giá cao hơn giá niêm yết.

3. Showroom Hải Linh - Cung cấp dịch vụ trọn gói, đáp ứng mọi nhu cầu

Tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, khách hàng sẽ được cung cấp trọn bộ giải pháp thiết bị vệ sinh – thiết bị phòng tắm – gạch ốp lát để kiến tạo nên không gian sống lý tưởng nhất. Với sự đa dạng mẫu mã cũng như thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, hot nhất giúp bạn có thể lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhanh chóng và dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí một cách hiệu quả. Đến với Showroom, khách hàng sẽ có thỏa sức lựa chọn với hàng trăm mẫu thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, hơn 500 mẫu gạch ốp tường, gạch lát nền,…. đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Đặc biệt, tại Showroom Hải Linh - Mua càng nhiều, ưu đãi càng lớn!

Đến với Hải Linh, khách hàng được cung cấp giải pháp trọn bộ cho không gian sống của mình

Đến với Hải Linh, khách hàng được cung cấp giải pháp trọn bộ cho không gian sống của mình

4. Showroom Hải Linh - Dịch vụ chăm sóc khách trước và sau bán tuyệt vời

Ngay khi bước chân vào Showroom, nhân viên tại Hải Linh sẽ làm khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, đón tiếp nồng nhiệt, tư vấn tận tâm, giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm và dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mong muốn. Không những vậy, Hải Linh cũng luôn chú trọng đến các chính sách vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng, thực hiện chính sách đổi trả hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm chính hãng đầy đủ,…

quyen-loi-khach-hang

Showroom Hải Linh luôn chú trọng đến việc tối ưu quyền lợi của khách hàng tốt nhất

Đặc biệt, Showroom Hải Linh 532 Đường Láng phục vụ khách hàng cả 7 ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật. Thời gian mở cửa Showroom từ 8h đến 18h nhưng nếu khách hàng muốn xem thêm ngoài khung giờ trên vẫn nhận được sự niềm nở tiếp đón và tư vấn nhiệt tình. Khách hàng có thể liên hệ đến số hotline để được tư vấn 24/7.

Với 4 lý do trên, Showroom Hải Linh 532 Đường Láng thực sự là địa chỉ mua sắm thiết bị vệ sinh mà bạn không nên bỏ lỡ. Đến ngay Hải Linh để có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất bạn nhé!