Khám phá công nghệ sản xuất của sứ vệ sinh Viglacera

Với sự phát triển không ngừng thì hiện nay rất có nhiều ngôi nhà đang sử dụng sứ vệ sinh viglacera và hâu ai cũng biết đến nó.để làm được thương hiệu sứ vệ sinh phát triển như thế họ đã phải làm như thế nào, chúng ta hãy cùng khám phá để hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Thiết bị vệ sinh viglacera đã không ngừng nghiên cứu và phát triển  ra những dòng sản phẩm mới với rất nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi không gian kiến trúc của mọi ngôi nhà. Với thương hiệu được phát triển rất mạnh nhờ đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng đảm bảo chính hãng với giá thành hợp lý nên được người tiêu dùng đón nhận sử dụng và đánh giá rất cao.

 
Với việc nghiên cứu áp bàn cầu viglacera dụng thành công công nghệ tráng men Nano nung một trong những công nghệ tiên tiến và hiện đại đã cho ra đời những thiết bị vệ sinh vigalcera chống vi khuẩn gây hại và tăng độ sáng bóng, bền hơn với thời gian, đặc tính siêu chống bám dính hiệu quả có một không hai.
 
Su ve sinh Viglacera
Sứ vệ sinh VIGLACERA

Thương hiệu thiết bị vệ sinh viglacera đã vươn tầm cơ khu vực và trên thế giới nên được các nhà đầu tư, các nhà thiết kế, tư vấn xây dựng tin dùng và lựa chọn vào những công trình hiện nay. Đặc biệt sau dự án áp dụng thành công công nghệ tráng men Nano Nung thì mọi chuyện lại càng trở nên phát triển hơn.

Chính các nhà khoa học của phòng kiểm nghiệm Hóa - Lý - Vi sinh thuộc Viện Pasteur TP.HCM đã kiểm tra và cho ra những kết quả hết sức khả quan và tin dùng vào thiết bị này. Nhờ vào lớp men Nao nung đã tiêu diệt được rất nhiều vi khuẩn gây hại như chủng S.typhi (gây bệnh thương hàn) là 89.3%, E.coli đạt 88.44%, và chủng vi khuẩn B.cereus ( ngộ độc thực phẩm, gây ra bệnh tiêu chảy) đạt 86.33%... Một thông số về độ diệt khuẩn rất là cao đặc biệt trong môi trường nhà vệ sinh hiện nay.

Nhờ đươc áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiên nên các sản phẩm sứ sản xuất ra có chất lượng rất là cao đạt đến đẳng cấp thế giới(về độ hút nước, độ thấm mực…) Chính vì thế mà thiết bị vệ sinh không bị nứt trọng môi trường tự nhiên. Phần sương khung của các sản phẩm được đánh giá rất cao về độ bên chắc chắn và độ cứng hoản hảo…. đã tạo những thiết bị vệ sinh viglacera tốt nhất trên thị trường. Các kiểm tra về độ bền khung xương, chất liệu men và màu sắc đều rất tốt không thua kém bất kỳ một sản phẩm nào nhập từ nước ngoài về Việt Nam hiện nay.

Hiện nay viglacera đang thực hiện phát triển nâng cao chất lượng sản phẩm và cùng lúc công tác chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng. Các showroom bán hàng, các đại lý lien tục được mở rộng trên thị trường cả nước, tiêu biểu nhất trong số này đó là được thiết kế trưng bày rất nhiều sản phẩm đa dạng nhiều chủng loại đảm bảo giá cả hợp lý và đội ngũ nhân viên bảo hành và tư vấn nhiệt tình tận tậm với khách hàng.

Quá trình nghiên cứu và phát triển đã mang lại những thành công ngoài mong đợi bằng hệ thống nhà phân phối trải dài khắp cả nước. đặc biệt kể từ khi công nghệ men nano nung đi vào sản xuất và bán trên thị trường đã tạo ra bước tiến vĩ đại trong lịch sử phát triển của thương hiệu viglacera. Thương hiệu vững mạnh, mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng và giá thành cạnh tranh.

Tác giả bài viết: Hai Linh