Bồn tiểu nữ là gì? Cách sử dụng bồn tiểu nữ đúng cách

Sử dụng bồn tiểu nữ sẽ giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, tạo điểm nhấn cho không gian, nâng tầm cuộc sống của chính những thành viên trong gia đình. Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, nhiều gia chủ đã sở hữu bồn tiểu nữ cho gia đình, bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Hãy cùng Showroom Hải Linh đánh giá bồn tiểu nữ có tốt không qua bài viết sau đây nhé!

1. Bồn tiểu nữ là gì? 

Bồn tiểu nữ là thiết bị vệ sinh có chức năng thay thế cho giấy vệ sinh, vòi xịt thông thường sử dụng để làm sạch cho phụ nữ khi đi vệ sinh. Bồn tiểu nữ có thiết kế như một chiếc bồn cầu không có nắp, chỉ thêm vòi rửa và hệ thống xả thông minh, vượt trội. Bồn tiểu nữ thường được đặt ngay bên cạnh bồn cầu hoặc gắn tường, thuận tiện nhất cho người dùng.

Ở các nước Phương Tây, bồn tiểu nữ được sử dụng khá phổ biến trong nhà vệ sinh. Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam sản phẩm này còn khá mới mẻ. Nhưng cuộc sống hiện đại phát triển, bồn tiểu nữ đa được nhiều chủ đầu tư trang bị cho không gian thêm tiện nghi hơn, sản phẩm được sử dụng nhiều ở khách sạn cao cấp, chung cư hạng sang, khu nghỉ dưỡng 5 sao phục vụ cho khách du lịch hoặc du khách nước ngoài.

2. Cách sử dụng bồn tiểu nữ đúng chuẩn

  • Tư thế khi sử dụng bồn tiểu nữ

Sẽ có hai hướng để ngồi trên chiếc bồn tiểu nữ, bạn có thể hướng mặt về phía vòi nước hoặc quay lưng, hãy ngồi với tư thế bạn cảm thấy thoải mái nhất nhé.

  • Điều chỉnh vòi rửa ở bồn tiểu nữ

Thông thường, ở một chiếc bồn tiểu nữ sẽ có vòi rửa đi kèm, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước rửa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, tạo cảm giác thoải mái nhất.

  • Tự vệ sinh với bồn tiểu nữ

Bạn có thể ngồi hẳn xuống để cơ thể chạm với nước ở bồn tiểu. Bạn có thể ngồi chạm hẳn vào nước hoặc cũng có thể ngồi miệng bồn rửa để rửa thuận tiện hơn.

  • Xả nước khi vệ sinh xong

Sau khi đi vệ sinh xong bạn nên xả nước hoàn toàn trong bồn để bồn được sạch sẽ ở lần sử dụng xong. Hãy khóa lại nước sau khi xả để tiết kiệm nước nhé.

3. Ưu điểm vượt trội của bồn tiểu nữ

  • Sử dụng thuận tiện

Sử dụng bồn tiểu nữ sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn mỗi khi sử dụng. Việc lắp đặt bồn tiểu nữ sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của nữ giới mỗi khi cần, đảm bảo sạch sẽ thông thoáng, tiện nghi nhất cho không gian.

  • Lắp đặt dễ dàng

Việc lắp đặt bồn tiểu nữ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với các sản phẩm bồn cầu. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí lắp đặt. Ngoài ra, bồn tiểu nữ còn giúp kiến tạo không gian nhà vệ sinh sang trọng và đẳng cấp, giúp phòng vệ sinh hiện đại và tinh tế hơn.

  • Chất liệu sứ tốt, đảm bảo an toàn với sức khỏe

Các sản phẩm bồn tiểu nữ trên thị trường hiện nay được làm bằng chất liệu sứ trắng cao cấp, có độ bền cao, tạo cảm giác sạch sẽ, thoải mái cho người dùng. Bề mặt phủ men kháng khuẩn, diệt khuẩn, chống bám dính, ngăn ngừa ố vàng hiệu quả giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

  • Ứng dụng được ở nhiều không gian

Bồn tiểu nữ là sản phẩm thiết bị vệ sinh lắp đặt được ở nhiều không gian nhà vệ sinh, phòng tắm, khu vực công cộng, nhà hàng, khách sạn, … 

4. Giá thành bồn tiểu nữ hiện nay là bao nhiêu?

Tùy vào từng thương hiệu thiết bị vệ sinh mà giá thành sản phẩm bồn tiểu nữ sẽ có giá khác nhau. Các sản phẩm bồn tiểu nữ Viglacera sẽ có giá từ 700.000 đồng đến 1,5 triệu đồng, các sản phẩm bồn tiểu nữ Viglacera có giá thành tốt, chất lượng vượt trội được ứng dụng công nghệ men NANO nung có khả năng kháng khuẩn vượt trội, bề mặt sứ trắng sáng, không bị bong tróc trầy xước hay ố vàng trong quá trình sử dụng.

Một số mẫu bồn tiểu nữ Viglacera đẹp:

5. Mua bồn tiểu nữ ở đâu chất lượng?

Để mua được các sản phẩm bồn tiểu nữ chất lượng, khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh trên toàn địa bàn Hà Nội. Chúng tôi với hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, bồn tiểu nữ uy tín, Showroom Hải Linh cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất thị trường.

Các sản phẩm bồn tiểu nữ tại Showroom Hải Linh giá tốt, chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Đặc biệt, khi khách hàng mua bồn tiểu nữ tại Showroom Hải Linh trong tháng vàng khai trương sẽ được ưu đãi lớn, nhận được nhiều phần quà có giá trị từ chúng tôi.

showroom-hai-linh-long-bien

Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh tại Long Biên

Showroom thiết bị vệ sinh Hải linh tại 532 Đường Láng

Showroom thiết bị vệ sinh Hải linh tại 532 Đường Láng

Showroom Hai Linh Ha Dong

Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh tại Hà Đông

Đến Showroom Hải Linh ngay hôm nay để sở hữu những sản phẩm bồn tiểu nữ chất lượng nhất hiện nay nhé!

Từ khóa: Bồn tiểu