Bồn tắm là gì ? Chọn thương hiệu nào uy tín ?

Bồn tắm là một thiết bị vệ sinh tiện dụng, mang lại sự những phút giây thư giãn thoải mái cho người dùng sau thời gian làm việc mệt mỏi. Đặc biệt với một sản phẩm bồn tắm cao cấp, trải nghiệm mang đến sẽ càng tuyệt vời hơn. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu thêm thông tin về dòng sản phẩm cao cấp này!

Bồn tắm cao cấp

Bồn tắm cao cấp

Bồn tắm là gì?

Bồn tắm là một loại thiết bị vệ sinh có kiểu dáng tương tự như thủng nước lớn. Nó được đặt trong phòng tắm, có kích thước đủ để chứa vừa người, giúp người dùng thực hiện việc tắm rửa và ngâm người trong nước thư giãn 

Các sản phẩm bồn tắm phổ biến trên thị trường hiện nay được làm bằng các vật liệu nhân tạo như acrylic, Composite, đá, sử,..

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu sử dụng cũng ngày càng nâng cao, vì vậy mẫu mã, chủng loại bồn tắm cũng ngày một đa dạng phong phú. Cùng với đó là sự cập nhật liên tục các công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. 

Bồn tắm đẹp

Bồn tắm đẹp

Bồn tắm cao cấp loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay đang có 3 loại bồn tắm phổ biến: bồn tắm thường, bồn tắm massage, bồn tắm massage sục khí. 

Bồn tắm thường là mẫu sản phẩm có thiết kế đơn giản nhất hiện nay. Loại bồn tắm này chỉ có phần bồn và hệ thống thoát nước ở dưới lòng bồn, không có sen vòi cố định đi kèm. Người dùng phải bố trí thêm thiết bị cấp nước, sen vòi treo tường xả nước trực tiếp vào bồn. 

Bồn tắm massage này hiện đại hơn so với bồn tắm thường. Nó được tích hợp đầy đủ các thiết bị cấp nước nóng lạnh và hệ thống bơm tăng áp. Hơn nữa hệ thống bơm massage được lắp trực tiếp vào nguồn nước. Ở thành bồn được tích hợp thêm hệ thống massage cơ thể giúp xả stress , giảm căng thẳng mệt mỏi . 

Bồn tắm massage sục khí cao cấp: Đây là sản phẩm bồn tắm tích hợp các tính năng cao cấp hơn cả. Hệ thống sục khí thủy lực, massage nhẹ nhàng mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Bồn tắm massage

Bồn tắm massage

Công dụng tuyệt vời của bồn tắm cao cấp

Ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới, các sản phẩm bồn tắm thông minh có những tính năng ưu việt.  

  • Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi

Theo nhiều nghiên cứu khoa học cho biết, ngâm mình, thư giãn trong làn nước ấm của bồn tắm cao cấp sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi. Hơi nóng của nước sẽ giúp xoa dịu tinh thần, từ đó giải tỏa bớt những căng thẳng, mệt mỏi. 

  • Đào thải độc tố ra ngoài cơ thể 

Các chuyên gia khuyên đã đưa ra con số cụ thể rằng khi bạn ngâm mình trong bồn tắm cao cấp có nhiệt độ 35 độ C trong 15 phút sẽ giúp các lỗ chân lông giãn nở, độc tố  và bụi bẩn sẽ theo lỗ chân lông đào thải ra ngoài. Đồng thời, nhiệt độ cao sẽ tiêu diệt một số vi khuẩn, sinh vật ký sinh trên da, tăng khả năng đề kháng cho cơ thể.

  • Hỗ trợ cải thiện lưu thông, tuần hoàn máu 

Sự luân chuyển nhẹ nhàng của dòng nước, massage đều khắp cơ thể sẽ giúp các tế bào máu di chuyển dễ dàng hơn. Dưỡng chất cũng được chuyển đều, nhanh chóng đến tất cả các bộ phận trong cơ thể . 

  • Thúc đẩy quá trình tái tạo, chăm sóc da

Ngâm mình trong bồn tắm cao cao cấp sẽ giúp loại bỏ nhanh chóng các tế bào chết, thúc đẩy chu trình tái tạo da. Đồng thời, nếu sử dụng các sản phẩm dưỡng da thiên nhiên với nước tắm, dưỡng chất sẽ thẩm thấu đều toàn cơ thể. Da được dưỡng ẩm sâu và đồng bộ, giúp da mềm mại sáng mịn hơn. Tác dụng này quả là quá tuyệt vời đối với chị em phụ nữ yêu thích cái đẹp.

  • Kiến tạo không gian sang trọng và đẳng cấp 

Các sản phẩm bồn tắm cao cấp hiện nay được thiết kế tỉ mỉ trong từng đường nét, chi tiết, nhằm mang đến sự sang trọng và hiện đại. Không gian phòng tắm có sự hiện diện của bồn tắm cao cấp sẽ có được đẳng cấp thực thụ.

Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi

Gợi ý một số mẫu bồn tắm cao cấp

Bồn tắm American Standard 

Mẫu bồn tắm massage cao cấp này được tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Lớp men cao cấp có khả năng chống bám bẩn, hạn chế trầy xước, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Đặc biệt, American Standard đã không ngừng nghiên cứu, phát triển các dòng bồn tắm được tích hợp hệ thống giám sát sức khỏe, hệ thống tạo ozone, tăng hàm lượng oxy, hệ thống liệu pháp màu sắc để chữa lành vết thương, hoàn thiện thể chất lẫn tinh thần.

bon-tam-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-cuc-sanh-dieu-5

Bồn tắm massage TOTO

Bồn tắm massage cao cấp TOTO từ vật liệu sứ trắng cao cấp, thiết kế sang trọng, tinh tế giúp không gian trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Bề mặt sản phẩm chống trơn trượt đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng. 

Một số sản phẩm bồn tắm TOTO còn được phủ lớp men ngọc trai siêu bóng , siêu mịn giúp bề mặt sáng bóng như ngọc trai. Sở hữu bồn tắm massage TOTO, bạn sẽ có những phút giây thư giãn tại nhà tuyệt vời.

bon-tam-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-cuc-sanh-dieu-6

Bồn tắm cao cấp Grohe

Bồn tắm Grohe cao cấp là sản phẩm nhập khẩu mang đậm phong cách Châu Âu. Với những đường nét tinh tế, thiết kế sang trọng, đây sẽ là sự lựa chọn cho những gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. 

bon-tam-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-cuc-sanh-dieu-7

Bồn tắm Viglacera lập thể

Đây là sản phẩm thuộc dòng cao cấp Platinum của Viglacera. Bồn tắm Viglacera chú trọng vào những đường nét tinh tế nhất nhằm hướng tới phong cách sống tối giản hiện đại “Less is more”. Chất liệu đá nhân tạo,  solid surface, có khả năng tái tạo bề mặt mang đến sự cao cấp, tinh tế trong thiết kế. 

 

 

 

 

bon-tam-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-cuc-sanh-dieu-8

Hy vọng rằng với những thông tin trên, mọi người sẽ hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm bồn tắm cao cấp. Từ đó có được sự lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện, nhu cầu sử dụng của quý vị.

Nếu đang muốn tìm một sản phẩm bồn tắm cao cấp chính hãng, chất lượng cao, Hải Linh sẽ là một gợi ý đảm bảo cho quý vị. Là đơn vị uy tín, có thâm niêm kinh doanh các sản phẩm thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà tắm, Hải Linh cam kết: 

  • Cung cấp các sản phẩm bồn tắm cao cấp 100 % chính hãng.

  • Nhân viên hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình, chu đáo. 

  • Giao hàng theo yêu cầu của khách hàng.

  • Miễn phí vận chuyển tất cả đơn hàng trong khu vực nội thành Hà Nội

Website: https://thietbivesinhviglacera.net/

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn tắm cao cấp