Khai trương Showroom, chiết khấu thiết bị vệ sinh Viglacera đến 30%

Hãy nhanh tay sở hữu ngay thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng với giá rẻ nhất nhân dịp khai trương Showroom Hải Linh mới tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội với chiết khấu từ 10-30% áp dụng cho tất cả các sản phẩm. Không những được hưởng mức giá siêu sốc, khách hàng còn được nhận rất nhiều phần quà thiết thực khác. Với mong muốn gửi sự tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và mua thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hải Linh suốt nhiều năm qua, khách hàng sẽ nhận tận tay những sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất thị trường.

chương trình khuyến mại khi mua sản phẩm tại 532 đường láng

Các thiết bị vệ sinh Viglacera được hưởng chiết khấu 10-30%

Tất cả các thiết bị vệ sinh Viglacera khi mua tại Showroom Hải Linh từ ngày 24/6/2017 cho đến 31/7/2017 đều được hưởng chiết khấu 10-30%, bao gồm:

Bồn cầu Viglacera: bồn cầu 1 khối Viglacera, bồn cầu 2 khối Viglacera, bồn cầu âm tường Viglacera, bồn cầu điện tử Viglacera, nắp bồn cầu Viglacera.

+ Chậu rửa Viglacera: chậu rửa bàn đá Viglacera, chậu rửa treo tường Viglacera, chậu rửa chân đứng Viglacera.

+ Bồn tiểu Viglacera: bồn tiểu nam Viglacera, bồn tiểu nữ Viglacera, van xả cảm ứng Viglacera.

+ Sen vòi Viglacera: vòi chậu Viglacera, vòi rửa bát Viglacera, sen tắm cây Viglacera, sen tắm thường Viglacera, sen vòi đồng bộ Viglacera.

Thời gian áp dụng

Chương trình triển khai từ ngày 24/6/2017 cho đến 31/7/2017.

Như vậy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hải Linh phù hợp nhất với kết cấu không gian và sở thích của mình.

Đặc biệt, mua thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hải Linh ngay hôm nay để được tặng quà liền tay với những phần quà giá trị như: áo mưa cánh dơi, bộ ấm chén Minh Long, bộ cốc thủy tinh Luminarc,…

chương trình khuyến mại khi mua sản phẩm tại 532 đường láng

Showroom Thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh với hơn 10 năm xây dựng và phát triển luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho người tiêu dùng Việt không gian sống đẹp, những trải nghiệm tốt nhất với mức giá tốt nhất.

Nếu khách hàng đang quan tâm đến các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, hãy đến ngay Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để sở hữu sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến số hotline 0936 55 22 66 để được nhân viên Hải Linh tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng và chính xác nhất. Nhanh tay số lượng có hạn!

Có thể bạn quan tâm tới: Mua bồn cầu Viglacera V51 tặng chậu rửa, vòi xịt hot nhất hè 2017

Qúy khách có thể tham khảo thêm một số dòng bồn tiểu nữ tại Hải Linh