Vì sao người tiêu dùng ưa chuộng sen vòi Viglacera

Dù thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu nổi tiếng nhập khẩu, thì các sản phẩm của thương hiệu Việt - Viglacera vẫn luôn khẳng định được vị thế khi nhận được sự đánh giá cao và lựa chọn nhiều. Một trong các sản phẩm nổi bật của hãng đó chính là sen vòi Viglacera. Cùng lý giải lý do vì sao người tiêu dùng ưa chuộng sen vòi Viglacera nhé.

Chất liệu đồng thau bền bỉ và an toàn

Các sản phẩm sen vòi Viglacera từ vòi chậu, vòi rửa bát, sen tắm đều được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất. Đây là chất liệu có độ bền bỉ cao, chịu lực, nhiệt nhiệt tốt, chống mài mòn, chống han gỉ không ảnh hưởng tới chất lượng nước, rất an toàn với sức khỏe người dùng. Do vậy quý khách có thể an tâm khi sử dụng các sản phẩm vòi chậu Viglacera vừa bền vừa tốt này. Nói không với sử dụng chất liệu chứa hàm lượng chì cao ảnh hưởng tới sức khỏe khi sử dụng lâu dài như một số loại vòi trôi nổi trên thị trường.

Sen tam su dung chat lieu dong thau

Đồng thau sử dụng trong sen tắm

Kết cấu bền vững, chắc chắn. Sử dụng công nghệ hiện đại nhập khẩu châu Âu

Dù là thiết bị vệ sinh của thương hiệu Việt, nhưng các sản phẩm của Viglacera đã chứng tỏ đẳng cấp không thua kém gì so với các thương hiệu nhập khẩu bởi hãng đã nhập khẩu dây chuyền công nghệ hiện đại từ châu Âu, đạt tiêu chuẩn chất lượng, mang tới nhiều tính năng ưu việt hơn tiện nghi hơn cho người dùng. 

Sen tam su dung cong nghe hien dai Chau Au

Sen vòi có thiết kế đẹp và chắc chắn

Các sản phẩm vòi chậu Viglacera được cấu tạo bền và chắc chắn cả bên trong và bên ngoài nên chịu lực tốt, bền bỉ theo thời gian. Các chi tiết đều có sự liên kết cao mang lại sự an tâm cho người dùng khi sử dụng sản phẩm. Không lo tình trạng nứt, vỡ, gãy, hư hỏng trong quá trình sử dụng. 

Thiết kế tinh xảo - Mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi không gian

Vòi chậu Viglacera được đánh giá cao bởi kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế tô điểm thêm cho không gian phòng tắm thêm thẩm mỹ, hài hòa và đẳng cấp hơn. Bên cạnh đó các mẫu sen vòi đều được thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian và tăng thêm phần thông thoáng cho nhà tắm. 

Sen voi co thiet ke tinh xao

Sen vòi có mẫu mã đa dạng

Hãng Viglacera đã nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều mẫu mã sen vòi khác nhau phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Từ vòi chậu, vòi rửa bát đến sen tắm Viglacera đều được thiết kế rất đa dạng. Dù phòng tắm nhà bạn theo phong cách cổ điển hay hiện đại, phòng tắm nhỏ hay lớn thì đều chọn được mẫu vòi chậu Viglacera thích hợp.

Mạ ngoài chất lượng cao, sáng bóng đẹp mắt

Sen vòi Viglacera gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sáng bóng, lấp lánh cực kỳ sang trọng. Bề mặt sen vòi Viglacera được mạ lớp Crom/Niken dày vừa giúp tăng độ sáng bóng cho sản phẩm mà còn giúp sản phẩm bền hơn, chống trầy xước, chống bám bẩn, chống han gỉ chống lại mọi tác động xấu của môi trường nhiệt độ độ ẩm cao như phòng tắm. Lắp đặt sen vòi Viglacera sẽ giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian, công sức vệ sinh lau chùi bởi việc vệ sinh rất dễ dàng.

Sen tam nong lanh Viglacera VG511

Sen vòi Viglacera sáng bóng, đẹp mắt

Tính năng ưu việt. Mang tới nhiều trải nghiệm tiện nghi hơn.

Các sản phẩm sen vòi Viglacera đều được tích hợp công nghệ thông minh cho dòng chảy nhanh, mạnh và đều, tốc độ chảy của nước ổn định. Lượng nước xả êm ái nhẹ nhàng với làn da và tiết kiệm nước hoàn hảo. Người dùng có thể điều chỉnh chính xác lượng nước, tốc độ nước, nhiệt độ nước một cách dễ dàng, nhanh chóng để sử dụng thoải mái hơn.

Công ty sen vòi viglacera

Sen vòi Viglacera nhiều tính năng ưu việt

Vòi chậu Viglacera, vòi rửa bát Viglacera có cả dòng nước lạnh và dòng nóng lạnh điều chỉnh linh hoạt. Các mẫu sen tắm có cả dòng có tích hợp bát sen massage nhiều chế độ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, thư thái hơn cho người dùng. 

Dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, bảo dưỡng khi cần

Sen Viglacera có thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ không có nhiều chi tiết phức tạp nên dễ dàng tháo lắp không cần phải có thợ hỗ trợ. Đặc biệt bề mặt sen trơn láng, mịn chống bám bẩn nhờ lớp mạ Crom/Niken nên cực dễ lau chùi bề mặt, nhanh chóng trả lại hình ảnh sáng bóng sạch sẽ như mới.

Voi chau Viglacera VG315 mo hop

Sen vòi Viglacera dễ tháo lắp, bảo quản

Giá thành phải chăng

Là sản phẩm của thương hiệu Việt, sử dụng nguồn nguyên liệu và nhân công sẵn có trong nước tiết kiệm được nhiều chi phí, nên dù sen vòi Viglacera có chất lượng, tính năng vượt trội vẫn có mức giá thành phải chăng, rẻ hơn hẳn so với các sản phẩm ngoại nhập cùng phân khúc. Vòi chậu Viglacera, vòi rửa bát Viglacera giá chỉ từ 490,000vnđ. Sen tắm thường Viglacera giá chỉ từ 520,000vnđ. Sen tắm cây Viglacera giá chỉ từ 2,990,000vnđ. Dù bạn không có thu nhập cao, bạn hoàn toàn có thể sở hữu mẫu sen vòi Viglacera chất lượng, kiểu dáng bắt mắt.

Giá thành của sen vòi Viglacera phù hợp với phần lớn các gia đình Việt, đáp ứng nhu cầu mọi phân khúc khách hàng từ khách hàng bình dân đến cao cấp. 
Chế độ bảo hành lâu dài

Hãng Viglacera là một thương hiệu lớn và lâu đời tại Việt Nam, có hệ thống chi nhánh rộng khắp nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chế độ bảo hành của sản phẩm. Các sản phẩm bị hỏng hóc, lỗi kỹ thuật đều được thay thế nhanh chóng đúng mẫu, đúng loại mang tới sự hài lòng tuyệt đối. Quý khách có thể tới các đại lý phân phối hoặc liên hệ hotline để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm. 

Trên đây là các lý do lý giải vì sao người tiêu dùng ưa chuộng sen vòi Viglacera. Nếu quý khách có nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh Viglacera nói chung và sen vòi Viglacera nói riêng, hãy tới hệ thống showroom Hải Linh tại  https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/Sen-voi-viglacera.html để được hỗ trợ tư vấn và đặt mua một cách nhanh chóng. 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Sen vòi