Bồn cầu 1 khối Viglacera có tốt không, có nên mua không?

Hiện nay, các sản phẩm bồn cầu của thương hiệu Viglacera khá được ưa chuộng, bởi thiết kế và những tính năng mà nó mang lại. Trong đó, sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera được đánh giá cao kèm chất lượng tốt và giá thành hợp lí hơn cả. Cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera có tốt không, có nên mua không?

1. Đánh giá bồn cầu 1 khối Viglacera có tốt không? 

Bồn cầu 1 khối Viglacera - sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng 

Bồn cầu 1 khối Viglacera là dòng sản phẩm chủ chốt của thương hiệu Viglacera. Viglacera là thương hiệu dẫn đầu Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thiết bị vệ sinh nội địa cao cấp.

Thương hiệu Viglacera đã được vinh danh là 1 trong 22 doanh nghiệp có quy mô lớn, đạt giải vàng Chất lượng quốc gia được Thủ tướng Chính phủ trao tặng. Viglacera ngày càng không ngừng đổi mới, nghiên cứu để cho ra đời những dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội nhất thị trường nội địa hiện nay.

Thuong hieu Viglacera

Thiết kế bồn cầu 1 khối Viglacera sang trọng, hiện đại

Bồn cầu 1 khối Viglacera có thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng đường nét. Đội ngũ thiết kế của Viglacera không ngừng tìm tỏi, nghiên cứu để cho ra đời các dòng sản phẩm bồn cầu với thiết kế bắt kịp xu hướng thiết kế trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, từng đường nét sản phẩm từ két nước, thân bồn cầu, bệ ngồi đều đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, bệ ngồi cong đảm bảo các yếu tố nhân trắc học. Ngoài ra, với thiết kế hiện đại, sản phẩm bồn cầu 1 khối có thể lắp đặt ở nhiều công trình như nhà hàng, khách sạn, chung cư, văn phòng, … 

Bon cau Viglacera co thiet ke sang trong

Bồn cầu 1 khối Viglacera có thiết kế đẹp

Bệt 1 khối Viglacera ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu

Bề mặt bồn cầu 1 khối Viglacera được ứng dụng công nghệ men Nano nung. Đây là men Nano Ti02 được pha trực tiếp vào men sống và phun lên sản phẩm mộc. Trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 1.250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở lên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng độ sáng trắng của sản phẩm.

Với men NANO nung, sản phẩm bàn cầu 1 khối Viglacera còn đáp ứng được khả năng kháng khuẩn lên tới 89%, so với các sản phẩm bồn cầu thường chỉ 5 đến 10%, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Két nước của bồn cầu có kích thước lớn giúp lưu trữ được lượng nước xả đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu PP kháng khuẩn, cao cấp, nắp rơi êm không gây tiếng ồn

Nút nhấn xả với diện tích lớn, khoảng thao tác rộng giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mức xả phù hợp.

Hệ thống xả Siphon Jet xoáy sâu vào lòng bồn cầu, dòng nước xả xoáy cuốn trôi mọi vết bẩn, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng.

Giá sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera phải chăng

Hiện nay, các sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom hải Linh với mức giá tốt nhất thị trường. Miễn phí lắp đặt trong khu vực nội thành Hà Nội. Khách hàng đang có nhu cầu tham khảo có thể đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhất.

Một số sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera đang được ưa chuộng nhất hiện nay

+ Bồn cầu Viglacera V37M

Dẫn đầu trong danh sách các sản phẩm bồn cầu 1 khối VIglacera được ưa chuông, đó chính là mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera V37M được thiết kế cải tiến. Ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu Italia, với kiểu dáng sang trọng, tinh tế sở hữu sản phẩm này không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên hiện đại hơn.

+ Bồn cầu Viglacera V38

Đang được chiết khấu lên tới 22%, sản phẩm bồn cầu V38 đang là sản phẩm được tìm kiếm và mua nhiều nhất tại Showroom Hải Linh. Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó chính là hệ thống xả nhấn tiết kiệm nước 2 chế độ, nắp rơi êm không gây tiếng ồn, kháng khuẩn tuyệt đối, men Nano kháng khuẩn lên tới 89%.

2. Có nên mua bồn cầu 1 khối Viglacera không?

Showroom Thiet bi ve sinh Hai Linh

Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh

Bồn cầu 1 khối Viglacera với thiết kế thông minh, hiện đại, giá thành phải chăng phù hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh Việt. Không chỉ sử dụng ở những công trình nhà ở, mà sản phẩm bồn cầu Viglacera hiện nay được sử dụng khá phổ biến ở nhiều công trình khác nhau như: nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, … 

Sở hữu sản phẩm này không gian nhà vệ sinh của gia đình bán sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Bạn cũng có thể tham khảo nhiều hơn các sản phẩm bồn cầu Viglacera tại website của Showroom Hải Linh. Hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn cho gia đình sản phẩm chất lượng để có những giây phút thoải mái trong chính ngôi nhà của mình nhé!

Tác giả bài viết: Showroom Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu 1 khối