Tư vấn lựa chọn thiết bị vệ sinh cho khu nghỉ dưỡng được sang trọng

Resort hay những khu nghỉ dưỡng sang trọng là nơi dành cho những đối tượng khách hàng có thu nhập khá. Chính vì lý do đó nên tại những khu vực này nên được trang bị những thiết bị vệ sinh có thiết kế đẹp, bắt mắt và có độ thẩm mỹ cao. Vậy đâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho  không gian này. 
 

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin gửi tới quý vị khách hàng những kinh nghiệm trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh cho khu nghỉ dưỡng được sang trọng. Trong đó nhấn mạnh vào những bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh ViglaceraTrước khi đi lựa chọn một bộ thiết bị vệ sinh cụ thể cho khu nghỉ dưỡng, chủ đầu tư nên chú ý những điều dưới đây: 

1. Khu nghỉ dưỡng của bạn có quy mô như thế nào, lớn hay nhỏ 

Đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình trở lên. Vì thế trang thiết bị trong khách sạn cần chú ý đến những yếu tố như thiết kế, độ bền, độ an toàn, sang trọng và hiện đại. Ngoài ra còn có những đặc điểm cần chú ý như sau.

Phong tam khu nghi duong 

2. Mẫu mã sản phẩm

Hiện nay, việc lựa chọn thiết bị vệ sinh nói chung đều dựa trên cảm tính. Tức là bạn yêu thích sản phẩm nào thì có thể trang bị cho ngôi nhà của mình những sản phẩm đó. Thế nhưng đó là với ngôi nhà của bạn. Còn đây là việc trang bị thiết bị vệ sinh cho khách sạn thì bạn cần chú ý đến yếu tố nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn sẽ cần lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhiều người sử dụng. Lời khuyên đưa ra trong trường hợp này đó là hãy lựa chọn thiết bị vệ sinh có thiết kế đơn giản. Đây sẽ phù hợp với đa số người dùng hiện nay. 

Mau ma da dang

3. Sử dụng thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước

Tuy bạn có đang sở hữu một khu vực lưu trú như thế nào đi chăng nữa thì việc tiết kiệm nguyên liệu luôn được đặt lên hàng đầu. Trong đó việc tiết kiệm nước sẽ được đề cao nhất. Ví dụ như các sản phẩm bồn cầu của các hãng hiện nay đều có nút xả với 2 chế độ, xả nhẹ và xả nặng. Hay với vòi sen những loại có công suất lớn sẽ tiêu thụ nhiều nước hơn những loại công suất nhỏ. Vì thế  nếu nguồn nước tại Resort của bạn đủ mạnh thì không cần trang bị những vòi nước có công suất lớn.

Thiet bi ve sinh tiet kiem nuoc

4. Chất lượng sản phẩm 

Kinh nghiệm khi mua thiết bị vệ sinh dù với nhà nghỉ bình dân hay resort 5 sao đó là không nên sử dụng những loại men sứ rẻ tiền hay với lớp men tráng mỏng sẽ gây độc hại cho người dùng. Nên vì sức khỏe của khách hàng để lựa chọn những sản phẩm chất lượng, độ an toàn cao và có những tính năng thân thiện với người dùng.

Thiet bi ve sinh chat luong cao

5. Điểm danh bộ thiết bị vệ sinh cho khu nghỉ dưỡng 

Bồn cầu 1 khối Viglacera V199

Bồn cầu Viglacera V199 là mẫu bồn cầu được thiết kế liền khối đẹp mắt, mang vẻ đẹp sang trọng phong cách châu  u cực kỳ ấn tượng, dễ dàng thu hút được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thân bầu tròn với đường nét tinh xảo, cùng vẻ ngoài sáng bóng hoàn hảo sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phòng tắm nhà bạn. Đây là sản phẩm rất thích hợp để lắp đặt tại những không gian phòng tắm tại những khu nghỉ dưỡng 5 sao. 

Bon cau 1 khoi Viglacera

Chậu đặt bàn Viglacera BS415

Chậu rửa Viglacera BS415 là sản phẩm được thiết kế lắp đặt trên bàn đá sang trọng, có kiểu dáng hình bầu dục đẹp mắt. Người dùng sẽ cảm thấy hài lòng ngay lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm. Sản phẩm được làm từ chất liệu sứ cao cấp an toàn với người dùng, bên ngoài được phủ men nano nung sáng bóng diệt khuẩn, chống trầy xước, chống bám dính mang lại độ bền bỉ cùng vẻ đẹp vững bền theo thời gian.

Chậu đặt bàn Viglacera BS415

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG125

Đây là mẫu sen vòi nóng lạnh 1 lỗ được thiết kế kiểu dáng cứng cáp khỏe khoắn, hiện đại. Phần đầu vòi được cắt vắt hết sức tinh tế, bắt mắt. Kết hợp hoàn hảo cùng chậu đặt bàn Viglacera BS415  kiến tạo nên không gian sang trọng, lịch sự cho phòng tắm của gia đình.

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG125

Sen tắm cây Viglacera VG593

Sen tắm cây viglacera VG593 với thiết kế tinh xảo, ấn tượng sẽ hoàn thiện không gian phòng tắm thêm sang trọng. Với 2 bát sen: bát sen trần và bát sen cầm tay cùng công nghệ hiện đại cho dòng nước êm dịu, điều chỉnh chế độ nước nóng - lạnh nhanh chóng, người dùng có được nhiều trải nghiệm tắm rửa thoải mái hơn, tiện nghi hơn.

Sen tắm cây Viglacera VG593

Trên đây là những tư vấn lựa chọn thiết bị vệ sinh cho khu nghỉ dưỡng được sang trọng. Với gợi ý trên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công trình của mình. Chúc các bạn hài lòng với quyết định của mình.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Khu nghỉ dưỡng