Tư vấn chọn mua bồn cầu cho biệt thự sang trọng

Bồn cầu thông minh Viglacera là thiết bị vệ sinh ứng dụng công nghệ hiện đại, chất lượng tốt, giá thành hợp lý và được đông đảo khách hàng trong nước đón nhận. Tuy nhiên, liệu rằng nó có thực sự hợp với các thiết kế biệt thự sang trọng hay không? 

Biệt thự là một nơi có không gian lớn, tất cả những khu vực trong biệt thự đều được thiết kế theo một phong cách riêng biệt phù hợp theo yêu cầu hay cá tính của chủ nhà. Trong quá trình trang trí nội thất, nhất là khu vực phòng tắm nhiều nhà thiết kế đã gặp khó khăn trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh sao cho đồng bộ với căn nhà, đặc biệt với bồn cầu vì hình dáng của chúng khá giống nhau. 

Bon cau thong minh Viglacera

Những năm trở lại đây, hãng thiết bị vệ sinh Viglacera đã cho ra mắt trên thị trường những sản phẩm phục vụ nhu cầu lắp đặt tại những không gian như biệt thự và bồn cầu thông minh là một trong số đó. 

Bài viết dưới đây, Hải Linh xin gửi đến quý khách hàng những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn bồn cầu cho biệt thự sang trọng. Hi vọng sẽ góp 1 phần nhỏ vào ý tưởng thiết kế không gian phòng tắm cho gia đình bạn. 

1. Những tiêu chí lựa chọn bồn cầu cho biệt thự sang trọng

Lựa chọn bồn cầu cho biệt thự sẽ không có quá nhiều khác biệt so với nhà ở thông thường. Người dùng sẽ không quá chú trọng đến vấn đề giá cả, đổi lại sản phẩm phải thực sự đặc biệt, làm hài lòng những mong muốn của chủ nhà. 

Anh Kiên - Long Biên đang sở hữu một căn biệt thự đang trong quá trình hoàn thiện chia sẻ “gia đình tôi trước kia có nhà trong trung tâm, diện tích khá chật hẹp. Những năm trở lại đây tình hình kinh tế tốt nên mua và xây được căn biệt thự này. Về phần thô tôi thuê đội thiết kế bên ngoài, song còn phần trang trí thì tôi muốn tự mình tìm hiểu. Thiết bị vệ sinh trong nhà tôi đều chọn Viglacera, vì người Việt mà, phải ưu tiên dùng hàng Việt chứ. Mà hàng Việt tôi thấy cũng rất tốt, bền đẹp chẳng thua kém gì hàng nhập ngoại. Tuy nhiên tôi vẫn băn khoăn liệu rằng có nên mua bồn cầu thông minh Viglacera hay không? liệu nó có được như lời hãng giới thiệu” 
Trăn trở của anh Kiên cũng là nỗi lo chung của khá nhiều khách hàng khi tìm đến với Hải Linh. Vì thế, lời khuyên mà chúng tôi đưa ra cho những khách hàng đang sở hữu biệt thự tiêu chí lựa chọn bồn cầu đó là: 

2. Nhu cầu sử dụng của gia đình bạn là gì

Thường thì những chiếc bồn cầu đơn giản sẽ có những chức năng phục vụ những nhu cầu đơn giản của người dùng. Tuy nhiên với bồn cầu thông minh thì lại khác, chúng có những chức năng khiến cho người dùng thoải mái khi sử dụng. Điển hình như những sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera sẽ có chức năng tự động xả nước, sưởi ấm nắp ngồi, phát điện vào ban đêm…

3. Kiểu dáng bạn mong muốn ở một chiếc bồn cầu 

Hiện nay các thiết kế biệt thự sẽ được phân thành 3 loại: hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Tuy nhiên dù thuộc phong cách nhào bạn cũng nên lựa chọn những chiếc bồn cầu có thiết kế gọn gàng, không quá cầu kỳ vì sẽ làm hỏng tổng thể của ngôi nhà. 

4. Lựa chọn thương hiệu chất lượng

Thương hiệu chất lượng ở đây được hiểu là được khách hàng tin tưởng, có phản hồi tốt của người dùng. Đừng nên lựa chọn những sản phẩm giả, nhái vì chúng sẽ khiến bạn phải hối hận do quá trình thay mới sẽ sớm diễn ra. 

5. Những mẫu bồn cầu thông minh Viglacera hợp với biệt thự sang trọng 

5.1 Bồn cầu điện tử Viglacera V96

Ứng cử viên đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn đó là mẫu bồn cầu nhỏ gọn thông minh Viglacera V96. Đây là sản phẩm có phần nắp đậy có kiểu dáng khá đặc biệt, nó rất phù hợp với không gian phòng tắm góc cạnh giúp mang đến sự hiện đại. 

Bồn cầu điện tử Viglacera V96

Đây là dòng bồn cầu điện tử thuộc dòng bồn cầu thông minh V-Smart. Sản phẩm được tích hợp những đặc điểm như: tự động xả nước và sưởi ấm nắp ngồi, có chế độ điều khiển từ xa, tự động khử mùi và làm sạch không khí…

5.2 Bồn cầu điện tử Viglacera V93RW

Nếu bạn thích sự độc đáo và màu mè thì có thể chọn mẫu bồn cầu với nắp màu đỏ này. Thoạt nhìn bên ngoài nó cũng không có quá nhiều đặc biệt. Tuy nhiên chiếc bồn cầu này lại sở hữu lớp men nano nung giúp kháng khuẩn, hạn chế vết bẩn hiệu quả. Những chức năng hiện đại được tích hợp tại phần nắp của bồn cầu như: có 3 chế độ rửa trước, sau và massage, chức năng tự xả nước và sưởi ấm phần nắp ngồi, tự phát điện vào ban đêm, công nghệ xả xoáy giúp làm sạch những vết bẩn hiệu quả...Điều đặc biệt là thiết bị này tuy sử dụng điện năng nhưng lại không tiêu tốn điện như nhiều người vẫn nghĩ. 

Bồn cầu điện tử Viglacera V93RW

5.3 Bồn cầu điện tử Viglacera V93

Thanh thoát, nhẹ nhàng và hiện đại - đó là những tính từ dùng để mô tả mẫu bồn cầu này. Sản phẩm có thiết kế truyền thống mang màu trắng, lớp men sáng bóng không bị ố vàng trong thời gian sử dụng. Sử dụng mẫu bồn cầu này sẽ rất tốt cho các chị em phụ nữ và những người có bệnh trĩ hay đại tràng. Ngoài ra, sở hữu mẫu bồn cầu này sẽ khiến cho không gian phòng tắm của gia đình bạn thêm phần sang trọng và hiện đại hơn. 

Bồn cầu điện tử Viglacera V93

Lựa chọn bồn cầu thông minh Viglacera thực sự sẽ góp phần tô điểm cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm và cần tư vấn về từng mã bồn cầu, hãy liên hệ với số hotline của Hải Linh để nhận được thông tin chi tiết.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh