Thiết bị vệ sinh Viglacera - Sự lựa chọn thông minh cho phòng tắm

Phòng tắm nhỏ càng trở nên phổ biến trong các ngôi nhà phố, nhà chung cư. Làm thế nào để căn nhà tắm nhỏ vẫn có đầy đủ tiện nghi? Nhiều gia đình đang tìm kiếm những giải pháp để  hoàn thiện không gian nhà tắm của mình. Trong đó, bộ sản phẩm Viglacera chính là một lựa chọn thông minh. Chúng vô cùng phù hợp để lắp đặt cho phòng tắm nhỏ. Hãy cùng xem nhé!

1. Lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera treo tường

Một nhà tắm/ nhà vệ sinh có đầy đủ tiện nghi khi nó được lắp đặt đầy đủ nội thất. Bồn cầu, chậu rửa, sen tắm là 3 vật dụng thiết yếu nhất trong căn phòng chức năng này. Với bồn cầu và chậu rửa, thay vì sử dụng những sản phẩm đặt sàn thì hãy tạo thêm không gian với những chiếc bồn cầu và chậu rửa treo tường.

1.1 Bồn cầu treo tường Viglacera

Đây là sản phẩm thiết bị vệ sinh được cải tiến tạo nên sự khác biệt với dòng sản phẩm bồn cầu đặt sàn truyền thống. Bồn cầu treo tường Viglacera được thiết kế với phần bệ ngồi được gắn trên tường. Két nước của bồn cầu được lắp đặt ẩn trong tường. 

Bon cau am tuong

Nhà tắm lắp đặt chiếc bồn cầu này sẽ có không gian thoáng hơn. Nhìn vào, bạn sẽ không cảm thấy bị vướng mắt. Không chỉ tạo độ thoáng cho sàn, không ảnh hưởng đến sự liền mạch của sàn lát gạch. Mà bồn cầu treo tường còn giúp việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Thêm vào đó, thiết kế tối giản của bồn cầu còn tạo nên nét đẹp phong cách hiện đại. Đây chính là ưu điểm về đặc điểm thẩm mỹ mà chiếc bồn cầu Viglacera treo tường mang đến. Nhiều gia đình có nhà vệ sinh rộng cũng rất thích lắp đặt loại bồn cầu này. Vì nét đẹp tinh tế và thanh lịch của nó khiến không gian phòng tắm thêm sang trọng. 

Mọi người có thể tham khảo các mẫu bồn cầu Viglacera treo tường: 

Bồn cầu Viglacera V51KA

Bồn cầu Viglacera V51KA

Bồn cầu Viglacera V50

Bồn cầu Viglacera V50

1.2 Chậu rửa treo tường Viglacera

Nhà tắm nhất thiết phải có chiếc chậu rửa mặt. Chúng sẽ giúp mọi người trong gia đình giải quyết nhu cầu vệ sinh cá nhân hàng ngày đó là rửa mặt. Một nhà tắm dù nhỏ hẹp thì bạn cũng nên bố trí chiếc chậu rửa mặt ở vị trí thích hợp. 

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera sản xuất nhiều mẫu mã, kích thước chậu rửa mặt. Trong đó, những chiếc chậu rửa mặt treo tường là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho không gian phòng tắm nhỏ. Chiếc chậu với thiết kế lắp đặt treo trên tường sẽ giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng. 

Chậu rửa mặt treo tường cho nhà tắm nhỏ với những chiếc chậu chân ngắn là phù hợp nhất. Cũng giống như bồn cầu treo tường, chậu rửa mặt chân ngắn tạo nên một khoảng trống ở phần mặt sàn. Nhờ đó mà nhà tắm nhìn thoáng hơn. Nó cũng giúp mang lại lợi ích về vấn đề dọn dẹp vệ sinh. 

Một số mẫu chậu rửa mặt lavabo Viglacera treo tường nhỏ nhắn xinh xắn bạn có thể tham khảo như: 

Chậu rửa Viglacera VTL3

Chậu rửa Viglacera VTL3

Chậu treo tường viglacera V23

Chậu treo tường viglacera V23

Chậu + Chân treo tường Viglacera V39

Chậu + Chân treo tường Viglacera V39

Chậu + Chân treo tường Viglacera V50 (VI50)

Chậu + Chân treo tường Viglacera V50 (VI50)

Chậu + Chân treo tường Viglacera VI5

Chậu + Chân treo tường Viglacera VI5

 

2. Bồn cầu 2 khối Viglacera - thiết bị vệ sinh phổ biến cho nhà tắm nhỏ 

Việc lắp đặt chiếc bồn cầu treo tường quả là một giải pháp hữu hiệu cho căn phòng tắm diện tích nhỏ. Tuy nhiên, chiếc bồn cầu treo tường gây khó khăn khi lắp đặt. Chúng đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Nhất là việc phải lắp chiếc két nước bồn cầu trong tường. 

Vì vậy, một chiếc bồn cầu đặt sàn sẽ là linh hoạt và phổ biến hơn - đó là bồn cầu hai khối Viglacera. Loại bồn cầu Viglacera này có những đặc điểm két nước và bệ thân bồn cầu tách rời nhau. Vì thế mà kích thước của nó rất nhỏ nhắn để lắp đặt được cả trong những căn phòng tắm nhỏ dưới gầm cầu thang trong nhà phố.

Bồn cầu hai khối Viglacera thu hút người tiêu dùng lựa chọn vì chúng có nhiều ưu điểm. Bồn cầu có lớp men sứ nano nung kháng khuẩn chống bám bẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng. Hệ thống xả ưu việt giúp xả nhanh sạch, ngăn mùi hiệu quả. Thiết kế tinh tế nên nhà tắm vừa nhỏ gọn lại có giá trị thẩm mỹ cao. 

Một điểm nữa khiến cho bồn cầu Viglacera hai khối thu hút người mua. Đó là giá bồn cầu Viglacera hai khối rẻ hơn nhiều so với bồn cầu treo tường. Khâu lắp đặt cũng dễ dàng hơn. Là một sản phẩm đặt sàn nên nó cũng có khả năng chịu lực lớn. Bồn cầu tạo nên khả năng sử dụng thoải mái hơn nhiều so với bồn cầu treo tường Viglacera. 

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI6

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI6

Bồn cầu Viglacera VI107

Bồn cầu Viglacera VI107

Bồn cầu Viglacera VT34

Bồn cầu Viglacera VT34

Bồn cầu Viglacera VI44

Bồn cầu Viglacera VI44

Bồn cầu Viglacera VI77

Bồn cầu Viglacera VI77

Bồn cầu Viglacera VI28

Bồn cầu Viglacera VI28

Bồn cầu Viglacera VT18M

Bồn cầu Viglacera VT18M

Bồn cầu Viglacera VI66

Bồn cầu Viglacera VI66

Bồn cầu Viglacera VI88

Bồn cầu Viglacera VI88

 

3. Sen tắm thường Viglacera

Khu vực tắm trong nhà tắm chắc chắn không thể thiếu chiếc sen tắm. Vậy nếu như bạn đang sở hữu một phòng tắm diện tích nhỏ thì chiếc sen tắm thường Viglacera nên được lựa chọn. Sen tắm Viglacera thường với thiết kế củ sen ( vòi sen) để điều chỉnh đóng mở nước. Bộ phận tiếp theo là tay sen được nối với dây sen được gắn trên tường. 

Sen tắm thường Viglacera nhỏ nhắn được lắp đặt gọn gàng trong khu vực tắm của nhà vệ sinh. Thiết bị vệ sinh Viglacera này có những đặc điểm nổi bật như: Chất liệu làm nên sen tắm bằng đồng nguyên chất cao. Chất liệu cao cấp giúp cho sen tắm vừa có độ bền vững cao lại an toàn với sức khỏe người sử dụng. Lớp mạ Crom/niken theo công nghệ mới sáng bóng, chống han gỉ, chống bám bẩn. 

Bộ phận vòi sen (củ sen) với tay gạt trơn tru điều chỉnh lưu lượng nước, nhiều độ nước một cách dễ dàng và chính xác. Đầu vòi kết cấu dạng tổ ong tạo nên dòng chảy êm ái, tiết kiệm nước mà vẫn đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bộ phận van đĩa sứ độ bền cao với tuổi thọ hơn 500,000 lần đóng mở. Các chi tiết gioăng cao su bền vững. 

Phần dây sen xoắn độ bền cao. Một số mẫu sen tắm thường có tay sen có nhiều chức năng massage đem lại trải nghiệm tắm thật sự thư giãn và thoải mái. Mọi người có thể tham khảo một số mẫu: 

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG515

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG515

Sen tắm nóng lạnh VG504

Sen tắm nóng lạnh VG504

Sen tắm nóng lạnh VG504

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG514

4. Phụ kiện nhà tắm Viglacera hoàn thiện không gian nhà tắm nhỏ

Những thiết bị nhà vệ sinh như gương soi, kệ gương, móc treo, hộp giấy… đều được gọi là những phụ kiện nhà tắm. Tuy gọi là phụ kiện nhà tắm, nhưng sự xuất hiện của những sản phẩm này sẽ giúp cho phòng tắm trở nên gọn gàng hơn. 

Bộ phụ kiện nhà tắm Viglacera bao gồm: 

Bộ phụ kiện nhà tắm Viglacera VG92

Bộ phụ kiện nhà tắm Viglacera VG92

Phụ kiện phòng tắm VG98 (VGPK08)

Phụ kiện phòng tắm VG98 (VGPK08)

Phụ kiện VG95 (VGPK05) Viglacera

Phụ kiện VG95 (VGPK05) Viglacera

Bạn có thể mua thật dễ dàng bộ phụ kiện nhà tắm Viglacera với đầy đủ các sản phẩm trên. Phụ kiện nhà tắm Viglacera chất lượng cao với đặc điểm dễ lắp đặt, tuổi thọ cao. Đặc biệt, một số sản phẩm cao cấp như những chiếc tủ gương điện tiện nghi, hiện đại. Nó làm cho phòng tắm của bạn thêm phần đẳng cấp, sang trọng. 

Trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera cho phòng tắm nhỏ sẽ không chỉ giúp bạn có sự tiện nghi và thoải mái trong sinh hoạt. Những sản phẩm của thương hiệu Viglacera được sản xuất trên dây chuyền hiện đại mang đến chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn, bền vững hơn. 

Để nhận được tư vấn mua sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera cho nhà tắm nhỏ, khách hàng liên hệ với đại lý Viglacera cấp 1 Hải Linh. Hoặc đã am hiểu thì đặt hàng online tại website hoặc đến Showroom Viglacera gần nhất để mua sắm!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh