Mẫu chậu rửa Viglacera treo tường thời trang nhất cho phòng tắm nhỏ

Chậu rửa treo tường cho phòng tắm nhỏ được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện nay. Trong số đó các mẫu chậu rửa treo tường Viglacera thường nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. 

Trong các thiết bị vệ sinh phòng tắm thì chậu rửa hay còn gọi là lavabo luôn khiến người dùng đau đầu nhất. Vì đây là sản phẩm có khá nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau khiến cho người dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Ngoài ra, tại các thành phố lớn, diện tích phòng tắm không quá rộng nên việc lựa chọn những loại chậu rửa không đúng sẽ khiến cho không gian thêm phần chật chội. Bài viết dưới đây, Hải Linh xin đưa ra những gợi ý cho khách hàng trong cách lựa chọn chậu rửa phòng tắm và đưa ra một vài mẫu chậu rửa Viglacera treo tường đẹp cho phòng tắm nhỏ. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé. 

Chau rua treo tuong Viglacera

1. Chậu rửa mặt trong phòng tắm có những loại nào?

Chậu rửa treo tường 

Chậu rửa treo tường là chậu rửa được đặt trong phòng tắm, nhà vệ sinh hay những khu vực công cộng. Chúng được gắn lên trên tường để tạo cảm giác thông thoáng cho không gian và không bị lãng phí diện tích. Đây là sản phẩm rất phù hợp với những không gian phòng tắm có thiết kế nhỏ hẹp. Trong đó chậu rửa treo tường Viglacera luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. 

Hiện chậu rửa treo tường được phân thành 2 loại: 

Chậu rửa treo tường chân ngắn: Đây là sản phẩm có phần chân được thiết kế thu gọn để giảm đi sự cồng kềnh tại phần chân. Tuy rằng với thiết kế ngắn gọn nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng và sự sang trọng của sản phẩm. 

Chau rua treo tuong chan ngan

Chậu rửa treo tường chân dài: Được thiết kế với phần chân dài chạm sàn giúp che đi phần nước phía dưới chậu rửa. Tuy loại này không được gọn gàng bằng chậu rửa chân ngắn song chúng vẫn mang đến vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho không gian. 

Chau rua treo tuong chan dai

Chậu rửa đặt bàn 

Chậu rửa đặt bàn có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, mẫu sản phẩm này là chậu rửa đơn hoặc đôi được đặt nổi trên mặt bàn. Mẫu chậu rửa này sẽ khiến cho không gian thêm phần sang trọng và hiện đại hơn. 

Chau rua dat ban

Chậu rửa đặt bàn có thiết kế với đế bằng, được đặt trên mặt tủ phòng tắm. Phía dưới tủ bạn có thể chứa những đồ đạc phòng tắm góp phần cho phòng tắm thêm gọn gàng hơn. Để giúp cho phòng tắm này thêm phần đẹp mắt bạn có thể bố trí những bình hoa hoặc chậu cây nhỏ. Hiện nay các mẫu chậu rửa đặt bàn thường được làm từ chất liệu sứ cao cấp với bề mặt men sáng bóng, giúp hạn chế trầy xước và bám bẩn hiệu quả. 

Chậu rửa âm bàn 

Nếu bạn muốn mang đến cho không gian phòng tắm của gia đình mình vẻ sang trọng và hiện đại thì nên lựa chọn chậu rửa âm bàn. Phần lòng chậu rửa âm bàn thường rộng, độ cong phù hợp với hầu hết các loại vòi nước nên hạn chế được tình trạng bắn nước ra bên ngoài. 

Chau rua am ban

Tuy nhiên các mẫu chậu rửa đặt bàn hay âm bàn đòi hỏi phòng tắm gia đình bạn đủ rộng. Ngoài ra phần thành chậu rộng nên giúp bạn có thể đặt một số đồ dùng cá nhân lên đó để tiết kiệm hơn không gian. 

Tuy nhiên dù là chậu rửa đặt bàn hay âm bàn thì điều đầu tiên bạn nên có đó là sở hữu một không gian phòng tắm rộng rãi, có như thế không gian mới không bị bó hẹp và chật chội. Vì thế lựa chọn chậu rửa treo tường cho phòng tắm nhỏ hẹp là sự lựa chọn hoàn hảo. 

2. Tìm hiểu về chậu rửa treo tường

Ưu điểm của chậu rửa treo tường

Chậu rửa treo tường có ưu điểm đó là tiết kiệm diện tích cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Do chúng được treo lên tường bằng hình thức bắt vít, giúp không gian thoáng đãng hơn mà vẫn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng. 

Nếu gia đình bạn sở hữu một phòng tắm nhỏ thì đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Tuy rằng treo tường nhưng mẫu chậu rửa này cũng có thêm phần chân ngắn hoặc chân dài để che đi phần ống nước mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng tắm gia đình bạn. 

Một ưu điểm nữa đó là chậu rửa treo tường có giá thành khá rẻ. Điển hình như mẫu chậu rửa treo tường Viglacera có giá chưa đến 1 triệu đồng nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. 

Nhược điểm của chậu rửa treo tường 

Chậu rửa treo tường có nhược điểm duy nhất so với những loại chậu rửa đặt bàn hay âm bàn đó là không có phần tủ phía bên dưới để đặt đồ. Điều đó khiến cho những đồ đạc như khăn tắm hay bàn chải đánh răng thường phải bố trí một tủ riêng làm cho không gian phòng tắm thêm phần chật chội. Tuy nhiên để khắc phục tình trạng  này thì bạn có thể lắp đặt những chiếc giá để đồ trên tường. 

3. Tổng hợp mẫu chậu rửa Viglacera treo tường đẹp cho phòng tắm nhỏ 

Dưới đây Hải Linh xin gửi tới quý khách hàng những mẫu chậu rửa treo tường đẹp cho phòng tắm nhỏ. Hãy tham khảo để tìm được mẫu sản phẩm phù hợp nhất với không gian phòng tắm gia đình mình. 

Chậu rửa Viglacera VTL3

Nếu bạn mong muốn một sản phẩm vừa rẻ lại nhỏ gọn và phù hợp với không gian phòng tắm gia đình bạn thì đừng nên bỏ qua mẫu chậu rửa này. Với kiểu dáng đẹp, những đường nét bo tròn tinh tế thì đây thực sự là lựa chọn “không thể hoàn hảo hơn” cho không gian phòng tắm gia đình của bạn. Chậu rửa treo tường Viglacera này có thiết kế phần chân lửng giúp hạn chế diện tích tiếp xúc với mặt đất. Bề mặt lớp men sứ sáng bóng, chống bám dính và mang đến khả năng kháng khuẩn cao, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

Chậu chân đứng Viglacera VTL2 + VI1T

Đây là mẫu chậu rửa mang phong cách hiện đại và sang trọng, giúp mang lại cảm giác chắc chắn, vững vàng với phần chân đứng. Sản phẩm này bạn có thể lắp đặt tại mọi không gian sống khác nhau từ bình dân đến sang trọng mà không sợ đến sự lạc lõng trong không gian. Sản phẩm được thiết kế với lòng chậu sâu, rộng, phù hợp với nhiều loại vòi nước khác nhau, giúp hạn chế được tình trạng bắn nước ra ngoài trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu chất liệu sứ sử dụng công nghệ Nano nung siêu chống bám dính giúp cho quá trình vệ sinh được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Công nghệ này còn giúp hạn chế những vết ố vàng cũng vi khuẩn và nấm mốc, giúp cho người dùng cảm thấy an toàn hơn trong quá trình sử dụng. 

Chậu + Chân treo tường Viglacera V50

Đây là mẫu chậu rửa treo tường Viglacera có dạng hình vuông góc cạnh cùng với phần chân lửng mang đến sự gọn gàng cho không gian. Những đường nét trên sản phẩm uốn lượn mềm mại nên dù sản phẩm nhìn khá vuông vức nhưng cũng không khiến cho chúng bị thô cứng. Kích thước của chậu cũng khá nhỏ gọn, chỉ 600 x 420 x 130mm nên phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Cũng giống như những mẫu chậu rửa Viglacera treo tường khác, V50 sở hữu lớp men sáng bóng có ứng dụng của công nghệ men Nano nung. Đây cũng là nét đặc trưng của thương hiệu sứ vệ sinh Viglacera nói chung khiến cho khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn. 

Chậu + Chân treo tường Viglacera VI5

Thoạt nhìn vào sản phẩm quý khách sẽ thấy mẫu chậu rửa Viglacera treo tường này khá nhỏ gọn. Kích thước của sản phẩm là  560 x 475 x 203 mm nên ngoài lắp đặt cho những nhà tắm có diện tích nhỏ hẹp thì bạn có thể sử dụng tại những khu vực công cộng để tiết kiệm không gian, phục vụ cho nhiều người dùng hơn. 

Lựa chọn chậu rửa treo tường Viglacera cho phòng tắm nhỏ tưởng khó mà không hề khó chút nào. Khách hàng có thể liên hệ theo số Hotline của Hải Linh nếu cần tư vấn và báo giá sản phẩm. Hải Linh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Chậu rửa