Gợi ý phòng tắm chuẩn Spa với tiêu chí chi phí thấp nhất

Phòng tắm thường là nơi ít được chăm chút về thiết kế và thiếu đi tính sáng tạo. Tuy nhiên đây lại là căn phòng khá quan trọng giúp cho người dùng cảm thấy thư giãn sau thời gian đi làm việc mệt mỏi. Vậy, làm thế nào để biến không gian phòng tắm thành chuẩn Spa với chi phí thấp nhất. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.

Sắp xếp hoặc loại bớt những đồ đạc trong phòng tắm

Bạn có thấy những món đồ cũ kỹ và có thời gian sử dụng lâu dài nếu lưu trữ trong phòng tắm sẽ khiến cho căn phòng trở nên vô cùng bí bách đúng không. Vì thế, điều đầu tiên khi muốn bày trí lại phòng khách đó là việc bạn phải bỏ đi những thứ không cần thiết. Điều này sẽ khiến phòng tắm của bạn trở nên gọn gàng và sáng sủa hơn.

Phong tam Spa

Phòng tắm với sắp xếp gọn gàng và khoa học (Ảnh sưu tầm)

Loại bỏ và thay mới một số món đồ trong phòng tắm

Sau khi bạn tiến hành loại bỏ đi những món đồ quá cũ hay không cần thiết thì hãy thay mới chúng. Bạn có thể đột phá một vài ý tưởng như đổi mới về chất liệu của bồn rửa mặt hay bồn tắm, thay mới những chiếc khăn nhàm chán và cũ kỹ bằng những chiếc khăn có họa tiết bắt mắt hơn, sơn lại khung tường hoặc treo lên những bức tranh nghệ thuật.

Nếu bạn là một người ưa sự nhẹ nhàng thì hãy ưu tiên những gam mà trung tính để mang lại không gian đẹp nhất. Còn nếu thích sự nhấn nhá đặc cách thì có thể thêm vào đó những gam màu đặc biệt hoặc phối những màu sắc tương phản .

Sử dụng cây xanh trong phòng tắm

Làm mới phòng tắm bằng cây xanh, đó là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cây xanh sẽ khiến cho phòng tắm của bạn mang những luồng sinh khí tích cực, giúp không khí trở nên trong lành và dễ chịu hơn. Thế nên điều cần làm lúc này là hãy đặt vào trong phòng tắm của bạn một chậu cây cảnh hay chậu hoa. Nên chọn những loại cây phong thủy hay những cây có màu sắc tươi tắn, mùi thơm dịu nhẹ để mang đến cảm giác thư thái và thoải mái trong không gian.

Su dung cay xanh

Phòng tắm với nhiều cây xanh (ảnh sưu tầm)
 

Tạo ra những không gian như Spa

Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng sự thật thì vô cùng dễ dàng. Để tạo ra không gian lãng mạn hay nhẹ nhàng như spa thì bạn có thể chú ý đến các yếu tố như màu sắc, ánh sáng có tràn ngập hay không. Tại những Spa bạn có thể dễ dàng nhận thấy có mùi tinh dầu dịu nhẹ. Bạn có thể áp dụng cách này cho không gian phòng tắm của gia đình mình.

Phong tam Spa

Bồn tắm kiểu spa (ảnh sưu tầm)

Mùi hương từ tinh dầu khuếch tán trong không khí sẽ giúp cho bạn cảm thấy thư thái và sảng khoái hơn sau một ngày làm việc căng thẳng. Với ánh sáng, bạn có thể thay vào đó là một bóng đèn mới hoặc bố trí những bóng đèn có màu sắc dịu nhẹ. Loại đèn có thể sử dụng là đèn treo, đèn thả hay đèn led.

Mang những đồ cần thiết vào trong tầm tay bạn

Sự tiện lợi chính là điều cần thiết để tạo ra một không gian phòng tắm có sự tiện nghi. Nếu muốn phòng tắm của mình chuẩn Spa, bạn nên sắp xếp những món đồ tại những khu vực dễ lấy. Nếu phòng tắm của gia đình bạn đủ rộng thì có thể đặt vào đó những chiếc bàn để đồ giúp tạo nên sự linh hoạt, giúp bạn dễ dàng lấy được đồ khi đang ngâm mình trong bồn tắm.

Sap xep phong tam khoa hoc

Vật dụng trong phòng tắm được sắp xếp khoa học (Ảnh sưu tầm)

Bố trí những vật dụng theo phong cách châu Âu

Những vật dụng có thể kể đến ở đây có thể kể đến như bồn tắm, sen vòi có thiết kế theo phong cách châu Âu. Những màu sắc có thể sử dụng như màu đen, nâu giúp mang đến không gian sang trọng và hiện đại. Thế nhưng để có được không gian phòng tắm ưng ý nhất thì bạn nên tìm kiếm đến những kiến trúc sư có tay nghề cao. Có như thế bạn mới có thể có được không gian phòng tắm ưng ý nhất.

Phong tam phong cach Chau Au

 

Bồn tắm phong cách tân cổ điển, quý phái (Ảnh sưu tầm)

Chỉ với một vài cách như trên bạn có thể tạo cho mình một không gian phòng tắm thư thái, nhẹ nhàng với chi phí thấp nhất. Có không gian phòng tắm trong mơ thôi thúc bạn trở về nhà mỗi tối. Và hãy nhớ luôn lựa chọn những thương hiệu uy tín để mang đến sự an toàn cho sức khỏe nhé. 

Tác giả bài viết: Hải Linh