Rộn ràng khai trương Showroom Cổ Linh: "Mưa ưu đãi, Bùng nổ quà tặng!"

Sáng ngày 19/10/2024, showroom thứ 5 tại 196 Cổ Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội đã chính thức khai trương, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Hải Linh. Nằm ở vị trí địa lý đắc địa ngay trung tâm khu vực Long Biên, showroom mới này hứa hẹn sẽ mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng khi ghé thăm.

Showroom Hai Linh Co Linh Long Bien

Với không gian 4 tầng rộng rãi và cách sắp xếp khoa học, showroom Cổ Linh đã mang đến không gian trưng bày hiện đại, chuyên nghiệp. Đặc biệt, showroom còn được trang bị phòng trưng bày mẫu và khu vực trải nghiệm sản phẩm thực tế, giúp khách hàng không chỉ quan sát mà còn trực tiếp cảm nhận và đánh giá chất lượng của các thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát từ các thương hiệu uy tín. Từ đó, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho từng khách hàng khi đến với showroom mới này.

Hai Linh Co Linh Long Bien khai truong anh 2

Tầng 1 là khu trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay như: INAX, Viglacera, American standard, TOTO... giúp không gian phòng tắm trở nên hiện đại, tiện nghi và đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Ngoài ra, không gian tầng 1 còn bày trí các mẫu gạch Ấn Độ, Trung Quốc, Mykonos, đa dạng màu sắc, kích thước và hoa văn.

Hai Linh khai truong nhieu qua tang lon

Khách hàng đến mua sắm, check-in và nhận quà tại showroom Cổ Linh

Tang 1 Hai Linh Co Linh Long Bien

Showroom Hải Linh Cổ Linh – Điểm đến mua sắm lý tưởng cho mọi nhà

Tang 1 Hai Linh Co Linh Long Bien anh 2

Tang 1 Hai Linh Co Linh Long Bien anh 3

Tang 1 Hai Linh Co Linh Long Bien anh 4

Tang 1 Hai Linh Co Linh Long Bien anh 5

Không gian tầng 1 showroom Cổ Linh

Tầng 2 là khu trưng bày các sản phẩm gạch nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha và Italia, mang đậm phong cách quý tộc Châu Âu, sang trọng, giúp thổi hồn cho không gian sống tinh tế, đẳng cấp.

Tầng 3 là khu trưng bày các sản phẩm gạch đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Tây Ban Nha, Ấn Độ, Đồng Tâm, Viglacera, MyKonos,....

Khong gian tang 2 Hai Linh Co Linh Long Bien

Không gian tầng 3 showroom Cổ Linh

Tầng 4 được tận dụng làm kho lưu trữ, nơi các sản phẩm được sắp xếp gọn gàng và khoa học, đảm bảo luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 
Tại buổi khai trương ngày 19/10 vừa qua, ông Nguyễn Văn Điền - Giám đốc công ty Hải Linh đã có đôi lời chia sẻ đầy tâm huyết: "Sự kiện khai trương showroom thứ 5 này không chỉ là dấu mốc đáng tự hào trong hành trình phát triển của chúng tôi mà còn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Chúng tôi tin rằng với không gian trưng bày hiện đại, dịch vụ tận tâm và sản phẩm chất lượng, showroom sẽ trở thành địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm giải pháp tối ưu cho không gian sống của mình.
 
Nhân dịp sự kiện đặc biệt này, Hải Linh trân trọng gửi tới quý khách hàng những chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có. Cụ thể như sau:  
 
“Mua” ưu đãi: Giảm giá lên đến 67%, mua 1 tặng 1, 100% khách mua hàng đều có quà"
 
Từ ngày 01/10 đến 31/10/2024, khách hàng sẽ có cơ hội giảm giá lên đến 67% cho các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh chính hãng, giúp bạn sở hữu không gian sống sang trọng với chi phí tối ưu.
 
Giam gia 67% gach op lat va thiet bi ve sinh
Giảm giá lên đến 67% cho các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh chính hãng
 
Đặc biệt, chương trình "Mua 1 tặng 1" sẽ áp dụng cho các sản phẩm gạch và phụ kiện vệ sinh chính hãng, mang đến những giá trị vượt trội cho mọi sự lựa chọn của bạn.
 
Mua gach tang phu kien hoac thiet bi ve sinh
“Mua 1 tặng 1” sẽ áp dụng cho các sản phẩm gạch và phụ kiện vệ sinh chính hãng
 
Không chỉ thế, 100% khách hàng khi mua sắm tại showroom đều nhận được quà tặng cao cấp là áo mưa cánh dơi siêu nhẹ hoặc bình nước Elmich.
Hai Linh khai truong mua la co qua
 
100% khách mua hàng đều được nhận quà từ Hải Linh
 
“Tháng tri ân INAX” lên tới 40%++
 
Không chỉ dừng lại ở đó, Hải Linh còn vinh dự kết hợp cùng INAX triển khai chương trình tri ân đặc biệt, gửi đến những khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ thương hiệu trong suốt hành trình 100 năm hình thành và phát triển đầy tự hào của INAX. Đây chính là lời cảm ơn sâu sắc nhất mà thương hiệu muốn gửi gắm đến những ai đã tin tưởng và gắn bó với chất lượng vượt trội của INAX qua từng chặng đường.
 
Cụ thể chương trình như sau:
  • Với mỗi đơn hàng INAX dưới 10 triệu: Nhận Khăn tắm INAX hoặc Mũ bảo hiểm INAX.
  • Với đơn hàng từ 15 triệu đồng bao gồm bộ phòng tắm (Bệt, chậu, sen, vòi): Nhận 1 xịt INAX CFV-102A.
  • Với mỗi đơn hàng có bàn cầu một khối, sen cây INAX: Tặng voucher 50k
  • Với mỗi đơn hàng INAX có đủ bộ phòng tắm gồm Bệt, chậu, sen, vòi và có giá trị từ 30 triệu đồng: Nhận 1 xịt INAX CFV-105MM.
Thời gian áp dụng: 19/10 - 19/11/2024
 
Đối tượng áp dụng: Khách lẻ mua online trên hệ thống website hoặc mua hàng trực tiếp tại hệ thống showroom của Hải Linh.
 
 
Nhiều phần quà hấp dẫn đến từ INAX dành cho khách mua hàng tại hệ thống showroom Hải Linh
 
Hãy đến ngay hệ thống showroom Hải Linh gần nhất hoặc truy cập website để tận hưởng những ưu đãi đặc biệt và nâng tầm không gian sống của bạn nhé!
 
Hệ thống showroom Hải Linh:
Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Số 5/6 Shophouse Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
 Số 196 Cổ Linh (Ngọc Trì cũ), Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
Số 699 Đường Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Số 276 Đường 422, Lưu Xá , Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội